idea from: cu-cai-muoi
thanks sm!🫶🏻🫶🏻***
"Này Jungkook, không ra kia đốt lửa trại với mọi người à, đây là khoảnh khắc đẹp đó" Minwoo ló đầu vào trong lều, nhìn người bên trong đang nhắm mắt rung chân, cả người thả lòng như sắp chìm vào giấc ngủ.
"Đẹp cái đầu mày, vừa nốc cả đống bia vào chóng mặt vãi, ra ngoài đấy nhìn đông nhìn tây rồi ngồi luôn vào đống lửa à" Mắt hắn nhắm nghiền, hai bên mày cau lại khi nghe được câu hỏi phi lí của thằng bạn cùng lều, trả lời với tông giọng đều đều như đã soạn sẵn.
"Haizz, lúc ăn tối cả trường chỉ được uống nước ngọt thì bày đặt rủ anh em lén uống bia, giờ bản thân nằm bẹp dí không dậy nổi" Minwoo chẹp miệng, quay đầu ra khỏi lều, tiện tay đóng khoá, tiện mồm kháy khịa vài câu rồi bước đi, âm lượng vừa đủ để người trong lều nghe được.
***
Cách xa đốm lửa trại và vòng tròn sinh viên đang ồn ào ca hát, có một nhóm người lén la lén lút tụm lại trên một khoảng đất trống nhỏ giữa rừng, trên tay đứa nào đứa nấy thủ sẵn cây đèn pin, ra đến nơi mới thấy vật này không cần thiết, vì trăng hôm nay rất sáng, bọn họ không cần phải vừa rọi đèn vừa chơi trò Thật hay thách.
Chai nước rỗng được đặt trên mảnh gỗ phẳng, tạo điều kiện giúp nó xoay tròn. Đầu nắp chai xoay về phía cô gái buộc tóc đuôi ngựa, phía đáy chai chỉ hướng của Park Jimin. Tiếng cười liền ha hả vang lên, ai nấy đều nghĩ cô ấy thật xui xẻo khi bị Jimin ra đề nghị, cậu đều khiến mọi người khiếp đảm khi chỉ toàn nghĩ ra những câu hỏi hoặc thử thách vô cùng chí mạng.
"Thật hay thách?" Một đứa trong đám khi vừa thấy kết quả liền nhanh nhảu hỏi.
"Thật!" Tóc đuôi ngựa nói dõng dạc, nếu chọn thách, tên Jimin kia có khi sẽ bắt cô đá vào đít tên to con nào đó rồi làm aegyo với hắn như cách cậu ta thách đứa bạn thân của mình, nên cô chọn nói thật còn hơn.
"Ờm để xem..." Jimin vuốt tóc ngược về sau, hai má cậu đã đỏ lựng vì nốc quá nhiều rượu phạt, ánh mắt soi xét biểu cảm trên gương mặt của tóc đuôi ngựa, nghĩ lại những gì mình biết về cô ta, không để mọi người chờ lâu, cậu liền cất tiếng: "Mày... với Taesan đã từng lén chơi nhau trên sân thượng trường đúng không?"
Cả đám ồ lên, mắt đứa nào đứa nầy mở to, nếu đã hỏi thẳng như vậy thì thường câu hỏi chính là sự thật, người hỏi dường như cũng đã biết câu trả lời. Nhưng đối tượng được nhắc đến rất chi là đặc biệt, tóc đuôi ngựa là một cô gái đặc biệt hướng nội, ít nói, toát ra vẻ thanh cao và cấm dục, còn Taesan nổi tiếng fuckboy của trường, hai người này vậy mà...
Jimin khoanh tay, nét mặt tự kiêu nhắm thẳng đến người được hỏi, cậu thật sự đã từng bắt gặp hai người họ làm chuyện đó trên sân thượng trong một lần bị phạt dọn dẹp trên đó. Trong lòng thầm nghĩ cô ta sẽ chọn uống rượu phạt hoặc nói dối là không có, ai ngờ một từ "Đúng" vang lên, cả đám lại được dịp ồ lên lần nữa, ánh nhìn đổ dồn về phía cô gái, gật gù nhìn cô bằng ánh nhìn mới.