Shot 7: Bố Dượng

1K 44 5
                                    

idea from: tmanggae_
thanks sm!🫶🏻🫶🏻

***

Khi mặt trời rũ bóng, màn đêm kéo theo ánh trăng cùng trưng diện cho ngày vui của con người hạ thế.

Toà nhà một trăm hai mốt tầng chính thức khánh thành, vươn lên xuyên qua những tầng mây mù, toả ra nguồn sáng lộng lẫy trong đêm đen lạnh lẽo.

Âm thanh cười nói của giới thượng lưu, bản giao hưởng phát lên cháy bỏng hơn sau khi nữ chủ nhân toà nhà kết thúc phần giao lưu.

Khi có vài người loáng thoáng hỏi đến người chồng mới của cô đã đi đâu, Choi Gobi khẽ liếc mắt đi nơi khác, thở dài trong lòng. Anh ta là người có công lớn nhất trong dự án này, vậy mà ngày tổ chức buổi lễ khánh thành lại qua loa xuất hiện vài giờ đầu, sau đó lấy lí do mệt trong người nên đã lên phòng nghỉ ngơi, dồn hết trọng trách cho cô.

Đứa con trai Park Jimin còn biến mất trước hắn, lúc đến chỉ chào hỏi mẹ một câu, rồi cũng mất hút trong khách sạn.

Gobi đăm chiêu suy nghĩ, vô thức bước đến nơi khuất người, bấm máy gọi cho chồng mình.

***

"Ưm... bố ơi" Jimin thì thầm bên tai người bố dượng, em khó khăn hít thở, gục đầu xuống bờ vai vững chắc kia. Bờ vai mà em có thể tin tưởng dựa vào cả đời.

Lỗ huyệt nhỏ bé khó khăn tiếp nhận cự vật nóng bỏng của hắn, hai cánh mông đầy đặn của em bị tách ra hết cỡ, chừa đường cho nhân vật chính tiến vào. Những ngón tay ngắn cũn vô cùng nghịch ngợm, chạy toán loạn trên tấm lưng rộng, rất nhiều vệt đỏ lòm đã in hằn và một trong số đó đã rỉ máu, nhưng nỗi đau này bị chủ nhân của nó gạt bỏ, vì Jeon Jungkook đang rất tập trung trong việc nhét gọn dương vật của mình vào nơi đang co bóp và thít chặt kia, điều đó thật không dễ dàng.

Gã thậm chí phải đặt vài ngón tay của mình trên mép lỗ, rồi kéo căng ra, Jungkook làm vậy chỉ muốn từng tấc da trên cậu nhỏ của gã được ủ ấm bằng cái hang động ẩm ướt này thôi.

Và bây giờ Jimin nghĩ mình có thể miêu tả chi tiết lại những đường gân cằn cỗi hằn lên dương vật to lớn đó. Em khổ sở rên la khi má mông đã chạm được xuống hai hòn dái, điều đó chứng tỏ là đã hoàn toàn yên vị trong nơi mà muốn.

"Con yêu, ngoan nào, nghe lời ta, nhún đi nào" Jungkook trầm giọng, gã thở vào tai em từng chữ rõ ràng. Gã ta là một tên thao túng chuyên nghiệp, đầu óc em bây giờ đã mụ mị hết cả đi, vô thức nghe theo lời cầu khiến, bắt đầu từng nhịp nhún hết sức nhẹ nhàng và chậm rãi, một phần gốc của dương vật liên tục xuất hiện rồi mất hút. Bàn tay to lớn bao trọn hai bờ mông tròn trịa, những ngón tay gầy guộc và chai sần đã được bao phủ thứ dâm dịch tràn ra từ nơi giao hợp nóng bỏng kia, thậm chí còn chảy xuống háng của gã.

Không khí trong căn phòng trở nên ẩm ướt, tiếng nỉ non mềm mại xen lẫn âm thanh thở dốc ngày càng mất kiểm soát khi sự luân động kia càng tăng cao.

"Bé cưng, nhìn con kìa, con trông như một thằng điếm khi cưỡi trên thân ta" Gã ngửa cổ, nhịp thở khó khăn trong việc tận hưởng thú vui của mình, tay gã luôn tát mạnh lên mông em và đó đã là thói quen trong lúc làm tình.

KookMin | No Sex No Life | 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ