Giờ làm việc của Taehyung không cố định, nhưng thường sẽ bắt đầu rất sớm.
Cậu lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành tâm lý học được vài năm, hiện đang là bác sĩ tâm lý cá nhân tại viện tâm lý học lâm sàng thành phố A. Điều đáng nói là cậu vẫn đang theo học hệ tiến sĩ tại trường đại học A, nơi mà Jungkook đang giảng dạy.Thời gian kể từ lúc kết hôn đến giờ, cậu vẫn đang theo dõi trường hợp của một thân chủ khá nghiêm trọng, nên hầu như đều ngâm mình tại viện.
Bên cạnh Jieun, cậu còn có một người bạn siêu cấp thân thiết từ thời đại học, chính là Park Jimin, hiện tại là thành viên cốt cán tại viện nghiên cứu.
-" Cậu nói xem, tại sao anh ta lại đồng ý buổi xem mắt đó ?" và bây giờ người bạn siêu cấp thân thiết đó đang ngậm bánh mochi cậu mua đến, hỏi bằng giọng điệu siêu phán xét.
Hôm nay vừa lúc cậu rảnh rỗi, tiện đường nên mua đồ ăn ghé qua viện hàng xóm, không ngờ bị giữ lại để "thẩm vấn"
-" Anh ấy không nói." cậu ngẫm lại một hồi, "có thể là do bị mẹ anh ấy nói nhiều quá, chắc là giống tớ."
Jimin còn lâu mới tin lời này, chỉ trách bạn cậu quá dễ dàng bị lừa đi: "Mới mấy ngày mà cậu đã về phe anh ta rồi, không phải trước đó hai người chả thân thiết gì sao ?"
-" Anh ấy tốt với tớ lắm." Taehyung phản bác ngay, nhưng cũng không quên trấn an cậu bạn, "Cậu đừng lo."
-" Tớ mà không lo thì còn ai lo cho cậu nữa." Cậu ta thở dài, song cũng vui vẻ lây, "Thôi, cậu thích là được rồi. Nhưng chỉ cần anh ta làm cậu buồn dù chỉ một xíu xiu thôi ý, tớ cũng sẽ đến đó bắt cậu đi ngay. Park Jimin này còn không nuôi nổi một tên nhóc như cậu sao."
Taehyung nghe đến đây thì không nhịn được nhếch khoé môi, trong lòng tràn ngập sự ấm áp.
Cậu may mắn quá, được bao nhiêu người yêu thương.-" Cậu cứ nói đi. Đến lúc đấy chỉ sợ cậu chưa kịp bắt đã bị ai kia túm lại thôi."
Cậu ta nghe đến đây liền giật nảy lên, phản bác đến trợn cả mắt: "Tên đó mà dám làm thế, tớ sẽ bắt cậu rồi cùng trốn đi luôn. Để hai người đó ở lại đây chơi với nhau..."
"Ting."
Lời Jimin vừa dứt, màn hình điện thoại đặt trên bàn liền hiện ngay lên một tin nhắn. Hai người đều bị tiếng thông báo này thu hút, bốn con mắt nhìn chằm chằm về một phía.
Taehyung bật cười khúc khích, cảm thấy mình cũng đến lúc bỏ đi nỗi lo về "tên đó" trong miệng Jimin rồi.
Tức thì, điện thoại cậu trong túi cũng đổ chuông. Âm thanh trầm ấm bên tai cứ vậy mà đáp vào lòng cậu.
"Anh đứng ở cổng viện rồi. Nếu em bận thì đừng gấp nhé. Anh đợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Yêu Thầm
RomanceTên khác: Những khoảnh khắc simp vợ của người đàn ông yêu thầm bạn thân của em gái 10 năm. Nhân vật chính: Kim Taehyung, Jeon Jungkook. |Nhân vật phụ: Jung Jieun, ba mẹ Kim, ba mẹ Jung, .... Câu chuyện giữa yêu thầm thành thật (aka yêu từ cái nhìn...