VIII. Nhốt

23 4 0
                                    

Nhanh chóng cởi bỏ những thứ vướng víu trên người Taehyung cúi xuống tiếp tục hôn lên đôi môi đã sưng đỏ kia. Hai tay chống cự vô ích, uất hận không ngừng nhỏ lệ, hắn bỏ ngoài tai những lời van xin tha thiết của cậu.

Chính cậu đã kích thích thú tính vốn ngủ yên trong người hắn trỗi dậy, bây giờ cũng chỉ có cậu mới có thể dập tắt nó.

"Kim Taehyung anh lừa tôi.... Chúng ta sớm đã kết thúc rồi."

Nhìn người dưới thân đau đớn cầu xin, hắn cũng từng mềm lòng nhưng khi nghe câu nói đó của cậu dục vọng lẫn căm phẫn một lần nữa trỗi dậy, kết thúc sao trừ khi hắn muốn.

"...A ... Đau..."

Bất ngờ mạnh mẽ xâm nhập vào phía trong của cậu, nơi hắn đã mở rộng từ trước, cảm nhận từng thớ cơ bất ngờ co rút, mị thịt mềm mại thít chặt hút lấy cự vật, nơi địa phương nóng bỏng quyến luyến tà mị.

Jungkook sợ hãi ~ưm, a~ từng tiếng, ngay lập tức cậu dùng tay bịt kín miệng để không phát ra những âm thanh dâm đãng. Đau đớn sợ hãi là cảm giác duy nhất của cậu lúc này.

Hắn khom người hôn khắp cơ thể cậu, những nơi mà hắn đi qua đều để lại những dấu đỏ đầy ám muội lưu lại. Hai tay cậu liên tục cào cấu vào người hắn, mong hắn sẽ dừng lại, nhưng không.

Đến lúc này mà Jeon Jungkook vẫn còn ngoan cố chống cự cậu ghét hắn đến vậy sao?

Càng chống cự Taehyung lại càng mạnh mẽ công kích chiếm đoạt. Nhìn cậu tay đánh miệng cầu xin chửi rủa chứng tỏ hẳn đã quá nhẹ tay rồi.

Taehyung sau khi khám phá mọi nơi trên cơ thể cậu thì dừng lại nơi xương quai xanh hoàn hảo kia, căn mạnh một ngụm vào đó lưu lại dấu răng như một sự đánh dấu chủ quyền của hắn chỉ có riêng Kim Taehyung mà thôi. Dù chuyện trước kia là thế nào hắn chẳng còn bận tâm, điều mà Taehyung quan tâm lúc này là cậu Jeon Jungkook phải là của hắn.

Bên dưới mạnh mẽ luân động cuối cùng cũng chẳng còn sức để phản kháng tay nắm chặt gra giường, mắt nhắm nghiền, đôi môi mím chặt mặc kệ sự đời.

Nhưng Kim Taehyung đâu dễ dàng tha cho cậu.

"Rên lên cho tôi nghe xem nào."

"Đừng......mơ."

"Vẫn còn mạnh miệng."

Lời vừa dứt hắn cũng nhanh chóng rút ra rồi lại mạnh mẽ đâm vào, từng hồi thúc mạnh mẽ đến tê tái.

"Arg......ưm.....ư.............a..u...mau.... la....y...ra.."_ Jungkook mắt trợn ngược, răng môi va vào nhau, từng chữ nghẹn ngào từ cổ họng đi ra.

"Gọi tên tôi mau lên."

"Kim....Kim Taehyung."

"Ngoan."

Không, cậu không muốn nói nhưng hắn vẫn không tha mà cứ mạnh mẽ chạm vào nơi sâu nhất trong cậu. Thật sự rất đau, còn thốn nữa, nỗi đau khó nói thành lời.

"Em có yêu tôi không?"

"Có.... không???"

Kim Taehyung ác độc vừa đau đớn vừa phải trả lời hắn sóc nhỏ sắp không trụ được rồi. Cậu không nói hắn ép cậu nói đến khan cả cổ. Chỉ cần nói những lời hắn nghe không lọt tai, cơn đau liền nâng lên gấp bội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

나를 피하는 꿈은 꾸지 마세요!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ