Lisa và Chaeyoung hai thành viên nổi bật của BLACKPINK, luôn gắn bó với nhau như những người bạn thân thiết nhất. Trong một buổi sáng mùa hè tươi sáng, khi họ đang cùng nhau tập luyện cho buổi biểu diễn sắp tới, Lisa bỗng nhiên nảy ra một ý tưởng bất ngờ.
"Chaeyoung , hôm nay chúng ta hãy nghỉ ngơi và làm gì đó thú vị nhé!" Lisa nói với một nụ cười rạng rỡ. "Tôi vừa nhận được một vé tham quan một vườn hoa đẹp lắm. Cậu có muốn đi không?"
Chaeyoung nhìn Lisa, cảm thấy hứng thú với ý tưởng này. "Nghe có vẻ tuyệt vời! Hãy đi thôi!"
Khi đến vườn hoa, Lisa và Chaeyoung bị choáng ngợp bởi cảnh đẹp xung quanh. Những bông hoa đủ màu sắc nở rộ, tạo nên một bức tranh tuyệt vời. Họ dạo chơi giữa các lối đi đầy hoa, chụp ảnh và cười đùa không ngừng.Trong lúc đi dạo, Chaeyoung cảm thấy có một sự kết nối sâu sắc với Lisa, không chỉ vì tình bạn lâu dài mà còn vì những khoảnh khắc đặc biệt này. Họ cùng nhau khám phá những góc nhỏ của vườn hoa, trò chuyện về mọi thứ từ âm nhạc đến ước mơ cá nhân.
Lisa bỗng nhiên dừng lại bên một khu vực hoa hồng và nói: "Chaeyoung , cậu có nhớ khi chúng ta cùng nhau làm bài hát mới? Tớ cảm thấy mọi thứ cũng giống như hoa hồng vậy – cần thời gian để nở rộ và trở nên đẹp nhất."
Chaeyoung mỉm cười, cảm thấy ấm lòng. "Đúng vậy, Lisa. Tớ cảm thấy thật may mắn khi có cậu đồng hành. Chúng ta không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn thân."
Khi mặt trời bắt đầu lặn, Lisa và Chaeyoung ngồi bên một hồ nước nhỏ trong vườn hoa, thưởng thức một bữa tối nhẹ mà họ đã chuẩn bị trước đó. Ánh hoàng hôn chiếu sáng làm cho khung cảnh trở nên lãng mạn và yên bình."Chaeyoung , chúng ta đã trải qua rất nhiều điều cùng nhau, từ những buổi biểu diễn đến những khoảnh khắc cá nhân," Lisa nói. "Tớ cảm thấy rằng, dù thế nào, chúng ta luôn có nhau và điều đó rất quan trọng."
Chaeyoung nhìn vào mắt Lisa với sự cảm kích. "Tớ cũng vậy, Lisa. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và tạo ra những kỷ niệm đẹp. Tớ tin rằng chúng ta sẽ tiếp tục đi cùng nhau và tạo ra nhiều điều tuyệt vời hơn nữa."
Họ nâng ly và cùng nhau thưởng thức bữa tối trong ánh sáng của những ngọn nến. Dưới ánh sao lấp lánh, Lisa và Chaeyoung cảm thấy tình bạn của họ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.