idolnews_
sau quãng thời gian dài vướng scandal tình ái, phía công ty quản lý của diễn viên kim hyukkyu cũng không có ý định lên tiếng về tin đồn hẹn hò. họ vẫn chọn đưa ra hướng giải quyết im lặng.
witen_, hwnsk_, và 393.290 người thíchnekdkj_ ôi vãi, như trước thôi chứ có gì đâu, im lặng chứ có confirm đâu mà chúng mày xửng cồ lên thế
-> kimhyukkyulalesong_ xin lỗi chứ, đó là người nổi tiếng với người nổi tiếng vướng thì được, còn im lặng cho qua được. chứ mà người nổi tiếng với người bình thường thì 99% có khi là quen thật
-> nekdkj_ nổi tiếng hay không cũng là con người thôi. địt mẹ người ta yêu còn phải hỏi tới ý kiến chúng mày à?khklatinhyeudoiem_ khong duoc dau.. cú sốc lớn quá, cannon đi mà..
hwisb_ thiệt luôn á hả, lần nào vướng tin đồn cũng toàn là chuyện yêu đương mà cứ im vậy mãi hả
accnaykhongphaicuakhk_ chưa yêu được, sắp thôi
ejnems_ cứ cảm thấy, diễn viên nào vướng tin đồn nhiều cũng đi xuống. mỗi cha này được cái fan lì vẫn oanh tạc mấy bảng xếp hạng thôi
-> jenskd_ tài nó thếTải thêm bình luận
.
iko ngồi co người trên chiếc ghế sofa giữa nhà tối om. chỉ chút ánh sáng le lói từ màn hình điện thoại hắt lên gương mặt mang đầy ưu tư của em.
hắn hôm nay đi làm đến 9 giờ tối, là quay cho quảng cáo dưỡng ẩm gì gì đấy. còn em thì vẫn làm giờ hành chính tới 6 giờ là đóng cửa tiệm. từ hôm bị bới móc chuyện quen nhau đến giờ, cũng đã là 2 tuần rồi. hắn ấy không có ý định đính chính hay chối bỏ, chỉ im lặng thế thôi như bao lần trước.
em cũng quá quen với cách hành xử của hắn rồi, ưu tiên nhất rồi. hắn luôn miệng nói yêu em, đòi giã từ sự nghiệp vì cái thứ tình yêu quái quỷ này.
ôi anh ơi, miệng anh như bôi mỡ ấy, không phải là nó trơn lọt tai mà là những câu nói anh phát ra em đến cả chán ngấy rồi.
yêu thì yêu chết đi được, nhưng sợ cũng sợ vãi ra. tuy cùng giống loài như nhau thôi nhưng suy nghĩ của hắn với em vốn chẳng đồng nhất. tối hắn còn ôm em thơm lên đuôi mày phớt nhẹ, sáng có khi lại mất tích chẳng thấy bóng dáng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
giả vờ『𝓰𝓾𝓻𝓲𝓪』
Short Storyminhyung chưa muốn lập gia đình và minseok đồng ý giúp đỡ wooje bé nhỏ tin vào tình yêu với ông chú hyeon jun đào hoa vương vấn một mối tình diễn viên hyukkyu theo đuổi tình cũ iko yêu dấu lần nữa ' đều là tình yêu, sao lại khác biệt đến vậy? '