3.2

111 13 2
                                    


_____________

- Thằng tồi, chẳng biết mẹ gì hết! - Cơ thể ủ rủ thêm buồn rầu ngã xuống giường, gối ôm trọn lấy khuôn mặt còn lấm lem là nước mắt.

- Thôi, có gì nói thẳng mặt nó luôn cho xong cái một, để trong lòng mệt lắm đó, Sound nghe anh nói không ? - Toey vẫn còn vuốt tấm lưng nhỏ đang khóc nấc lên, anh sợ thằng bé sẽ khóc đến xỉu mất. Không ngờ cũng có ngày em mình khóc vì người nó thương như mình.

- Lỗi của nó đơn nhiên nó phải tự biết, em muốn một mình, anh hai đi ra ngoài đi.

- Haizz.. Chiều lại phải gặp Win nữa đấy, dậy có nổi không đây..

Đúng như lời Toey nói, Sound đã sốt, lần này em sốt khá nặng, một phần do nhiệt độ trong phòng và nhiệt độ cơ thể, một phần do em khóc đến mệt lã người.

- Anh hai đi học dùm em đi.. Tháng này điểm thi đua của em sắp xuống số âm rồi, ba lớn với ba nhỏ mắng em chết hic.. - Dư âm của trận khóc khi nảy vẫn còn đó, Sound giờ chỉ biết cầu xin người anh của mình cứu chuyến này.

- Haizz, anh giúp em nốt lần này thôi đó, hết bệnh phải đi làm lành với Win ngay nhé! - Dù bảo là lần cuối nhưng đây là nhiều lần lần cuối rồi, Toey thương Sound hết nấc như thế đấy.

- Em biết rồi.

Toey và Sound dù cách nhau hai tuổi nhưng cơ bản bề ngoài là giống nhau y như đúc, chỉ có điều mặt anh nhìn trưởng thành hơn, Sound vẫn còn hai cái má phúng phính kia. Mặc bộ đồng phục cấp ba và chỉnh lại tóc tai, soạn tập vở môn buổi chiều rồi đi học dùm thằng em trai trời đánh.

*Giờ mình chửi nó khóc vì trai mà báo mình thì có gọi là tự vả không nhỉ ?*


Giờ vào lớp là 2 giờ 45, hiện tại còn hơn 5 phút nữa là vào học và Sound vẫn chưa thấy xuất hiện trong lớp.

- Giám thị chưa hết giận hả khun Win ? - Gun ngó thấy khuôn mặt cau mày nhìn ra cửa lớp, hình ảnh này y chang như hồi sáng. Không nói nhưng Gun đều biết hai người bạn của mình có vấn đề với nhau.

- Mày thôi chưa ? - Vừa lo lại vừa thêm cọc, Win quay sang liếc nhìn người bạn vừa ghẹo gan kia.

- Haizz, nói mày nghe, tụi bây phải làm rõ với nhau mọi chuyện, ba mặt một lời nói nhau nghe những gì tụi bây nghĩ về nhau, tao không biết tụi bây đang ở giai đoạn nào rồi nhưng tao chắc chắn nó không ổn, nha, ráng nha để còn đi ăn lẩu, thằng Tiw nó kêu không có Sound ăn không ngon.

- Thế là để chúng bây được ăn lẩu thì tụi tao phải làm lành với nhau ???

- Ừ, thèm lắm rồi, ráng nha.

*Uỵch*

Toey bỏ balo xuống bàn, ngồi vào chỗ rồi chéo chân ung dung bấm điện thoại, hình ảnh này khác xa với hình ảnh ủ rủ của Sound hồi sáng.

- Sound, bệnh hả ? - Win lúc này chính thức là lo lắng, tay sờ khắp mặt anh, áp tay lên trán rồi lại hai cái má trắng.

- Có gì đâu, tại hồi sáng mệt, mới ngủ trưa dậy rồi. - Quên mất mình phải diễn, Toey bỏ đi nụ cười thường trưng với mấy hia, chuyển sang đôi mắt lạnh lùng của thằng em mình.

Sunset [WinnySatang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ