3. điên hết cả đầu

85 14 0
                                    

10.

hiệu trưởng thở dài nhìn cậu học trò cũ, đúng hơn là học trò cũ và nhóm bạn cậu ta dẫn đến trốn chui trốn lủi trong trường của ông. ngày hôm qua khi ông nhận được cuộc gọi của ông trời con gojo đã hết sức cạn lời rồi: mong ngày mai hiệu trưởng sẽ nới lỏng bảo vệ để cậu ta không bị bắt.

lý do: quá nhớ trường cũ, muốn về thăm trường cũ.

vớ vẩn hết sức, học được có một năm mà làm như hai mươi năm mới về trường không bằng ấy??

nhưng ông trời con vốn là ông trời con, muốn gì chẳng được. mà.. ông trời con này mỏ còn dẻo quẹo! ông sao không đáp ứng được..

thế là sáng nay hiệu trưởng lấp lửng với hội học sinh: thôi, hôm nay chỉ tuần tra đầu giờ với cuối giờ thôi, còn lại thì không cần thiết.

nhưng hội học sinh cũng có một ông trời con khác: dazai osamu. bình thường toàn trốn nhiệm vụ, tự nhiên nay lại lượn khắp trường. mà nghe trò nakahara chuuya báo lại là do muốn cúp tiết anh nên ông trời con mới nằng nặc kéo chuuya đi cùng.

rồi sự tình thành ra thế này đây. ông trời con gojo không mất miếng thịt nào, ông trời con dazai lại càng thể hiện mình chính nghĩa hơn. chỉ có ông!!! chỉ có ông là mất mặt thôi...

nhưng cũng không thể mắng cậu quý tử này được, chưa kể đến bốn người mình không biết là ai kia. hiệu trưởng chỉ biết cười khan, cay đắng hỏi đám loi nhoi trước mặt:

-trò satoru à, trò thăm trường xong chưa?

-... có còn... chỗ nào chưa thăm không? nếu thăm xong rồi thì về sớm đi, về sớm ăn tối, hôm khác rồi đến tiếp.

-...

ý đuổi rồi!

tất nhiên hội "geto và bốn tên đầu đất" không ngu ngốc đến mức không nhận ra ý tiễn khách, cũng chẳng mặt dày đến mức nhõng nhẽo ở lại. geto ngồi cạnh cậu bạn cũng thì thầm vào tai:

-thôi, hay mình ra ngoài đi.. ra ngoài là vừa. trường cũng sắp tan rồi.

-ờ ờ, vậy hả... thôi mình ra lẹ đi.. - thiếu gia gia tộc danh giá gojo bình thường da mặt chai sạn với đời, dày như bê tông cốt thép đảm bảo pháo bắn cũng không nứt giờ cũng hận muốn chôn mặt xuống đất.

biết sao được, nhìn thầy hiệu trưởng bày vẻ mặt "không thiết tha gì nữa" anh cũng thấy ngại. dẫu sao người ta cũng từng là thầy mình.

nghĩ đến đây, gojo hắng giọng, đứng lên cúi chào:

-bọn em.. bọn em thăm trường xong rồi ạ, về luôn đây ạ.

ờ ờ, về nhanh cho tôi nhờ.

-hôm khác em lại đến ạ.

thôi cái này thì tôi thấy không cần đâu.

-mong thầy chiếu cố seina ạ. em chào thầy em về.

-ừ mấy đứa về nhé, để thầy tiễn - hiệu trưởng phấn khởi hẳn tiễn biệt đội bách quỷ dạ hành ra khỏi cửa.

11.

- ngại chết mất thôi! lần sau tớ còn theo cậu làm mấy trò con bò này thì về đổi tên groupchat thành "đàn bò của ông trời con gojo satoru" đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| tống | đây là cuộc gọi nhỡ của người yêu bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ