lucky syndrome

114 11 2
                                    


gần đây, kaveh luôn gặp may mắn. điều này đã khiến những tiền bối trong ngành đùa rằng "bé xui xẻo" đã trở thành "bé may mắn" khi các dự án đều được khách hàng duyệt qua vô cùng nhanh chóng. vì thế mà túi tiền nhỏ của kaveh cũng đã dày lên không ít, khiến cái đuôi xinh đẹp của chim thiên đường cứ nghoe nguẩy mãi.

- anh sắp thành một đại gia nhỏ rồi đấy.

alhaitham cười trong khi em ủn ỉn chui vào trong ổ chăn. đến khi mái đầu vàng trở nên bông xù mà thò ra khỏi chăn và tiếng cười đắc ý cũng vang lên.

- đương nhiên rồi, anh sắp đủ tiền mua nhà rồi đấy.

hắn ôm lấy gò má em, véo nhẹ, cảm nhận sự mềm mại khó có thể dứt ra. gần đây vì công việc trở nên thuận lợi hơn hẳn nên người cũng được nuôi đến tròn trịa. vì thế mà những điều phải lo lắng trong đời của quan thư kí đã giảm đi vài điều và đời sống gia đình của mái ấm nhỏ lại càng hòa hợp.

- anh vẫn muốn mua nhà sao? - hắn nghiêng đầu hỏi.

kaveh cười khúc khích, ánh mắt long lanh hơn khi nghĩ về những kí ức đẹp đẽ.

- ừm, anh muốn mua lại căn nhà hồi nhỏ nhưng có lẽ sẽ còn lâu lắm. không chừng là vẽ tận 1000 bản vẽ nữa.

thật ra căn nhà ấy đã được hắn mua lại đã lâu nên cho dù kaveh thật sự không thể tự mình lấy lại thì hắn cũng sẽ tặng cho em như một món quà. bởi lẽ, tình cảm gia đình đối với em còn quan trọng hơn tất thảy.

- hãy tiếp tục cố gắng thật nhiều vào ngày mai nhé và bây giờ hãy ngủ thật ngon.

hắn ôm em vào lòng, chầm chậm cùng nhau tiến vào cõi mộng.

chuyện bắt đầu vào khoảng ba tháng trước, sau khi kaveh cùng cậu hậu bối khó gần alhaitham xác nhận quan hệ yêu đương thì những dấu hiệu may mắn liền dần xuất hiện. ban đầu, chúng chỉ là những việc nhỏ nhặt chẳng hạn như được đỡ bởi một đống cỏ khô khi bất cẩn vấp ngã hay trở thành khách hàng may mắn được nhận một chai rượu miễn phí khi chẳng còn một xu dính túi. khi ấy, dưới sự tán dương của mọi người, chủ quán đã bảo

- ngài quan thư kí thật sự là lá bùa may mắn của cậu đấy.

chẳng ai có thể đoán được kaveh đã tự hào thế nào khi nghe đến tên người thương bởi chính em cũng không phủ nhận suy nghĩ alhaitham đã mang đến cho em những điều quý báu kia.

- vâng, có lẽ cậu ấy là món quà của tôi.

quả thật vậy, chỉ nửa giờ sau "món quà của kaveh" đã đến mang em về.

một lần khác, trong buổi đàm phán mà kaveh dường như hoàn toàn "lép vế" và sắp phải chịu phần thiệt thì hắn bỗng dưng xuất hiện. sự bất thình lình này khiến người với những mánh khóe không trong sạch phải giật thót mình và nhanh chóng hòa hoãn.

- anh đã định sẽ phản bác lại nhưng không ngờ họ lại cùng hội cùng thuyền, tí nữa thì anh...

chưa dứt câu, phía dưới tán cây cổ thụ, hắn hôn lên môi em. chỉ cần nghĩ đến gương mặt lo lắng ban nãy, hắn đã gần như phát điên nhưng sự ra mặt của hắn đã là quá đủ để những tên kia sợ phát khiếp. bọn họ nào biết phía sau em là vị quan thư kí, là tổng quản mahamatra và đội trưởng đội kiểm lâm.

[haikaveh] ダーリンNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ