Nhà Kim

80 7 0
                                    

Taehyung come out với gia đình từ lúc khá sớm. Cậu phát hiện mình thích người cùng giới trong một lần đi xem concert của một ban nhạc, ánh mắt của cậu từ đầu đến cuối đều chỉ dừng lại ở người đàn ông chơi trống ngồi phía sau. Cũng không thể hoàn toàn gọi là come out, sự thật là khi cậu chưa kịp chuẩn bị để giãi bày với bố mẹ thì hai vị phụ hyunh đã nghe phong phanh được từ bên ngoài rồi. Lúc đó là đầu năm nhất, bắt đầu là lời từ chối hò hẹn, làm quen, dần dần câu chuyện đã biến tướng đến tai ông Kim bà Kim rằng cậu làm con gái nhà người ta to bụng nhưng lại thích đàn ông.

Bố mẹ Kim ở tình huống như vậy mà hay tin Taehyung thích người cùng giới. Sau này mẹ Kim thủ thỉ lại với cậu rằng họ cũng đoán được phần nào, xã hội hiện đại ai lại còn ghét bỏ con trai mình chỉ vì người đời phán xét chứ. Họ chỉ sợ cậu vì điều này mà làm tổn thương đến người khác, lúc đó người có tội cũng không phải mỗi mình cậu, người nuôi nấng và dạy dỗ là họ còn mang tội gấp mấy mươi lần.

  Sau này khi tiếp xúc với nhiều thân chủ có tính hướng giống mình và nghe câu chuyện của họ, Taehyung luôn cảm thấy may mắn vì bố mẹ Kim đã đón nhận điều này một cách ôn hoà nhất, không trách móc hay giận dỗi dù chỉ một lần.

Cũng nhờ sự việc come out này mà một nhà ba người họ đã hợp tác cùng nhau ngăn chặn mấy vụ mai mối của bạn bè họ hàng, trợ giúp Taehyung trên con đường nhỏ của mình. Vậy nên Kim - giữ thân giữ mình gần mười năm - Taehyung đã bị mẹ mình "bán đi", bị sắp xếp một buổi xem mắt mà không có chút sự phòng bị nào.

[KookV] Yêu Thầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ