khkyu
ăn gì chưa em?yeiko
tôi khỏi bệnh lâu rồi mà
cũng 24 tuổi rồi, tự chăm đượckhkyu
ừm, vậy nghỉ ngơi đi nhé
làm việc cẩn thậnyeiko
anh mới nên lo cho bản thân đi
đừng có phiền tôi nữakhkyu
có gì trưa mai anh đặt đồ qua cho ăn, đừng có ăn trưa đóyeiko
việc l gì?
ai nhờ vả mà ra vẻ tốt bụng thếkhkyu
đừng có chửi thề
học theo wooje rồi nói nhảm nói điênyeiko
học ai kệ tôi
là ba, là mẹ, hay là chồng tôi mà quản lắm thế?khkyu
thôi, em nghỉ đi
trưa mai anh sẽ đặt chút đồ cho ănyeiko
không cần
giữ lòng tốt của anh đi
.
leemhyung
tôi đến rồiryumseok
à, tôi xuống liềnleemhyung
cứ đi từ từ thôi
tôi đợi được
.
' bây giờ về nhà tôi nhé, cậu ăn uống gì chưa? '
' tôi không đói cho lắm..'
' về nhà, tôi nấu chút gì cho cậu ăn, xin lỗi vì đã làm phiền nhé. '
' gì đâu, tôi cũng nhận lời anh rồi mà. '
.
minhyung đỗ xe dưới tầng hầm của tòa nhà cao cấp, căn chung cư nổi tiếng về an ninh chất lượng và cơ sở vật chất khá tốt. thường người ở khu này là diễn viên, ca sĩ, sao hạng A hoặc các nhà kinh doanh lớn nhỏ có tiếng.
để thuê một căn chung cư tiền cọc cũng là một vấn đề, nhưng đó là với những người như minseok chứ anh thì xem chúng như muỗi. minhyung tinh tế đi vòng sang đầu xe mở cửa hộ cậu, che cạnh xe nhỡ đâu minseok xui rủi va đầu phải. nhưng mà ôi chao, người thì bé tí như kẹo có vùng mình rướn người hết cỡ chẳng biết có đụng người được không.
họ lên nhà bằng thẻ dân cư của minhyung, vệ sĩ tên nào tên nấy to còn đô đứng đầy ngoài cửa như trên phim cậu vẫn hay thấy. theo anh bảo thì, muốn vào đây phải có người dân sống ở đây bảo lãnh mới lên được nhà.
lằng nhằng thế hèn gì sự an toàn ở đây phải gọi là tuyệt đối, nhưng đồng nghĩa tiền thuê hàng tháng có khi bằng tiền thu cả tháng của quán cậu, là chưa trừ tiền nhân viên, tiền nguyên liệu phải chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
giả vờ『𝓰𝓾𝓻𝓲𝓪』
Short Storyminhyung chưa muốn lập gia đình và minseok đồng ý giúp đỡ wooje bé nhỏ tin vào tình yêu với ông chú hyeon jun đào hoa vương vấn một mối tình diễn viên hyukkyu theo đuổi tình cũ iko yêu dấu lần nữa ' đều là tình yêu, sao lại khác biệt đến vậy? '