Ngước mắt nhìn lên bầu trời rộng bao la kia, cậu bé như hạt mưa vậy. Không thể mãi làm cái công việc chăm nom con nít như thế, Jimin quyết định phải tìm một công việc khác.Khổ nỗi đã qua một tuần nhưng chẳng có bên nào hồi đáp. Chẳng lẽ cậu phải về vườn trồng lê nuôi heo sao.
-Chú Jimin thích bố cháu chứ ạ?
Jimin vẫn còn đang tuyệt vọng với những định hướng tương lai, bỗng nhiên tương lai của Taehyung lại hỏi cậu một câu, đàn bồ câu phía trước đang rỉa từng hạt trên mặt đất, nhưng giống như chúng rủa vào tim cậu thì hơn.
-Có giống mẹ thích bố không ạ? Mẹ bảo mẹ rất thích bố, nhiều ơi là nhiều.
-Sao Sol lại hỏi vậy? Ai đã nói cho Sol nghe điều này.
-Cháu thấy ạ. Mẹ nói nếu hôn nhau thì là thích nhau. Mẹ cũng hay hôn bố.
Cái bánh cá trên tay Sol đang bé dần, con bé ngây ngô nói chẳng thể hiện là đang ghét hay thất vọng gì cả.
-Sol thấy cái gì?
-Bố hôn chú Jimin. Lúc đó chú đã ngủ trên sofa nhà bố.
Jimin lắng nghe tất cả những gì con bé nói, một cách chậm rãi và chắc nịch. Cậu thấy ngại, ngại với một đứa nhỏ còn quá bé, khi con bé thấy hình ảnh đó nó đã nghĩ gì nhỉ.
-Bố chưa bao giờ hôn mẹ, nhưng bố lại hôn chú.
Chỉ là lời nói của một đứa trẻ, chắc chỉ là vư vơ, nhưng trẻ con thì không bao giờ nói dối. Taehyung hôn cậu khi nào, tại sao anh lại hôn cậu.
Jimin ngồi đừ trên ghế nhìn vào hư vô, có phải hay không anh cũng có ý với cậu. Những hành động mà Taehyung dành cho cậu, sự quan tâm và ấm áp của anh cậu đều cảm nhận rất rõ. Nhưng đạo đức một con người không cho phép cậu được vượt quá giới hạn.
Điện thoại cậu reo lên, đã quá nhiều cuộc gọi nhỡ mà cậu không thèm để tâm tới.
-Cậu bị làm sao đấy? Cứ như bị hút mất hồn rồi vậy.
-Mình thấy có lỗi với Sol lắm..
Jungkook đến tìm Jimin, trông cậu phờ phạc và mất đi sức sống thường ngày.
-Nếu đúng như những gì Sol nói, chắc là Taehyung đã thích cậu, nhưng điều đó thì có làm sao chứ?
-Sol cần có một gia đình.
Jungkook và Jimin im lặng, bầu không khí trở nên nặng nề hơn.
-Cậu biết không, hiện tại bây giờ họ đã ly hôn.
Gia đình của mẹ Sol đã tố cáo với báo chí là gia đình Taehyung bỏ mặc cháu, không nhận máu mủ dẫn đến một làn sóng cho gia đình anh. Họ còn tố rằng gia đình Taehyung ruồng bỏ con dâu và bắt ép ly hôn, không nhận con cháu. Taehyung bây giờ phải đau đầu với hàng loạt bài báo đưa tin, nhưng câu từ kinh khủng khiếp tràn lan trên các trang mạng.
-Mấy hôm nay anh ấy rất mệt mỏi, ngay cả Sol cũng giao cho cậu. Cậu nghe mình nói, Taehyung là người rất ấm áp, mình tin anh ấy sẽ không làm cậu buồn, nếu cậu cũng thương Taehyung hãy chăm sóc anh ấy nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN] Thanh Xuân Vật Vã
FanfictionThanh xuân không cho ta tình yêu, tình bạn, công việc, niềm vui mà chỉ có ta mới tạo nên được những điều đó. Có vui có buồn, có chúng ta trong ký ức. Tôi không chọn bỏ quên ký ức, tôi chọn kể với gió để gió bay đi kể với những lá cây hay nhành hoa...