𝙒𝙃𝘼𝙏 𝙃𝘼𝙋𝙋𝙀𝙉𝘿?

60 4 0
                                    

Vee: Ma-malakas ba?

Eyon: Sakto lang pero di talaga ako makapagsleep..

Edward: Same.

Hadji: Owh.. Narinig ko rin yung umiiyak pero malapit sa tent niyo momsh ehh

Oheb: Yeah sobrang lapit sa tent niyo...

Wise: Ah yung umiiyak.. Si Vee yon biglang inatake ng anxiety 𝙠𝙞𝙣𝙞𝙣𝙙𝙖𝙩𝙖𝙣 𝙨𝙞 𝙫𝙚𝙚

Vee: O-oo

Guide: 𝙋𝙪𝙢𝙪𝙣𝙩𝙖. Lika na at pumunta na tayo sa ilog dahan dahan maputik don

𝙋𝙪𝙢𝙪𝙣𝙩𝙖 𝙨𝙞𝙡𝙖 𝙖 𝙞𝙡𝙤𝙜..

Vee: Ughh ganda dito!!

Wise: Oo nga eh 𝙝𝙖𝙗𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙠𝙖𝙩𝙞𝙣𝙜𝙞𝙣 𝙠𝙖𝙮 𝙑𝙚𝙚

Vee: 𝙉𝙜𝙪𝙢𝙞𝙩𝙞 ganda talaga this nature is giving!

Renejay: Ma'am Vilaluna pinapatawag ka daw po ni guide..

Vee: Call me Vee nalang or momsh..

Renejay: Sige po momsh

Vee: Hahaha 𝙪𝙢𝙖𝙡𝙞𝙨 𝙖𝙩𝙖 𝙥𝙪𝙢𝙪𝙣𝙩𝙖 𝙠𝙖𝙮 𝙜𝙪𝙞𝙙𝙚

Guide: Hi Vilaluna 𝙩𝙞𝙣𝙖𝙖𝙨 𝙘𝙝𝙞𝙣 𝙣𝙞 𝙑𝙚𝙚 alam mo ang ganda ganda mo at pwede namang kita halikan diba since walang tao? At tayong dalawa lang right?

Vee: WHAT THE FUCK IS YOUR PROBLEM?? MAY JOWA NAKO. TUMIGIL KA NGA DIYAN.. 𝙏𝙖𝙩𝙖𝙠𝙗𝙤 𝙣𝙖 𝙨𝙖𝙣𝙖 𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙝𝙞𝙣𝙖𝙬𝙖𝙠𝙖𝙣 𝙠𝙖𝙢𝙖𝙮 𝙣𝙞𝙮𝙖..

Guide: Ano ba? Anong pake ko sa jowa mo wala rin naman siya magagawa hindi ba??

Wise: 𝙎𝙞𝙣𝙖𝙥𝙖𝙠, anong sinabi mong walang magagawa ah? Pasalamat ka at hindi lang sapak ginawa ko sayong gago ka ehh..

Guide: 𝙎𝙞𝙣𝙖𝙥𝙖𝙠 𝙥𝙖𝙗𝙖𝙡𝙞𝙠, ABA SUMUSOBRA KA NA AH, MAHINANANG NILALANG

Wise: 𝙎𝙞𝙣𝙞𝙥𝙖𝙣𝙨𝙖 𝙨𝙚𝙣𝙨𝙞𝙩𝙞𝙗𝙤𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙧𝙩𝙚 sino ngayon yung mahinang nilalang? Tanga ka pala eh..

Renejay: 𝙃𝙞𝙣𝙖𝙬𝙖𝙠𝙖𝙣 𝙨𝙞 𝙜𝙪𝙞𝙙𝙚

Hadji: 𝙃𝙞𝙣𝙖𝙬𝙖𝙠𝙖𝙣 𝙧𝙞𝙣 𝙨𝙞 𝙜𝙪𝙞𝙙𝙚 𝙥𝙖𝙧𝙖 𝙥𝙞𝙜𝙞𝙡𝙖𝙣 𝙖𝙣𝙜 𝙖𝙬𝙖𝙮..

Eyon: Oyy momsh o-okay kalang ba?? Kabisado ko tong lugar natoh lika napo

Vee: 𝙉𝙖𝙝𝙞𝙢𝙖𝙩𝙖𝙮

Eyon: OYYY MOMSHH!

Hadji: Momsh! 𝘽𝙞𝙣𝙞𝙩𝙖𝙬𝙖𝙣 𝙨𝙞 𝙜𝙪𝙞𝙙𝙚

Wise: VEE!

𝙎𝙞𝙣𝙪𝙜𝙤𝙙 𝙣𝙞𝙡𝙖 𝙨𝙞 𝙑𝙚𝙚 𝙨𝙖 𝙝𝙤𝙨𝙥𝙞𝙩𝙖𝙡.

Wise: D-doc magiging okay lang ba siya!!

Doc: Yes she will be okay sooner or later pero kailangan niya muna mag pahinga, rami niya ring sugat sugat dahil sa mga batong iyon..

Eyon: Pero wala naman nangyare sakanyang too personal right??

Doc: Oo.. She will be better. 𝙐𝙢𝙖𝙡𝙞𝙨

Wise: Kasanalanan ko ata toh ihh!!

Edward: Don't blame your self, di mo naman kasalanan yon noh!

Hadji: Your just trying to protect her, kaya just calm yourself.. Sabi naman ni doc na magiging okay siya diba? Kaya it's better na wag muna sisihin ang sarili!

Wise: W-wait nasan si renejay at oheb?

Eyon: Kachat ko sila ngayon and they will sue the guide ano ba name non guide lang?

Hadji: Gabriel Hans

Eyon: OWHH thank you! Grabe trust ko don tas gaganunin lang si momsh sarap bigwasan..



𝙄𝙢 𝙞𝙣𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙢𝙮 𝘼𝙨𝙨𝙞𝙨𝙩𝙖𝙣𝙩. Where stories live. Discover now