(appo pillare namukk thudagam.. enik entho ezhuthan ulla oru mood kittunnila.. mood ullapo phn kayyil kanathum ella.. 🤧)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(Avr kuppi edukunnath okk plan cheyth kazhikan ayitt poyi ellavarum kazhikan erunnu..Gavravinte aduth aan krithi erikunnath ketto ..randu perum onnum mindunnila ennal kannukal kond kathakal parayunnu und eth ellam baki ullavar kanunnum ind .):heham.. heham..
(Pedikenda nammde feli onn chumachath aan felide ee chuma kettathum Taekook avrude kannukal pinvalich food kazhikan thudagi..)
Nanthu: enthada..
Felix : eyy.. aa kari engg eduthe..
Nanthu : ahaa.. ath ayirunno.
Jayan: mole ammu achan vilichayiruno..
Ammu : Aa.. achaa vilichayirunnu..
Ponnu : entha achaa sambavam..
Jayan : Ath mole ammun 7aam masam vilchond pokunna oru chadagg ind ath nadathauaa karayama paraje..
Ponnu : ehh ni pokedadi..
Govtham: enikum ninne vidan vell thalparyam ella..
Nanthu: ath seri allada.. aa chadagg nadathanam ennitt mol poyi 2 divasam ninitt thirich vannotte.. niyum pokkoda..
Govtham: Njan pinne pokathe eriko..
Felix : ath njanggilkk ariyam..
Govtham: onn po ichaya..
Nanthu : jayetta namukk evante kallanam kudi nadathiyalo..
(Murigakol thinnod erunna feil vayum poluch erunnu)
Felix: enthonnnn..
Nanthu: onn pathuke parayeda..ente chevi..
Felix: alla eppo arade kallana karyama paraje..
Gourav: nite allathe aarde..
Jayan: njanum ath orthu..
Nanthu: ennod chechi paraju evane enggane engilum onn samathipikkanam enn..
Felix : Amma palthum parayum ath onnum arum karyakenda..
Nanthu: ath enggane seriyakum..
Jayan: mathi mathi kazhich kazhij samsarikam...
(Ellavarum koch koch varthamanam paraj food kazhich enittu..pen pada ellam kudi kichenil aan avidunn pottichiri okk kelikam. Boys ellavarum hallil und jayachan entho oru call vann evideyoo poyi eppam varam enn poyatha eppo varumo avo.. namukum boys entha parayunne enn nokam come on )
.
.
.
Felix : kuppide karyam enthayi..
Sri : ath set ayi.. roomli eripund..
Govtham: roomiloo... Avl pokile..
Sri : eyy ellayirikum avl eni anggott night poku..
Felix: enth nalla barthav..
Gavrav: eshvara.. enne ni thanne kathone..
Felix: appo njanggaleyo..
YOU ARE READING
✨ഗൗരകൃതി ✨
Fanfiction"നിന്നിലേ പ്രണയത്തെ എനിക്ക് എന്ന് എൻ്റേത് മാത്രം ആക്കുവാൻ സാധിക്കും... ഈ ജന്മത്തിൽ ആയാലും അടുത്ത ജന്മത്തിൽ ആയാലും ഒന്നിന് വേണ്ടിയും ആർക്ക് വേണ്ടിയും വിട്ട് കൊടുക്കില്ല ഒന്നിനും നിന്നെ ഞാൻ നീ എൻ്റെയാ എൻ്റെ മാത്രം..." 💗🤌🏻 ............ hii armizz nj...