Lisa và Chaeyoung gặp nhau lần đầu tiên khi cả hai cùng tham gia buổi thử giọng để trở thành thực tập sinh của một công ty giải trí lớn. Lisa, với nụ cười tươi tắn và phong cách tự tin, ngay lập tức thu hút sự chú ý của Chaeyoung, một cô gái trầm tĩnh với giọng hát ngọt ngào và tài năng chơi guitar.
Ban đầu, họ chỉ là những người bạn đồng nghiệp, cùng nhau vượt qua những giờ luyện tập căng thẳng và những thử thách khắc nghiệt của giới giải trí. Nhưng dần dần, Lisa và Chaeyoung bắt đầu cảm thấy một sự kết nối đặc biệt. Họ luôn tìm thấy sự an ủi và động viên lẫn nhau, đặc biệt là trong những lúc khó khăn.
Một buổi tối, sau khi luyện tập mệt mỏi, Lisa và Chaeyoung cùng nhau ngồi trên sân thượng của tòa nhà công ty, ngắm nhìn bầu trời đêm. Chaeyoung mang theo cây guitar của mình và bắt đầu chơi một bản nhạc dịu dàng. Lisa lắng nghe, cảm nhận từng giai điệu như thấm vào tâm hồn.
"Chaeyoung, cậu biết không? Tớ thật sự cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cậu," Lisa thốt lên, đôi mắt sáng lấp lánh trong ánh đèn mờ.
Chaeyoung ngừng chơi, quay sang nhìn Lisa và mỉm cười. "Tớ cũng vậy, Lisa. Cậu là người bạn mà tớ luôn tin tưởng."
Tình bạn của họ ngày càng trở nên khắng khít hơn. Những buổi tối như thế trở thành thói quen, nơi mà họ có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, từ những ước mơ lớn lao đến những nỗi lo sợ nhỏ nhặt.
Một ngày nọ, trong lúc chuẩn bị cho buổi biểu diễn lớn đầu tiên của nhóm, Lisa cảm thấy tim mình đập nhanh hơn khi nhìn thấy Chaeyoung trong trang phục biểu diễn. Chaeyoung trông thật xinh đẹp và tỏa sáng. Cảm xúc của Lisa ngày càng rõ ràng hơn, không chỉ là tình bạn, mà còn là tình yêu.Sau buổi biểu diễn thành công, cả nhóm quyết định tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Trong lúc mọi người đang vui vẻ, Lisa kéo Chaeyoung ra ngoài ban công, nơi mà họ có thể nói chuyện riêng tư.
"Chaeyoung, tớ có điều này muốn nói," Lisa bắt đầu, giọng nói hơi run. "Tớ nghĩ rằng... tớ đã yêu cậu."
Chaeyoung nhìn Lisa, đôi mắt mở to ngạc nhiên. Sau vài giây im lặng, cô mỉm cười và nhẹ nhàng nắm lấy tay Lisa. "Tớ cũng cảm thấy như vậy, Lisa. Tớ yêu cậu."
Từ đó, Lisa và Chaeyoung trở thành một cặp đôi. Họ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào và khó khăn. Tình yêu của họ không chỉ là sự lãng mạn mà còn là sự ủng hộ và động viên lẫn nhau. Họ luôn bên nhau trong những buổi biểu diễn, những buổi tập luyện và cả những lúc nghỉ ngơi.Một ngày mùa xuân, khi cả hai đang đi dạo trong công viên hoa anh đào, Lisa dừng lại và nhìn vào mắt Chaeyoung. "Chaeyoung, tớ muốn chúng ta luôn bên nhau, không chỉ bây giờ mà còn mãi mãi. Cậu có muốn cùng tớ xây dựng một tương lai không?"
Chaeyoung cảm động, cô mỉm cười và gật đầu. "Tớ cũng muốn thế, Lisa. Tớ tin rằng chúng ta sẽ luôn hạnh phúc bên nhau."
Họ nắm tay nhau, bước đi dưới hàng cây hoa anh đào, cảm nhận sự yên bình và ấm áp của tình yêu. Cuộc hành trình yêu thương của họ chỉ mới bắt đầu, nhưng họ biết rằng, với sự chân thành và tình yêu đích thực, họ sẽ vượt qua mọi khó khăn và xây dựng một tương lai tươi sáng cùng nhau.