𝙉𝙤𝙩 𝙞𝙣 𝙖 𝙢𝙤𝙤𝙙

72 5 1
                                    

𝙒𝙞𝙨𝙚'𝙨 𝙋𝙤𝙑

𝘐𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘰𝘳𝘢𝘴 𝘯𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘯𝘥𝘪𝘵𝘰 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘬𝘢𝘴𝘢𝘮𝘢 𝘬𝘰 𝘯𝘢 𝘴𝘪𝘯𝘢 𝘦𝘺𝘰𝘯.. 𝘏𝘪𝘯𝘪𝘩𝘪𝘯𝘵𝘢𝘺 𝘬𝘰𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘪𝘺𝘢 𝘮𝘢𝘨𝘪𝘴𝘪𝘯𝘨..

Eyon: Kumain ka muna bro! Magigising rin yan she's just healing

Wise: Wala ako sa mood bro, di ako kakain at hihintayin ko siya magising bago ako kumain..

Eyon: Bro. Wag naman ganyan.. Kailangan mo rin kumain sige ka papagalitan ka niyan, for sure naririnig niya usapan natin..

Cherielyn: 𝙥𝙪𝙢𝙖𝙨𝙤𝙠. Wise nak! Okay kalang ba kamusta si Vee??

Wise: Ito ayaw gumising..

Cheska: She's gonna be alright diba kuya? Diba!!

Wise: Oo, I'm just waiting for her to wake up..

MV: Ay iho! Kamusta na kayo?? O-okay lang ba si enok??

Wise: Yes po nagpapahinga lang daw siya sabi ni doc.

MV: Salamat sa Lord.. Bat nangyare pala tohh?

Renejay: Ako napo ba magsasabi or si wise?

Wise: Ikaw nalang bro baka maiyak pano haha.

Renejay: So it all started po nung nasa camping po kami, we went to the river to take a bath and to enjoy the nature also.. Tas bigla sinabi ni Guide na tawagin ko daw si momsh, na confuse ako dahil he was alone plus bat need niya si momsh pero tinawag ko parin si momsh... Nung pumunta si momsh kay guide I can't still stop over thinking kung ano gagawin ni guide or sasabihin kaya pinanood ko sila.. Nakita ko na naging masyadong touchy kay momsh.. 𝙄𝙣𝙚𝙭𝙥𝙡𝙖𝙞𝙣 𝙡𝙖𝙝𝙖𝙩 𝙣𝙜 𝙫𝙞𝙤𝙡𝙚𝙣𝙘𝙚 𝙣𝙖 𝙜𝙞𝙣𝙖𝙬𝙖..

MV: PUTANGINA NIYA SINO BA YON.

Eyon: Gabriel Hans..

MV: G-gabriel Hans??

Eyon: Yes po why? Po kayo nanginginig bosses niyo..

MV: Ex ni Vee yon na mas obsessive kay David.. C-can I see his face

Eyon: 𝙋𝙞𝙣𝙖𝙠𝙞𝙩𝙖.

MV: Kaya pala di namukaan eh.. Nagparetoke tas marami rin nag bago sakanya..

Eyon: Don't worry tita sinue na sila ni oheb right dudes?

Oheb: Yeah tita..

Wise: 𝙃𝙪𝙢𝙖𝙝𝙪𝙜𝙤𝙡𝙜𝙤𝙡

Vee: 𝙃𝙞𝙣𝙖𝙬𝙖𝙠𝙖𝙣 𝙠𝙖𝙢𝙖𝙮 𝙣𝙞 𝙒𝙞𝙨𝙚. W-wise kalma okay lang toh pero ang sakit ng sugat ko what the fuck..

Wise: VEE! 𝙔𝙄𝙉𝘼𝙆𝘼𝙋

MV: ENOK!!

Vee: Woi kalma, ay putcha sakit wais!buhay pako kumalma kayo may future pa kami ni wise kaya bawal ako ma tegi!

𝙄𝙢 𝙞𝙣𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙢𝙮 𝘼𝙨𝙨𝙞𝙨𝙩𝙖𝙣𝙩. Where stories live. Discover now