Thân là một chàng trai miền Bắc, mấy món đậm chất miền Nam thực ra rất khó để Trần Nhậm ăn được, anh có thể ăn nhưng trong tình thế bắt buộc thôi chứ những lúc được chọn ăn hay không thì Trần Nhậm sẽ không ăn. Khác biệt về khẩu vị đôi khi đẩy anh vào thế khó.Hôm quay tập 23, bạn Quang Hùng của Nhậm đã quay lại lớp rồi, điều này làm anh vui vẻ suốt một buổi. Đã vậy ngày hôm ấy lại còn được đứng chung đội với cậu suốt nữa chứ.
Tuy vòng một đội có thua chút chút nhưng khi mở màn vòng hai, Quang Hùng đã khiến Thái Ngân phải lao ra khỏi sân đấu đủ 2 lần khiến đội bên kia phải bất ngờ vì thân hình ấy đã xô được người từng bế mình ra ngoài luôn. Trần Nhậm cười đến là vui vẻ đập tay với cậu ngay khi trận 1 kết thúc.
Quang Hùng sau đó lại ra đập tay với đội trưởng và Otis nữa, đang cười cười nhìn đội bạn thì cơ thể nhỏ con bỗng được Otis bế lên từ phía sau. Cậu thoáng vẻ bất ngờ thế nhưng khi quay sang Trần Nhậm, ánh mắt chan chứa tình yêu và cái xoa nhẹ nhàng phần tóc phía sau gáy của anh làm cậu cũng vứt hết cái sự lo lắng hồi nãy ra đằng sau mà vênh mặt với đời lên liền.
Trần Nhậm tự hào về Quang Hùng quá trời ấy chứ "giỏi lắm Hùng ơi", anh lại xoa mái đầu vàng của cậu một cách đầy kín đáo khi mà Otis đặt cậu xuống, ánh nhìn đắm đuối không thèm che giấu chút nào khiến Quang Hùng mặt hơi ửng hồng gạt tay anh ra rồi lại chạy ra ngồi dựa vào tường để ổn định lại nhịp thở rồi đeo giày vào. Bạn Nhậm thật ngốc, ai cũng có thể thấy cậu và bạn ấy đấy, muốn làm gì thì kiếm chỗ nào kín kín chút đã chứ.
Lượt tiếp theo là Trần Nhậm với Jackie, tuy bị xoay vòng mấy vòng liền nhưng anh vẫn đẩy được Jackie ra khỏi sân đấu khiến đồng đội cười không ngớt khi phần thắng vòng này làm sao tuột khỏi tay họ được chứ. Quang Hùng nhìn anh rồi cười một nụ cười mà Trần Nhậm sẽ xin phép nói là trông hơi khờ.
Quang Hùng dễ cưng lắm, nhưng mà nhìn bạn ấy nhiều lúc khờ quá trời khờ luôn. Bạn Hùng khờ như vậy nên mới cần người thông minh đầu nảy số nhanh ở bên cạnh là Nhậm nè. Cơ mà ở bên nhau riết đôi khi Nhậm cũng khờ theo bạn ấy luôn.
Tới phần chơi số 3, làm bánh xèo.
Tất nhiên việc về cơ bản là vào hết tay Otis khi mà 3 chàng trai còn lại đến 2 người là người Bắc, 1 người Trung. Otis xắn tay áo lên rồi lắc đầu đầy trêu trọc 3 người còn lại của đội "aiz, việc gì cũng tới tay tui hết nè"
Trần Nhậm suốt vòng thì chả quan tâm người bạn thân là mấy, chỉ mải mê dính sát bên cạnh Quang Hùng, có cậu ở đâu là có anh ở đấy. Đúng rồi, hai người còn cùng nhau làm nước chấm nữa nè, mặc dù bị chê quá trời từ ban giám khảo nhưng không sao, Nhậm với Hùng thấy ngon là đủ.
Chấm điểm xong, tổ chương trình thông báo là mang món lẩu mắm ra làm Trần Nhậm hết hồn. Anh không tin còn quay ra khỏi lại một người trong đoàn "Cái...Cái gì cơ, lẩu mắm á?" Nghe lạ vậy, chưa nghe cái món này bao giờ luôn.
Nhưng Quang Hùng thì cực kì thích món này, cậu đứng bên cạnh Cody gắp đồ ăn đến no nê luôn. Trần Nhậm chỉ đành ngồi một chỗ vì anh biết là anh không ăn được mấy món khác khẩu vị của mình, Vũ Thịnh cũng không ăn được lẩu nhưng mà ổng đi vòng vòng ăn nhân bánh xèo hồi nãy, thi thoảng cũng ngó qua cái nồi lẩu một cách thèm thuồng nhưng vẫn không ăn.
Thế là gương mặt điển trai của Trần Nhậm đành cam chịu bị bỏ rơi vào một góc khi ai ai cũng say mê món lẩu mắm kể cả bạn yêu Quang Hùng của Nhậm.
Trước khi đến phần phạt, ờ thì Trần Nhậm biết đội anh thua rồi vì thắng có 1 vòng à, mà vòng đầu thua thậm tệ luôn nữa chứ. Quang Hùng đi lại kéo tay anh ra khỏi lớp học với lí do đi vệ sinh. Trần Nhậm cũng cứ để thế cho cậu kéo anh đi luôn, không một chút phản kháng. Vì anh không thấy cần đi vệ sinh nên chỉ đứng ở bồn rửa tay rửa tay qua qua rồi chờ cậu ra.
Quang Hùng đi vệ sinh xong cũng ra rửa tay rồi quay ra cười với Trần Nhậm một cái, rồi nắm lấy tay đang chống lên bồn rửa của anh.
Trần Nhậm không biết tiếp theo bạn bé định làm gì nhưng mà ở riêng thế này mà không tranh thủ trêu bạn bé một tí thì có lỗi với chính mình quá, thế nên anh lắc đầu rồi khẽ rút tay ra làm Quang Hùng bất ngờ ngơ ngác cái mặt đến là tội
"Hồi nãy bạn chỉ lo đứng chung với anh Cody chứ không thèm nhìn đến tôi, tôi ngồi một góc buồn quá trời nè Hùng ơi" tất nhiên là Trần Nhậm chỉ trêu bạn bé tí thôi chứ không ghen tuông gì hết, ai cũng biết Hùng với anh Cody là bạn thân mà.Thế mà cái gương mặt kia lại mếu ngay được, Trần Nhậm bỗng dưng thấy tội lỗi ghê, nhưng mà mếu thấy cưng á, anh phải nhịn dữ lắm mới không cười lấy. Quang Hùng vội nắm lấy lại bàn tay mà Nhậm vừa rút ra. "Tôi với anh Cody chỉ là bạn thân thôi mà, bạn cũng biết mà với lại tôi đói á bạn Nhậm ơi, tôi không ăn là bụng đói cồn cào. Thêm nữa tôi cũng muốn ăn chung với bạn chứ bộ, chẳng qua tại bạn không có ăn được lẩu mắm"
Lòng Trần Nhậm xuôi lắm rồi, muốn dỗ bạn lắm rồi nhưng thôi diễn cho tròn vai đã, với cả anh không biết cậu kéo anh ra đây làm gì. "Thế bạn gọi tôi đi ra đây để làm gì?"
"Thì là... thì là vầy nè" Quang Hùng vẫn nắm tay Trần Nhậm rồi nhón chân lên hôn anh, tay anh khẽ siết lại cố gắng cảm thấy hạnh phúc. Ừ, Trần Nhậm hạnh phúc quá trời vì mấy khi cậu chủ động hôn anh như vậy, nhưng mà mùi hương lẩu mắm còn vương lại trên chiếc lưỡi kia làm anh có chút khổ sở với tình thế này.
"Tôi thấy bạn cứ ngồi một góc buồn buồn á, nên tôi ra trước để hôn tặng bạn một cái nè"
Lòng Nhậm vui nhưng vị giác và khứu giác Nhậm thì không, không sao, là một người đàn ông mạnh mè thì anh vẫn gượng cười "cảm ơn bạn Hùng nha, tớ vui lắm". Nghe thấy Nhậm nói vui, cuối cùng gương mặt kia cũng tươi tỉnh trở lại mà cùng nắm tay anh quay trở lại lớp.
Trên đường về, Trần Nhậm vẫn không thể quên cái mùi vị món lẩu mắm mà bạn bé mới anh, nó tấn công thẳng vào khứu giác và vị giác của anh. Hùng ơi, sao Hùng lại chủ động hôn tớ lúc cậu vừa ăn món này vậy.
Khi mọi người ổn định lại chỗ ngồi trong lớp, Trần Nhậm vẫn khẽ cau mày cố xua đi cái thứ mùi xa lạ trong miệng, chưa hết cú sốc này đã tới cú sốc khác. Hình phạt ngày hôm nay dành cho đội thua là ăn đuông dừa thả mắm ớt, gương mặt điển trai của 4 chàng trai đội thua biến sắc ngay lập tức. Nhất là Trần Nhậm khi mà anh còn chưa kịp vượt qua cái thử thách bạn bé mới kín đáo trao hồi nãy.
------
Hết idea rồi. Chạy từ atsh qua đây, cảm ơn bạn nào đó trên Wattpad nhiều lắm vì nhờ bạn tớ mới biết cp thơm phức này😭😭Cơ mà vì show lâu rồi nên thiết tha tìm người đu cp chung, gáy chung nữa ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[nhậm hùng] lớp học hoàn mĩ
FanfictionTrong các tập, tớ sẽ viết những chi tiết nhỏ tớ thích và thêm yếu tố cp vào đấy 🙆♀️ Hơi lộn xộn tại giờ tớ mới đu cái show này á. Cơ mà Nhậm Hùng cưng xỉu