5.1

122 15 2
                                    

Warning:

- OOC.

- Mọi sự kiện trong truyện đều không có thật.

- Nhiều flashback.

- Có những từ ngữ tục tĩu.

- 18+ 18+ 18+ Điều quan trọng phải nói ba lần.

enjoy~

__________

- Nếu Winny không cải thiện được điểm số đợt này thì kì thi sắp tới chắc chắn cũng sẽ không tốt, thầy đã giao cho em trách nhiệm giúp bạn rồi cơ mà, em phải làm cho điểm số của bạn cải thiện hơn chứ. - Force phàn nàn, anh bắt đầu nản với cậu học sinh phiền phức quậy quá này rồi.

- Vâng.. em sẽ cố gắng giúp đỡ bạn ạ.

Satang quay đi, bước ra khỏi phòng giáo viên rồi vừa bước vừa ngẫm nghĩ, trong đầu không có gì ngoài cái tên Thanawin quậy phá kia cả.

- Lại bị liên lụy đến chuyện của tao đúng không ? - Winny rón rén từ đằng sau chạy đến em, bắt đầu giở thói nghịch ngợm của bản thân.

- Ừm, điểm đợt này của cậu vẫn thấp, nếu cứ thế này tui cũng sẽ không được điểm thi đua cao đâu. - Satang bắt đầu bễu môi rồi quay sang nhìn người đang đu vai mình.

- Thì trách nhiệm của mày là phải nâng đỡ mấy đứa yếu kém như tao mà ? Bạn cùng bàn yêu dấu ~ . - Những khi hắn nói những lời đẹp thì hầu như là mục đích không tốt thôi.

- Haizz, thì đơn nhiên tui phải giúp cậu, nhưng cậu cũng phải tự học, tui đâu thể nào ở bên cậu 24 trên 24 quan sát cậu học như trên lớp được.

- Ừm.. Vậy mai là chủ nhật, qua nhà tao kèm tao học, tao rước, nhé!

- Ê, nè, tui chưa đồng ý.

Satang không biết đó là lời thông báo chứ không phải là lời mời, hắn nói xong cũng bước đi, tai điếc tạm thời mà không nghe người kia la lối.

Sở dĩ em phải gánh theo cục phiền như thế là do khi bước chân vào đại học, em chỉ đúng là một cậu học sinh mọt sách, ngoài trong lớp, những phòng học khác, căn tin và nhà vệ sinh thì em chẳng còn lui tới một chỗ nào khác nữa. Thế nên sự nhút nhát đó của em đã lọt vào mắt một đám đầu gấu của trường. Đã có danh từ những ngày cấp 3, băng của Winny vừa vào không biết kính trên nhường dưới mà quậy phá khắp khuôn viên trường đến những giáo viên, sinh viên trong trường.

- Ê, nhóc, chép dùm xíu đi, rèn chữ nữa nha.

- Ừm, để tui giúp cậu.

- Gì?? Nhể nhui nhúp nhậu, đổi cách xưng hô đi, đây không thân thiện thế.

- Tui.. hong quen, ai tui cũng xưng như vậy hết á, có gì bạn thông cả-

- Mày ý kiến ?

Bị cắt ngang ngay lập tức, Satang hoảng loạn nhìn Winny vừa đập tay một cái mạnh xuống bàn của mình, đồng thời trợn mắt lên, hành động hâm dọa làm Satang sợ khiếp người, ngoài ba mẹ ra thì chưa ai làm như vậy với em.

- ....

- Rén rồi thì thôi, ra chơi vào là tập tao phải chép xong.

Cứ thế mà ấn tượng đầu về Winny với Satang là một cái gì đó sợ chết khiếp ra, em không biết và không hề có ý định phản khán lại con người kia. Vài lần, rồi nhiều lần cứ như thế. Cho đến khi đến năm 3 đại học hắn chuyển đến ngồi kế em. Nghe nói rằng do hành tích yếu kém nên thầy chủ nhiệm xếp em và hắn ngồi kế nhau để em giúp đỡ hắn hơn. Một phần gia thế nhà Winny không phải dạng vừa, chỉ cần nhà của hắn không ưng ý với trường thì lập tức sẽ to chuyện lên nên cả hiệu trưởng lẫn chủ nhiệm đều cố hết sức để cải thiện điểm bằng cả thực lực cho Winny, thường là hắn sẽ ngồi lộn xộn nhưng bây giờ em ngồi đâu hắn phải ngồi kế bên đó, phiền phức lại thêm phiền.

Sunset [WinnySatang]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ