một

1.1K 145 20
                                    

i.

thích cái cách anh iu ôm eo

đặng thành an ở cái tuổi đôi mươi - độ tuổi đẹp nhất của đời người, hệt một đứa trẻ, ngây ngô đáng yêu, lại vô lo vô nghĩ.

an không trẻ con, ai biểu trần minh hiếu nuông chiều em quá làm gì.

khi yêu, thành an đích thị là một em bé.

nói không ngoa, em an rất hay dỗi anh hiếu. lí do thì toàn không đâu. nào là cà khịa em trên sóng (nhất là về chiều dài cơ thể), nào là quá thân thiết với đồng nghiệp khác giới (mặc dù biết chỉ là tính chất công việc), và ti tỉ nguyên do khác. nhưng chung quy lại vì đặng thành an luôn đúng, đâm ra trần minh hiếu là người sai, cấm có cãi.

"xê ra, tui chạ thèm nói chuyện với hiếu nữa."

mà nha, trần minh hiếu là ai chứ? người yêu của trai đẹp vô cùng tận đó! thế nên, anh lại rất biết cách dỗ ngọt người đẹp. mỗi lần em nhỏ giận dỗi điều gì, không cần biết nguyên nhân, anh lớn luôn là người xuống nước trước.

sát lại gần bên, minh hiếu vòng tay quanh eo sữa, vùi đầu vào cần cổ trắng trắng thơm thơm của người bé hơn, dùng giọng mũi nũng nịu vài câu là đủ khiến trái tim thành an mềm nhũn cả ra rồi.

"hiếu biết lỗi ùi, an tha lỗi cho hiếu i mò, nho..."

đồ đẹp trai chết tiệt.

tha lỗi thì liên quan mẹ gì đến việc rapper hieuthuhai bồng bế rapper negav lên giường vậy?

ii.

thích cái cách anh iu nâng niu

có một hieuthuhai hơn thua với negav trên sóng

và một trần minh hiếu cưng chiều đặng thành an vô bờ.

an vụng về và hấp tấp, đôi khi vô ý làm tổn thương bản thân. hiếu lại không thích điều này tẹo nào. vậy nên, mỗi khi có mặt anh, em không phải động tay động chân vào bất cứ việc gì.

"hiếu né ra coi, làm như tui vô dụng lắm dị!"

"nhưng em đang bị sốt..."

minh hiếu chưa kịp ú ớ gì đã bị thành an đẩy ra khỏi bếp, sao mà lì dữ hông biết.

"mặc kệ tui đi."

anh của em đủ sáng suốt và kiên nhẫn để cưa đổ em của anh, huống hồ gì là một em bé đang cố tỏ ra mạnh mẽ.

minh hiếu tiến lại gần em xinh, khẽ khàng và chậm rãi. vòng tay quanh eo người đẹp, anh tựa cầm lên vai em, rót vào tai bao lời lẽ mĩ miều nhất mà hiếu có thể thốt nên.

"an này. trong mắt hiếu, an xinh đẹp, mạnh mẽ nhất. hiếu biết, rằng an ghét phải dựa dẫm vào ai đó. nhưng làm ơn, hãy để hiếu làm ngoại lệ, làm bờ vai để an tựa vào khi cần, có được không? hiếu thương an mà."

mật ngọt thì chết ruồi.

"ơ, an đi đâu đấy?"

minh hiếu rời khỏi người em chưa được vài giây, em nhỏ đã toan bỏ đi, làm anh lớn sốt sắng hỏi han.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hieugav | anh iuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ