[Lớp học hoàn mĩ]_ tập 30.1
<tiệc ngủ>Khi quay tập 30, mọi người đều thích thú khi biết hôm bay không chỉ là một buổi quay đặc biệt mà còn có thêm một bạn hot tiktoker được mời về chung nữa. Mới đầu Trần Nhậm cũng rất vui, nhưng mà hồi sau thì hông có thấy như vậy nữa.
Chẳng phải Trần Nhậm có ác cảm với bạn mới hay gì đâu, anh cũng chỉ mới theo dõi bạn này từ hôm chương trình nói bạn ấy sẽ cùng tham gia thôi thì có gì đâu mà ghét chứ, cơ mà ngặt nỗi chuyện xảy ra trước giờ diễn khiến anh có chút không vui khi trò chuyện cùng bạn mới thôi.
Chuyện là ngay trước khi vào lớp, Trần Nhậm vừa nói chuyện làm quen với bạn mới vừa nhìn bạn Quang Hùng như thói quen thì phát hiện ra ánh mắt cậu dán chặt lên Thanh mèo. Trần Nhậm tính ghen mà không nói, nhưng mà anh thấy kì này không nói không được nên anh tận dụng ngay chuyện cái máy quay đang ngay sau lưng mình mà bày tỏ sự không vui của mình với bạn bé.
"Hùng nhìn cái gì mà nhìn người ta chằm chằm thế hả Hùng? Nhìn lại người ta xem nào?" Quang Hùng bị giọng điệu chất vấn của anh làm cho giật mình mà thốt lên "hả?" đồng thời nhìn anh. Trông thấy gương mặt anh không có vui rồi nên cậu phải vội giải thích "Tại tôi bị cận bạn hiểu không, tôi phải nhìn như vậy để xem có phải người quen không"
Lời bào chữa khiến lòng Trần Nhậm dịu xuống phần nào, điều đó hiện rõ lên trong mắt anh khi anh nhìn bạn người yêu của mình, nhưng Trần Nhậm là Trần Nhậm, Trần Nhậm mà bỏ qua dễ dàng đến thế thì không còn là Trần Nhậm hữa rồi thế nên anh âm thầm ghim vụ này trong lòng, định bụng về nhà sẽ hỏi thăm bạn Hùng của Nhậm sau.
"Rồi rồi, đến giờ vào lớp rồi" biên tập nói lớn rồi mọi người cũng nhanh chân đi vào lớp. Trần Nhậm tất nhiên là không thể rời khỏi vị trí bên cạnh bạn Quang Hùng rồi, cậu chỉ lặng lẽ cười đi cạnh anh mà không biết trong lòng con sói xấu xa Trần Nhậm đã quyết hôm nay không có tha cho cậu.
Mọi người nhanh chóng ổn định chỗ ngồi và bắt đầu trò chuyện một cách vô tri vì đó là đặc sản của lớp học hoàn mĩ luôn ấy mà. Mọi người muốn vô tri sao chứ riêng Trần Nhậm là phải nhoài người lên bàn học của bạn bé để thật gần với Quang Hùng, cậu cũng tựa người vào bàn thu lại khoảng cách giữa hai người.
Ánh mắt si mê đúng chuẩn "trong mắt anh chỉ có em" của Trần Nhậm bị hội người biết chuyện tình của anh là Otis và Thái Ngân phát hiện ra, à, thực ra cũng không vui lắm khi phát hiện ra cái ánh mắt ấy. Tối rồi mà tự nhiên no ngang sao á ta.
Quang Hùng ôm lấy gối để hóng hớt chuyện nhảm mà bạn lớp trưởng Vũ Thịnh vẫn kể mỗi ngày, ngày nào cũng nghe mà sao Hùng thấy nó vẫn cứ bị khó hiểu, kiểu như rất khó hiểu ấy, ổng còn hay lôi mấy cái nghịch lí ra để kể nữa và lúc nào cũng thành công khiến cậu phải đứng hình mất một lúc để load.
"Ây, bạn mới kìa" giọng Thái Ngân vang lên và cả lớp đều quay ra nhìn phía cánh cửa, nơi có một cô gái đặc biệt bước vào, mái tóc của cô như thể là sự kết hợp giữa Lan Hương và Fanny vậy. Vô cùng nhí nhảnh dễ thương. Thêm cả dáng người nhỏ con trong bộ áo khoác đồng phục rộng thùng thình đã khiến trái tim nhỏ của bạn Thái Ngân phải rung rinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[nhậm hùng] lớp học hoàn mĩ
أدب الهواةTrong các tập, tớ sẽ viết những chi tiết nhỏ tớ thích và thêm yếu tố cp vào đấy 🙆♀️ Hơi lộn xộn tại giờ tớ mới đu cái show này á. Cơ mà Nhậm Hùng cưng xỉu