33

659 86 3
                                    

dạo này cuộc sống như đang đảo lộn cả lên.

cái người thề chết thề sống chỉ xem choi wooje là cháu, không đem cái tình yêu dơ bẩn áp đặt lên em, giờ lại đang đắm say con cáo nhỏ đó.

hắn biết em quá nhỏ để hiểu tình yêu hắn, hoặc không? nhưng chẳng biết từ lúc nào lại đem lòng yêu nó, hoặc là bám nhau quá dính rồi lại thành quen mắt, không thấy em thì cảm giác xa lạ. đôi khi yêu chỉ là một cảm giác quen thuộc bởi người kia ra vào cuộc sống mình quá nhiều.

cũng từ lúc nào, hyeon jun xem vịt vàng là ngoại lệ. có nhiều chuyện hắn cũng thừa nhận ít ai được đối xử như em, là nó đặc biệt với hắn hay mối lương duyên sắp đặt.

nói chung thì giờ yêu em rồi, chỉ có cậu nhỏ kia đỏng đảnh không chịu quen, đòi giữ mối quan hệ mập mờ như thế. đúng hơn là nó sợ quen rồi thì con hổ kia lại đâm ra chán chứng nào tật nấy như cũ, thế thì lại chết dở cho tình cảm của em.

tuy không là người yêu, nhưng nó được quyền ghen, được quyền mặc những chiếc áo rộng của hắn, sống trong nhà hắn, nằm trên giường hắn, tuyệt nhiên mun hyeon jun cho phép điều đó, dung túng mặc cho choi wooje ngang ngược. và không là gì của nhau, nhưng trong lòng hắn, phải có một nơi duy nhất cho wooje, vì em biết em có chỗ đứng thế nào trong hyeon jun mà.

còn hyukkyu thì khỏi phải nói thêm, anh giờ là mãn nguyện lắm khi kéo được iko lại gần mình thêm. sau chuyện trả nợ hộ với danh nghĩa bạn trai em, lại cho em ở nhờ căn hộ xa hoa xem là bạn cùng phòng, mối quan hệ coi như không còn đóng băng như trước nữa.

em cũng mở lòng hơn từ những món ngon em nấu đợi anh về như cặp đôi nhỏ mới cưới. hay những đêm sấm to, em lê chiếc gối sang phòng rúc vào lòng anh hòng ôm ấp. như chưa từng có cuộc chia tay trước đó, thôi cứ như bây giờ cũng được miễn trong mắt anh có iko.

iko biết anh ta sướng rơn thế nào mỗi khi trời mưa đó chứ, vì trời mưa có chớp to sấm lớn vẫn có em nằm gọn trong lòng. hay mỗi lần em bâng quơ câu nói yêu lấp lửng trên đầu môi với anh ta. em ta cũng không phủ nhận rằng mình còn yêu tên diễn viên kia, thậm chí còn có ý định nhắm mắt cho qua chuyện cũ.

nhưng thôi cứ từ từ cũng được, em giờ là trân trọng thế này hơn. anh ấy còn nắm tay để cùng vượt qua quãng thời gian tựa vũ bão không khác gì ngày trước. iko là người cứng miệng nhưng yếu lòng, vì chỉ mỗi hyukkyu mới trị được cái tính ẩm ương này của em thôi.

ngược lại với hai nhóc em cùng quán, minseok không may mắn đến thế. dù nó là người đang trong mối quan hệ yêu đương trước, công khai quen nhau như mọi người nhưng có cũng như không. tuy không muốn đâu nhưng có khi 'bạn trai' giả vờ lee minhyung còn hơn cả im seong hyung của em.

anh ta là nhân viên văn phòng cũng của công ty GK dưới trướng minhyung, làm bên mảng social. chịu khó lắm, cưa cẩm em chắc phải 3 tháng mới đổ vậy mà chỉ mặn mà được mỗi tháng đầu, còn ghen tuông giận hờn với minhyung trông yêu đến lạ. vậy mà giờ, tin nhắn rep lúc chậm lúc nhanh, thoắt ẩn thoắt hiện. quá đáng hơn em bảo anh ta đang trong bệnh viện được 2 ngày nay nhưng chỉ nhận lại được cái seen to tướng. người đâu cũng chẳng thấy, hồi âm cũng không.

giả vờ『𝓰𝓾𝓻𝓲𝓪』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ