Cậu thức dậy vào buổi sáng hôm sau với cảm giác nhẹ nhõm hơn so với những ngày trước đó. Ánh sáng mặt trời xuyên qua cửa sổ phòng, làm ấm không gian và làm cho cậu cảm thấy như đang bước vào một ngày mới đầy hy vọng. Hôm nay, cậu quyết định sẽ đi tham quan một ngọn núi gần đó mà Gemini từng nói sẽ là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn.
Sau khi ăn sáng tại homestay, Fourth bắt đầu hành trình của mình. Con đường dẫn lên núi dốc và gồ ghề, nhưng cậu không cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó, mỗi bước đi đều làm dịu bớt nỗi đau trong lòng cậu. Khi lên đến đỉnh núi, cậu ngồi xuống trên một tảng đá lớn và thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy cảnh vật rộng lớn trước mắt , một bức tranh hùng vĩ của núi non và mây trời.
Khi đang tận hưởng khung cảnh, Fourth nghe thấy tiếng nói chuyện từ phía xa. Quay lại, cậu thấy một nhóm du khách đang chầm chậm leo lên đỉnh núi. Trong số đó có một cậu trai bằng tuổi cậu , người có vẻ ngoài hiền lành và nụ cười ấm áp. Anh ta đang trò chuyện với một phụ nữ trẻ tuổi, có vẻ như đang hướng dẫn nhóm du khách về lịch sử và vẻ đẹp của khu vực này.
Một lúc sau, nhóm du khách tiếp cận nơi Fourth đang ngồi. Cậu trai đó , thấy Fourth một mình và cảm nhận được sự cô đơn trên khuôn mặt cậu, tiến lại gần. Anh ta nhẹ nhàng hỏi
“Xin lỗi, tôi có thể ngồi cùng bạn một lúc không?”
Cậu gật đầu, và cậu trai đó ngồi xuống bên cạnh cậu. Họ bắt đầu trò chuyện, và Fourth nhanh chóng nhận thấy rằng anh ta là một người rất thông thái và am hiểu về thiên nhiên. Anh ta tên là Phuwin, là một người có niềm đam mê với việc khám phá và bảo tồn những vùng đất hoang sơ.
Phuwin chia sẻ với Fourth về những chuyến đi của anh, những câu chuyện thú vị về các vùng đất mà anh đã thăm và những bài học quý giá mà anh đã học được từ thiên nhiên. Fourth cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh và sự động viên qua những câu chuyện của anh. Cậu chia sẻ về Gemini và chuyến đi này, và Phuwin lắng nghe với sự cảm thông chân thành.
Sau một thời gian trò chuyện, Phuwin đề nghị Fourth tham gia vào một chuyến đi thăm một khu vực đặc biệt trong rừng mà anh đã biết. Anh giải thích rằng đó là nơi có một cây cổ thụ khổng lồ mà anh tin rằng cậu có thể tìm thấy sự bình yên và cảm nhận được sự kết nối với thiên nhiên.
Cậu đồng ý và cùng Phuwin và nhóm du khách tiếp tục hành trình. Khi đến nơi, cậu đứng trước cây cổ thụ lớn, cảm nhận được sự vĩ đại và bền bỉ của nó. Trong khoảnh khắc ấy, Fourth cảm thấy một sự kết nối sâu sắc với Gemini, như thể anh đang ở đó cùng cậu, cùng chia sẻ vẻ đẹp và sự bình yên của nơi này.
Buổi chiều hôm đó, khi mặt trời lặn, Fourth và Phuwin ngồi bên cây cổ thụ, nói chuyện về cuộc sống và những điều họ đã trải qua. Fourth cảm thấy một phần của nỗi đau đã được xoa dịu, nhờ vào sự kết nối và cảm thông mà cậu tìm thấy từ cuộc gặp gỡ này.
Khi về lại homestay, Fourth mang theo cảm giác biết ơn và hy vọng. Dù Gemini không còn bên cậu, nhưng qua những cuộc gặp gỡ tình cờ và sự chia sẻ, cậu cảm thấy mình đã tìm được một phần của chính mình, và sẵn sàng tiếp tục hành trình chữa lành.
---
Chương này tiếp tục khám phá sự phát triển của Fourth qua cuộc gặp gỡ tình cờ với Phuwin, người giúp cậu tìm thấy sự kết nối mới và thêm phần động viên trong hành trình đối diện với nỗi đau và tìm kiếm sự bình yên.
T đăng hết trong ngày hôm nay nha
YOU ARE READING
Cơn mưa mất mát
Historia Corta" Gemini người bạn thuở nhỏ của tôi người cùng tôi lớn lên, năm đó anh tỏ tình tôi chúng ta bên nhau, yêu thương nhau, từng có những kí ức đẹp,chúng ta đã rất hạnh phúc mà , anh ấy đã rời xa tôi ,lúc đó tôi cùng anh ấy trên con xe máy đi chơi không...