Taehyung cầm theo túi đồ mà Jungkook miêu tả, lái xe tới tiệm xăm nhỏ của anh nằm trong trung tâm thành phố, nơi mà cậu vẫn luôn tò mò. Vài năm trước khi nghe Jieun kể qua về việc anh có thú vui nhỏ với lĩnh vực này nên lén bố mẹ phát triển nó với bạn bè, cậu còn cười hùa không mấy để tâm vì tưởng rằng cô đang nói đùa bởi chẳng mấy ai có bản lĩnh để làm vậy. Song đến lúc tận mắt nhìn thấy tập bản vẻ phác thảo bằng chì được xếp ngay ngắn trong phòng sách, cậu mới giật mình nhận ra điều mình bỏ lỡ.
Tiệm xăm trong trung tâm thành phố là chi nhánh nhỏ được mở thêm do nhu cầu của khách hàng, còn cửa tiệm chính nằm ở thành phố B cách đây vài trăm cây số. Jungkook không phải thợ xăm chính và hầu hết thời gian anh đều dành cho việc đứng lớp nên thỉnh thoảng mới đến đây để ngó nghía qua tiệm hoặc nhận một vài đơn đặc biệt theo sở thích.
Đứng trước lối vào với lối kiến trúc đậm chất Nhật Bản, Taehyung không khỏi để lộ sự ngạc nhiên của mình. Khu nhà chính nằm ngay đối diện vườn trước và lối vào, xây dựng theo kiểu nhà cấp bốn, hình dạng gần giống chữ L nằm ngang. Toàn bộ mặt ngoài khu nhà được lát kính, phản chiếu hết thảy hồ cá nhỏ và cây hoa anh đào. Cửa tiệm lắp đặt hệ thống đèn hầu hết là ánh vàng, càng làm cho con người ta cảm giác được đặt chân vào một chốn yên bình lạ lẫm.
Cậu theo lời chỉ dẫn của Jungkook đi về dãy nhà phụ bên tay phải, thấy một vài đôi giày được xếp ngay ngắn bên cạnh cửa.
"Xoẹt"
Tiếng kéo cửa vang lên đúng lúc Taehyung định mở nó ra, Jungkook ở bên trong mỉm cười nắm lấy tay cậu, hơi dùng lực kéo người vào. Bên trong cũng mang đến cảm giác giống hệt như lúc mới đặt chân đến đây, là một phòng trà nhỏ ấm cúng.-" Anh còn tưởng phải một lúc nữa em mới tới cơ." Jungkook vẫn nắm tay cậu, tay còn lại đã cầm túi đồ cậu mang đến từ lúc nào.
Taehyung tự nhiên đi theo Jungkook vào phòng nghỉ nhỏ của anh ở trong, cậu không thấy ai khác ở chỗ này liền thoải mái hơn không ít.
-" Là anh miêu tả đồ chi tiết nên em dễ tìm.", cậu nhìn vào chiếc giường xếp đặt trong góc, khẽ cười nói, "Nơi này đẹp thật đấy.
-" Rất vinh dự khi được nhận lời khen từ em.", Jungkook nhướng mày như đang rất thoả mãn, "Lát nữa em còn bận gì không, đợi anh một lát rồi chúng ta ra ngoài ăn một bữa nhé."
Sáng nay Taehyung cần đến viện một chuyến, xong việc ở đó rồi mang đồ đến đây cho Jungkook cũng đã xế chiều rồi. -" Được thôi, có lẽ em không còn bận gì đâu, anh cứ làm nốt việc trước đi."
Jungkook bị sự ngoan xinh yêu của Taehyung làm động lòng, nhưng vẫn không nhịn được gõ nhẹ lên trán cậu một cái.-" Anh nào nỡ để em lại một mình. Muốn đi xem chồng em làm việc không ?"
_________________________
(Ảnh tham khảo cho tiệm xăm "nhỏ" của anh Jeon nè)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Yêu Thầm
Любовные романыTên khác: Những khoảnh khắc simp vợ của người đàn ông yêu thầm bạn thân của em gái 10 năm. Nhân vật chính: Kim Taehyung, Jeon Jungkook. |Nhân vật phụ: Jung Jieun, ba mẹ Kim, ba mẹ Jung, .... Câu chuyện giữa yêu thầm thành thật (aka yêu từ cái nhìn...