part- 6 (birthday special part -B)

44 6 0
                                    

(appo pillare thudaggam birthday ann thanne edanam enna njan vichariche but time ellayirunu..ellavarum onam adichupolicho.. )

.

.

Nanthu: appo engganeya Jayetta ..

Jayan : ath namukk evarude isthathin nadatham enth parayunn niggl...

Govtham: ath enth varthamanama achaa ee vtlle mutha makan alle ettan appo ath nalla pole adich polikende..

Jayan : eda njan ath alla udeshiche avrkk istham ullath pole arrangements cheyam enna..

Ponnu : oo anggane..

Jayan : entha nigglde abhiprayam..

Gourav/krithi: ath..

(Rand perum orumich parayan thudagiyath kand ellavarum chirikunnu ennal ave rand perum onn mugathod mugam nokki gourav parayan thudarnnu..)

Gourav: achaa.. veluthayitt onnu venda.. adutha relativesum friends okk ayittulla oru simple marriage ..

Jayan: ath ni mathram parajal pora mol para..

Krithi: ath uncle .. enikum athe abhiprayam thanneya ..

Ponnu : ath onnum pattila ettante marriage simple akkan njan sammathikila..

Sri: athe enthuva Aliya..

Nanthu: eda makkale ath veno..

Govtham: athe etta..ettathiyum ettante Oppam kudiyo..

(Krithi avn ettathi enn vilichapo entho avlde dhehathude current pass cheyth poyath pole thonni..)

Krithi: atha nallath enn enik thoni athaa..

Ponnu : ennalum..

Gourav: oru ennalum ella achaa plzz .. njagglk randu perkum ath alle istham..

Ammu : enna pinne njan oru idea parayatte..

( Ellavarum avle nokki)

Jayan : entha mole..

Ammu : marriage namukk evar parajath pole nadatham ennitt reception namukk kidukam..

Nanthu: enna pinne anggane nadatham alle jayetta..

Jayan: aadoo .. enna pinne nale njan poyi ജോത്സ്യനെ kanam .. entha makkale..

Gourav+ krithika= Gaurakrithi: Amm ..

(Avr anggane kurach neram samsarich erunnu nammade couples eth vare onnum mindittilatto eth nammade Sri sredhichu..)

Sri: eda.. ni post adich erikathe krithiyeyum kutti vallathum samsarikk

Jayan: ath ni parajath seriya mone eda.. ni meyum kond poyi nite room okk onn kanich vallathum samsarichitt vaa appozhekum cake murikarakum..

Gourav: aa acha..

(Achan parajath kond avn pokan enittu ennitt avle nokki oru tensed face oode erikuvan..)

Gourav: Edo.. than vaa..

(Krithi avne onn nokki ennitt enitt avnte pinnale poyi.. varu namukum pokam.avn poyath avnte roomilekk ayirunnu avl madich madich akathekk kayari)

Gourav: vado..( ennum paraj avn balcony lekk poyi kude avlum..

( ennum paraj avn balcony lekk poyi kude avlum

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
✨ഗൗരകൃതി ✨Where stories live. Discover now