Diễn viên

122 16 3
                                    

2 năm sau Aou tốt nghiệp. Hắn vừa ra trường thì được khá nhiều công ty săn đón mới hắn về làm. Nhưng hắn vẫn là về nhà tiếp nối công việc của bố. Chơi và học vậy là đủ rồi, giờ hắn phải chứng minh thực lực của mình.

Cũng từ đây hắn được bố sắp xếp cho 1 Omega đề kết hôn. Aou dứt khoát từ chối. Hắn với bố cãi nhau kinh động cả nhà. Từ nhỏ hắn chưa bao giờ cãi lại bố cả nên điều này khiến mẹ và bà rất ngạc nhiên.

Aou thở dài, quỳ xuống dưới sàn trước sự chứng kiến của bố mẹ và bà. Thú nhận việc mình đã đánh dấu 1 Omega lặn. Bố hắn nghe vậy liền thay đổi thái độ hỏi dắt con dâu về. Nhưng câu tiếp theo hắn nói ra làm ông muốn đau tim

" ... thì có chút chuyện nên anh ấy ra nước ngoài rồi ạ... nhưng con sẽ sớm đưa anh ấy vè..."

" Ra nước ngoài thì kiếm làm sao hả con? Nhỡ người đó xoá dấu rồi thì sao?"

" Chưa đâu ạ... con tìm được anh rồi nên bố mẹ với bà chờ nhé. Con sẽ rước anh ấy về"

Nói xong liền đứng lên rời đi. 2 năm này có nhiều sự thay đổi. Dunk chấp nhận lời tỏ tình của Joong rồi. Còn Perth không hiểu dùng cách gì mà cũng yêu được Chimon. Winny với Satang thì cứ úp úp mở mở chưa công khai. Còn mỗi Aou là vẫn kiên nhẫn đợi tin tức của Boom thôi.

Vậy mà gần đây khi nhóm này tụ họp lại với nhau ăn uống. Họ xem 1 bộ phim dài tập của nước ngoài thì gặp ngay nhân vật phụ đẹp trai kia trông rất quen mắt. Là Boom mà? Sao lại trở thành diễn viên rồi. Lên tra cứu về anh thì biết anh trở thành diễn viên cũng hơn 1 năm rồi, diễn cũng được 4-5 bộ phim với 2 lần đóng chính. Từ liên kết trên web họ tìm được tài khoản IG.

Xem chiếc tin gần nhất thì thấy anh sắp về Thái Lan. Đây là cơ hội để anh với hắn giải quyết hiểu lầm. Cũng là giây phút quyết định cuộc đời của hắn. Thế là thay vì xem phim, 8 con người xem bài phỏng vấn đang chiếu trực tiếp của Boom

MC: Xin giới thiệu với quý vị diễn viên kiêm người mẫu Boom Tharatorn.

Boom: Xin chào mọi người

MC: Omg! Lâu rồi tôi mới thấy được người đẹp trai thế này đó. Theo như được biết Boom là người gốc Thái đúng không?

Boom: Phải, năm 3 tuổi gia đình tôi sang Anh định cư. Cách đây 8 năm có về Thái Lan để học rồi về lại Anh để sinh sống và làm việc. Hmm chính xác là như vậy.

MC: Oh! Thật đáng ngạc nhiên. Vậy xin hỏi cảm xúc của Boom thế nào sau khi quay "Our Love Story"

Boom ngẫm nghĩ 1 lúc sau đó mỉm cười trả lời

Boom: Nó khiến tôi nhớ lại tình đầu.

MC: Tình đầu sao? Bất ngờ thật đó. Vậy hiện tại 2 người còm liên lạc không?

Boom: Chưa từng liên lạc ạ. Tôi nghĩ là chúng tôi không có duyên.

MC: Ồ... thật đáng tiếc quá nhỉ? Nhưng tôi nghĩ cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra đúng không? Gần đây có tin đồn cậu đang hẹn hò với 1 Alpha là vận động viên Feric... không biết cậu có thể tiết lộ quan hệ của 2 người không nhỉ?

Boom: Ôi trời, tôi với Feric chỉ là những người bạn tốt thôi. Mọi người biết đó chúng tôi là hàng xóm tốt của nhau. Gia đình anh ấy và gia đình tôi thường xuyên đi ăn uống và trò chuyện thân thiết. Tôi cũng vậy nên mọi người mới nghĩ chúng tôi yêu nhau nhưng không phải nha.

MC: Tình cảm của 2 người tốt thật đó. Tôi có thể nhờ cậu xin chữ kí của Feric không nhỉ?

Boom: Tất nhiên rồi quý cô, tôi nghĩ là anh ấy đang xem chương trình đấy. Nào Feric, tôi đang ở cùng fan girl của cậu đấy nhé!!?

Nói xong tất cả mọi người cùng bật cười. Cô MC bị pressing cũng ngượng cả mặt nhưng vẫn cười rất tươi sau đó cô ấy tiếp tục chương trình

MC: Nghe nói sắp tới cậu sẽ về lại quê nhà Thái Lan. Có phải sắp có dự án gì mới không nhỉ?

Boom: hmm... có spoiler được không nhỉ? Hahaa... Thật ra tôi được mời làm cameo cho 1 bộ phim tại Thái nên về. Nhân tiện cũng đi thăm quê hương mình nữa. Đã 2 năm kể từ khi tôi trở lại Anh rồi.

MC: Thì ra là vậy. Vậy cậu có dự định gì sau khi kết thúc hợp đồng với Sti- lava Entertainment, công ty chủ quản hiện tại không?

Boom: Tôi vẫn đang cân nhắc thêm giữa việc hoạt động tự do và kí kết tiếp hợp đồng. Cũng có 1 số hợp đồng từ Thái Lan. Tôi vẫn đang xem xét nhưng dù ở đâu thì mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ tôi nhé.

MC: Ôi trời, anh quả nhiên là 1 ngôi sao hot. Vừa đẹp lại còn giỏi thế này. Chàng Omega xinh đẹp của chúng ta nhỉ?

Boom: Quá khen rồi ạ haha

Cuộc phỏng vấn tiếp tục. 8 người bên này cũng khá bất ngờ. Nhớ về tình đầu là Aou còn gì. Vậy là hắn vẫn còn cơ hội. Aou chăm chú nhìn tv, không ngờ tới so với 2 năm trước anh không có gì thay đổi nhiều. Vẫn như thế.

Đêm đến, Aou ngồi lướt xem IG của anh. Những tấm ảnh xinh xắn được anh đăng tải. Boom quả thực rất xinh đẹp. Thông báo mới tới từ nhóm chat thông báo

* Hôm nay cảm ơn mọi người đã tới để đón tôi nha. Xin lỗi vì đã làm không tốt lắm. Mong mọi người bỏ qua nhée

Hẹn gặp lại trong buổi công chiếu đầu tiên nha

Giờ thì phải đi nạp năng lương thôii

So với Boom của 2 năm trước. Bây giờ anh có vẻ đã cởi mở hơn rồi. Số lượng người theo dõi đông đảo cũng cho thấy điều đó. Có vẻ sẽ hơi khoa để gặp anh đây.

Aou vân vê màn hình trong đầu nảy lên nhiều câu hỏi: Năm ấy sao không tìm anh hỏi lại cho rõ? Sao lại vội đi nước ngoài để né tránh? Sao lại nói dối về chuyến bay đã xuất phát? Sao không tìm hắn mà đòi chịu trách nhiệm đến cùng... 2 năm này anh sống có ổn không? Anh còn giữ dấu hay xoá nó đi rồi? Anh... còn tình cảm với hắn không?

Nghĩ đến đây lòng Aou càng thêm khó chịu. Không phải Aou không thích anh mà chịu trách nhiệm vì nghĩa vụ. Aou cũng có chút tình cảm nhỏ trong suốt 2 năm tìm kiếm. Nếu đã thế rồi, vậy chúng ta bắt đầu lại từ đầu nhé? Anh không chịu thì hắn sẽ theo đổi anh lại từ đầu. Từ từ rồi yêu nhau và bắt đầu cuộc sống mới.

| AouBoom | Nơi pháo hoa rực rỡ [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ