Author's note:
Sorry for the late update, luvies. I suggest you read the first part of this series, season 1 prologue muna. It's for you to understand the flow of the plot line. Do not skip, pi.---
KOHI'S POV
"Sayang, ano? Akala ko makakasama pa rin natin si Ella," saad ni Chantal. Kami ay kumakain ngayon ng lunch. Nandito kami ngayon sa bahay ni Roscoe, nagbabakasyon. We only have a week left before our classes start. Sinusulit nalang.
"Para rin sa kaniya iyon. Suportahan nalang natin siya," saad ko naman.
Kita ko namang napatingin sa akin si Roscoe. Nasa tapat lamang niya ako kaya madali ko siyang nakikita. "Of course! Pero bakit kaya sumunod si Xeno? Hindi rin tayo sinabihan, eh. Bigla nalang siya nag-post," Chantal continued.
Habang kami'y nagtitigan ni Roscoe ay pinapakinggan ko yung sinasabi ni Chantal. Si Caff naman ay tahimik na kumakain.
"I do have a feeling, eh. Sa tingin ko Xeno likes Ella," Caff finally spoke.
"Ehh? Impossible naman 'yon. Hilig lang talaga asarin ni Xeno si Ella. Baka naman sinabihan si Xeno ng magulang ni Ella? Since alam mo na, Xeno is half Japanese," Chantal replied. Sabagay. Maybe that was the case.
Bumaling ulit ang focus ko kay Roscoe na ngayon ay nakatitig sa aking dibdib. He didn't even think that someone might notice.
I cleared my throat for him to hear.
"You okay?" Roscoe asked.
I just nod. I gave him a look as a sign of telling him to stop that stare. Ngumisi lang ito sa'kin at nagkibit balikat.
"Excuse me. CR lang ako," saad ko at tumayo na. Patungo na ako sa CR nang naramdaman ko ang presensya ni Roscoe sa likod ko, sumusunod sa'kin. Hindi ako lumingon at patuloy na pumasok ng CR. I-lolock ko na sana ang pinto, pero pumasok din ito at siya na mismo nag-lock.
"Roscoe, huwag dito," I told him.
"Why?" He asked.
"Nakakahiya.."
Sinunggaban niya ako ng halik sa labi at ang kaniyang mga kamay ay lumakbay na lamang sa buong katawan ko. He looked hungry by his actions.
"I'm so h*rny, Kohi.. lagi nalang ako nalilibugan sa'yo," he murmured.
He planted a lot of kisses on my neck down to my collarbone. He grabbed my butt cheeks and pressed my body on his crotch. "Roscoe, not like this.." I murmured.
"Hmm? Why, you want different? How about like this..?" He asked and turned me around. Ngayon, kitang-kita ko na ang sarili ko sa salamin. Niyakap niya ako patalikod at ikiniskis ang sarili sa aking likuran. Itinaas niya ang aking t-shirt para bumungad ang aking dibdib. Pinisil niya ang mga iyon habang hinahalikan ang aking kaliwang balikat.
"You want like this? Watching yourself in the mirror being penetrated?" He asked again. My body starts to feel the heat as he touches me more.
Ibinaba lang din niya ang aking suot na bra para kitang-kita na rin ang aking s*so sa salamin. "Ohh, fck these.." He cursed.
"Ros.." I uttered.
He played with my nipples using the tip of his fingers, pinching it a bit. Kagat labi lamang ang nagawa ko.
Lumalalim na rin ang aking paghinga.
"Will you obey, Kohi?" He asked in a serious tone. His left hand travelled going towards my neck. He gently wrapped his hand around it, making me the submissive one.
"R-Ros, huwag nga dito.." I uttered.
Ang kaniyang kanang kamay naman ay lumakbay papunta sa aking bibig at ipinasok ang dalawang daliri nito. He slid it in deep into my throat, making me suck his fingers.
BINABASA MO ANG
FINAL LOVE SONG (SMUT NOVEL #1)
RomanceThis is a short smut novel which contains sensitive and malicious content. Expect a lot of erotic scenes in every chapter.