Sáng hôm sau tỉnh dậy, Boom thấy mình đang nằm bên cạnh Aou. Anh hơi giật mình 1 chút nhưng cũng nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc rời khỏi giường mà làm việc cá nhân. Khi Boom còn đang xem xét đặt đồ ăn về thì Aou mới tỉnh.
Aou xuống nhà với bộ dạng rất không đứng đắn. Boom thấy hắn thì nhíu mày lại càm ràm hắn vài câu. Aou cũng gật gù nghe theo rồi ngồi xuống cạnh anh. Ánh mắt còn chưa mở khẽ tựa vào người anh ngủ tiếp
" Mau dậy đi"
" Đừng động"
Boom cũng không nói gì nữa, tiếp tục xem menu để gọi món. Lúc đồ ăn giao đến cũng là lúc Aou tỉnh dậy hẳn. Anh đẩy hắn đi đánh răng thay đồ rồi xuống ăn sáng. Aou giơ ngón lai lên rồi cũng tự mình đi lên lầu để chuẩn bị lại bản thân.
15 phút sau, Aou mang dáng vẻ nghiêm túc của boss đi xuống. So với 15p trước đúng là 1 trời 1 vực. Dáng vẻ này của Aou cũng khiến anh mồm chữ O mắt chữ A cho rằng chắc chắn là 2 người khác nhau. Nhìn tình cảnh này hắn cũng tự bật cười. Chính Aou cũng thừa nhận rất khác nhau.
Ngồi vào bàn ăn, Aou vừa cầm dĩa nên thì có điện thoại từ mẹ yêu dấu. Boom bên này cũng nhận được điện thoại của quản lí. Boom đứng lên nghe điện thoại còn Aou vẫn ngồi yên xem thử mẹ gọi hắn lại là chuyện gì.
Aou bắt máy, sau đó chậm rãi dò hỏi
" Sáng sớm mẹ yêu gọi con là có chuyện gì à?"
" Con tìm được bạn trai rồi sao không nói với mẹ? Về rồi cũng không đưa đến đây? Mau dắt về ra mắt đi thằng Aou. Bà, bố mẹ mong con dâu lắm rồi"
" Sao mẹ lại biết thế?"
" Michael hôm qua có mang chút tài liệu cho bố rồi nói với mẹ đó"
" Ồ.. phải đợi 1 thời gian nữa mới có thể gặp. Mẹ cứ chờ trước đã nhé"
" Vậy mẹ không vội, khi nào có thể thì đưa người về nhé?"
" Vâng ạ~~ con chào mẹ"
Aou tắt máy cũng vừa lúc Boom vào. Mặt nghiêm túc nhìn hắn chằm chằm. Có hơi rén, hắn cất điện thoại sang 1 bên ngồi không nhúc nhích.
" Cậu bảo người của cậu mang hành lí của tôi với p'Aon đến nhà?"
" Ừm... giúp anh sắp xếp 1 chút sao thế?"
" Không, p'Aon tưởng là lừa đảo nên gọi tôi xác nhận. Có thể hỏi trước khi làm không thế?"
" Tính tôi vốn thích làm không báo"
" Có nói trước không?"
" Vậy là đồng ý chi tôi can dự vào việc của anh rồi à?"
Boom nhận ra gì đó rồi thu mắt lại né tránh. Sau đó ăn sáng phần của mình. Aou thấy vậy cười lên 1 tiếng rồi cũng ăn luôn.
" Vậy... hôm nay anh đi đâu?"
" Quay cảnh được mời, Q16,17 gì đó. 2 ngày sau quay Q25 và Q30. Có vậy thôi, ngày 10 tham dự sự kiện của Vincor. Ngày 12,13 quay quảng cáo nhãn hàng. Ngày 15 bay về Anh"
" Anh nói gì? Ngày 15... làm gì cơ?"
" Tôi phải về Anh để sắp xếp lại mọi thứ trước khi hết hợp đồng với Sti-lava"
" Vậy chuyện của chúng ta..."
" Sao? Thất vọng à? Muốn thì tự mình sang đó tìm hiểu đi. Tôi còn 4 tháng nữa mới hết hợp đồng. Cậu vẫn còn từ bỏ được đấy"
" Tôi không ngại sang đó tán tỉnh anh Boom, chỉ là..."
" Chỉ là cậu còn phải tiếp quản chuỗi khách sạn của nhà cậu. Tôi nói rồi, không chịu trách nhiệm cũng được. Tôi sẽ xoá dấu"
" Boom..."
" Trễ giờ rồi nên tôi đi trước đây. Chuyện của chúng ta kết thúc ở đây đi"
" Boom đợi đã... Boom"
Boom đứng dậy cầm áo rồi rời đi. Aou nhìn anh rời đi hắn cũng không biết làm gì. Aou chán nản ngồi bật xuống ghế suy nghĩ rất lâu. Bản thân hắn cũng thấy bối rối. Hắn vừa tiếp nhận công việc từ bố nếu hắn bỏ bố chắc chắn sẽ rất tức giận. Mẹ với bà cũng sẽ phiền lòng. Suy nghĩ của Aou hoàn toàn trắng trơn.
Boom về nhà thì thấy Aon đang ngồi chờ. Dáng vẻ của Boom có hơi buồn, mắt cũng như vừa mới khóc.
" 9h xuất phát ạ?"
" Đúng rồi. Em có ổn không? Hay nghỉ ngơi 1 lát đã nhé?"
" Không sao đâu... phải rồi nhà em cũng lớn. Anh gọi Tara, Nuen, Deao với p'Choi đến đây luôn đi ạ..."
" Anh sẽ sắp xếp cho. Em nghĩ 1 lát đi. Tara đến anh sẽ gọi em"
" Nhờ anh nhé ạ"
Boom về phòng mình, căn phòng đơn điệu và trơ trọi chỉ có vài món đồ nhỏ anh để lại. Anh nằm xuống ghế, ôm lấy chú gấu bông đã lâu không gặp tự cười rồi bật khóc.
" Boom sợ rồi... Boom sợ mình sẽ lại đau thêm lần nữa. Boom không có dũng khí đối mặt. Boom kém cỏi lắm đúng không Bear..."
Boom cũng muốn thêm 1 cơ hội, đấu tranh vật lộn giữa lí trí và con tim. Anh chọn đi theo lí trí mà từ chối Aou. Về lại Anh rồi, lần này anh sẽ thực sự xoá bỏ dấu mặc cho nguy hiểm hay thất bại. Anh sẽ thực sự buông bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| AouBoom | Nơi pháo hoa rực rỡ [ABO]
FanficTìm kiếm anh 2 năm, hắn cũng có chút dao động. Nếu anh chọn kết thúc, vậy hắn sẽ bắt đầu. Chúng ta từ 2 người lạ, anh thích hắn, buông bỏ, hắn theo đuổi anh lại từ đầu. Alpha trội x Omega lặn