Chương 4: Lần gặp tiếp theo

7 0 0
                                    

Đã 3 năm kể từ lần gặp cuối cùng của Tessa và Snape. Trong 3 năm này, cô phải ở thư viện học những quy định về hành vi của 1 quý tộc cần có, học những môn mà cô sẽ theo học khi vào Hogwarts. Cô đặc biệt hứng thú với Độc dược và Cổ ngữ Runes. Vào những dịp nghỉ hè, Robert đã dạy cho cô những gì mà anh đã học ở Hogwarts, cũng như dành thời gian đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Nhiều lúc cô cũng đã quên mất mình còn nhiệm vụ phải lm. Cô đã trở thành một cô bé 9 tuổi dễ thương, chững chạc hơn nhiều, và càng ra dáng là một quý tộc cao thượng. Nhưng cô biết, điều này cũng kh có ý nghĩa gì khi cô được cha mẹ cho biết, cô sẽ kh dùng họ Stapleton để nhập học ở Hogwarts. 

"Con sẽ dùng 1 cái họ khác để nhập học ở Hogwarts, Tessa à. Chúng ta có thể thỏa thuận với cụ Dumbledore đc."  - Cha cô thông báo.

"Vâng, con biết r thưa cha." -  Cô gật đầu.

Bà Rachel, mẹ của cô, ôm lấy cô rồi nói:

"Mẹ xin lỗi, con gái bé bỏng của mẹ. Vì đã để con chịu uất ức r."

"Không s đâu mẹ à. Con biết mn làm v là vì để bảo vệ con mà. Với lại, con cũng kh muốn vướng quá nhiều rắc rối khi đến trường. Anh Robert đã kể cho con ảnh phải chạy trốn khỏi những cô gái cùng trường vì sự nổi tiếng và giàu có của gia đình mình." - Cô khúc khích cười.

Cha cô mỉm cười chiều chuộng:

"Con quả thât là một cô bé hiểu chuyện mà." 

"Đúng rồi Tessa của mẹ à, hôm nay là sinh nhật con, thế nên cha mẹ sẽ tổ chức tiệc cho con và cho phép con đi ra ngoài để chơi một ngày đấy." - Bà Rachel hào hứng nói với cô.

"Thật ạ! Con cảm ơn cha mẹ nhiều lắm." - Cô nhào vào vòng tay hai người.

Rời khỏi vòng tay của cha mẹ, Tessa tìm anh họ Robert để nói chuyện. Cô tìm thấy anh đang ngồi đọc sách trong vườn. 

"Anh!" - Cô gọi lớn.

Một người thanh niên cao ráo, toát lên khí chất hiếm thấy, nở một nụ cười đáp:

"Em ra đây tìm anh có chuyện gì sao?"

Thế rồi cô kể cho anh nghe mọi chuyện đã xảy ra trong nhà. Robert chống cằm:

"Chặc, tại sao lúc đầu họ kh lm vậy với anh thế? Để bây giờ suốt ngày hàng đống thư cứ gửi cho anh."

"Haha, tại anh là ng thừa kế số một của gia tộc Stapleton mà."

"Phải, tôi biết r thưa cô nương." - Anh ẵm cô lên cao. 

Anh bế cô xuống. Rồi cúi người nói:

"Chúc mừng sinh nhật lần thứ 9 của em, công chúa của anh."

"Em cảm ơn anh nhiều lắm, anh Robert."

Có thể nói Robert xứng đáng là ng anh trai của năm. Anh luôn chăm sóc và yêu thương Tessa, chia sẻ cho cô mọi điều, tuy hai người chỉ là anh em họ. Cô thường thấy sự tranh chấp và ghen ghét giữa những ng trong gia tộc khi cô đọc truyện ở kiếp trước. Nhưng trong gia tộc Stapleton, điều ấy hoàn toàn kh hề xảy ra. Kể cả cha và bác cô cũng là cặp anh em rất yêu thương và quý mến nhau. Cha cô luôn hỗ trợ cha của Robert trong công việc làm ăn. Chính vì thế mà gia tộc Stapleton ngày càng phát triển và trở nên giàu có như bây giờ.

[HP] Tiểu Hồ Ly Của Giáo SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ