part -3🐯🐰

50 7 0
                                    

(Amizz enik exam ayath kond atto update cheyan vaykunnath.. appo thudagam...)
.

.

.

(Aara vanne enn Ariyende)

(Evaran vannath enthina vanne enn manasilayi kanum enn njan vicharikunnu gauthami (Ponnu) 3month ayi athite check up vannath aan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Evaran vannath enthina vanne enn manasilayi kanum enn njan vicharikunnu gauthami (Ponnu) 3month ayi athite check up vannath aan ... Eni krithiyum ponnuvum thamil entha bentham enn chothichal krithide best friend ayitt varum ponnu... Athayath evar randuperum orumich padichath aan 10tham class thott medical vare ponnu pinne padikan okk vayyathath kond koch pinne kett kazhij nirthi ath ottum isthapettila srinathin... )

.

.
Ponnu : ath enthadi njan thanne varile 🙄

Krithi : uvv.. uvv ni .. athum thanne... Ninne eppo Sriyettan vittathum aan ..

Ponnu : Ooo..😒allelum ninak enne  vendallo Sriyettane mathi.. podi njan ninnod mridula..

Sri: njan ee dialogue predhishichatha...

Ponnu: Oo vell karayam ayi poyi 

Krithi: 😄 mathi mathi... Namuk enn check up thudagam..

Ponnu: am athaa nallath...

Few minutes away after check up

Krithi : baby fine aan ❤️ kuzhapam onnum ella.. pinne ni dharalam vellam kudikanam... Fruits okk kazhikanam.. eppo vomiting enggane ind ..

Sri : aaroda Vellam kudikunna karyam parayunne.. vellam njan vtl indel kudikun alle kanakka..

Krithi: anodii..

(Ponnu sriye nokki dahipiche shesham)

Ponnu : alledi njan kudikkarund..

Sri : pinne pinne ...

Krithi : nalla pole Vellam kodikanam kettodi... Pinne kurach marunnu kudi ezhuthittund...

Ponnu: aadi.. alla madam kallanam onnum kazhikunnile..

Krithi: ninak eppo vannalum ethe parayan ullo...

Ponnu : aa ullu enggane nadakan ano vicharam ninak oru Joli und ellam ayi eni ente koch oru kallanam kudi kazhichal mathi..

Krithi: namuk nokkadi...

Ponnu : enth nokkann ninnod eppo chothichalum oru nokkal mathrame ullu ..

✨ഗൗരകൃതി ✨Where stories live. Discover now