5.
-tuyệt đối không cho phép!! đã già còn thất nghiệp, thành phần đáy xã hội này tuyệt đối không bao giờ được đứng gần dinh thự nhà mình chứ đừng nói là bước chân vào đây!!!
gojo satoru dùng phổi mình một cách tối đa khi gào lên với đám bạn ở cao chuyên tokyo và nói về chuyện của em gái mình chiều nay. có lẽ vì tiếng hét quá lớn nên ai cũng phải đặt máy ra xa khỏi tai mình, tránh bị tổn thương vì lý do không đáng có này.
sau khi la hét xả cục tức một hồi, cuối cùng satoru cũng khát nước và quyết định ngồi xuống tu miếng nước cho đã rồi mới hét tiếp. thấy bạn mình chịu ngồi yên, shoko cũng yên tâm sơn tiếp chiếc móng tay đang dang dở, geto giờ mới yên tâm đứng dậy vào phòng vệ sinh còn yu đã mất hút. chỉ có nanami kento nhíu mày, trầm ngâm một chút rồi hỏi:
-gojo satoru, vậy cuối cùng anh nhắn tin vào trong nhóm bắt tôi (và mọi người) họp lúc tám giờ đúng chỉ vì cái này thôi à?
- ? đây không phải một vấn đề rất to lớn à?
cái nhíu mày của nanami giờ đã đủ kẹp chết một con ruồi, hắn cau có thể hiện sự không - thể - tin - nổi một cách sâu sắc nhất rồi hậm hực gỡ điện thoại khỏi giá đỡ, cằn nhằn thông báo:
-rõ vớ vẩn, tôi tắt đây.
nghe đến đây, satoru vội đập mạnh cốc nước xuống bàn, khiến shoko giật mình sơn trượt móng ra ngoài. anh không để ý mặt cô bạn đang dần đen như đít nồi, thảm thiết rên rỉ với cậu đàn em năm nhất:
-nanami, nanami yêu dấu của anh...
-một là câm, hai là mai chúng ta sống chết có một đi.
-mọi người định bỏ mặc anh thế sao? bỏ mặc sayuri quen với tên cặn bã đó sao? mọi người không thể như vậy được! con bé đang bị dụ dỗ bởi những mặt tối của xã hội đó!!
shoko cười lạnh, ngữ khí lạnh tanh vì chiếc móng hỏng của mình:
-ồ? vậy cậu định làm gì hả satoru, đánh bạn trai seina một trận rồi đuổi đi hả?
-không!! - nghe đến đây, satoru nghiêm túc đan tay đặt trước mặt, trông vô cùng nghiêm túc nói - ngày mai chúng ta sẽ đột nhập và bám theo sayuri. rồi khi đó ta mới đánh. - anh thản nhiên đưa ra kết luận.
-anh bị... trẩu à gojo? - mắt nanami phải giật giật vì cái kế hoạch hết sức bạo lực và xàm xí của đàn anh.
-satoru à, - geto, người từ nhà vệ sinh trở về, giờ đang phải khoa tay múa chân kéo cậu bạn bình thường vốn rất thông minh nhưng giờ lại khùng điên trở về trạng thái bình thường - bọn mình quá nổi bật, đặc biệt là cậu đấy. dù có đội tóc giả thì chiều cao của bọn mình đã đủ thu hút nhiều ánh nhìn rồi.
nói xong, hắn thở dài. cậu bạn thân hắn bình thường rất thông minh, là kiểu người cao quả iq và eq đáng mơ ước. nhưng đụng đến em gái là bay sạch (và em gái cậu ta cũng y hệt như vậy). giờ đây cậu ta còn rủ rê bọn hắn trốn học đi ăn máng khác ở một ngôi trường cho người bình thường.
giờ hắn không biết phải nói sao đây.
gojo satoru nghe vậy cũng nhíu mày, trầm ngâm suy nghĩ rồi quyết luôn:
BẠN ĐANG ĐỌC
| tống | đây là cuộc gọi nhỡ của người yêu bạn
Fanfiction"ring ring" gojo satoru giờ đang tức điên lên được, khi người em gái luôn ngoan ngoãn của hắn nay lại đi yêu đương với một tên nghề nghiệp bất lương, và còn lần đầu chống đối không chịu chia tay. ☆ -cp: gojo sayuri x nagumo -tống chủ jujutsu kais...