[Lớp học hoàn mĩ]- tập 26.3
Ekip làm gameshow thật thông minh làm sao khi chọn ngay nam thần Trần Nhậm làm người xuất hiện tại phần spoil nhỏ đầu tập phim. Cách anh quay lại và rồi cười mỉm với ánh mắt đắm đuối hẳn đã đốn tim không ít những thiếu nữ rồi, nhưng vải thưa không che được mắt mấy bạn thích đẩy thuyền, họ làm sao bỏ qua được khi cảnh quay sau hiện lên ngay người mà Trần Nhậm đặt ánh mắt của anh lên.
Tập 26.3 được mở màn bằng phần chơi của đội Fanny, nối tiếp ngay sau phần trước đó của đội Bnat. Fanny giành ăn món gà với hai chàng trai bên cạnh, món ăn ưa thích bày trước mặt thì cô nàng dễ gì mà để nó bay vào miệng người khác chứ. Vốn là người con gái duy nhất trong lớp học hoàn mĩ, ai ai cũng cưng chiều cô như một nàng công chúa, Otis hay Quang Hùng cũng vậy, cơ mà Quang Hùng cũng thích hơn thua dữ lắm bởi em cũng được chiều chuộng mà.
Sự bàn bạc diễn ra chưa tới 20 giây khi Otis đồng ý với chiến thuật mà Fanny đưa ra ngay vì hắn không có ý tranh giành với cô nàng duy nhất, Quang Hùng thì hiền khô nên cô nói gì cậu nghe nấy. Fanny kéo cậu và Otis xuống rồi thì thầm " Hai người cứ diễn cho giống vào, đội Vũ Thịnh chắc chắn sẽ không chịu nghe anh ấy. Nhất là cậu đấy Otis, tôi tin vào tài năng diễn xuất của cậu"
"Ơ, thế còn tôi thì sao?" Quang Hùng hơi chau mày chỉ tay về phía mình thâc mắc. Fanny cười khẩy rồi xua tay " Bạn thật thà lắm, với cả đã thống nhất là tôi ăn gà cơ mà"
Cậu cũng chỉ đành chấp nhận rồi gật đầu, Otis ở bên cạnh đặt tay lên vai Quang Hùng an ủi đầy thông cảm.Đội Bnat lạ lắm, cô với Peter thì hồi hộp lặng im chờ đến khi được mở bịt mắt để còn tập trung tìm ra xem ai thực sự là người ăn món ăn được bày trên bàn. Trong khi đó anh chàng hoạt ngôn Trần Nhậm vẫn tương tác rất nhiều với chương trình trong thời gian chờ đợi, như thể anh chẳng mấy lo lắng. Nhưng đấy mới là tài năng của diễn viên mà, Trần Nhậm đang lo chết mẹ sợ mình đoán sai hoài như đội Fanny hồi nãy đây.
Khi ekip cho phép hai đội mở bị mắt ra, đôi mắt Vũ Thịnh lập tức sáng lên khi nhìn thấy thức ăn được bày trên bàn như thế phần thắng pha này đã nằm trên tay ổng chứ không lệch đi đâu được nữa.
"Ui gà à, gà thì là Fanny đấy, Fanny thích ăn gà lắm, chắc chắn là Fanny luôn, em thề, anh Ngân, Fanny đấy" trong một câu của Vũ Thịnh nói ra, Thái Ngân đếm sương sương cũng được 3-4 chữ "Fanny", khuôn mặt nhóm trương chán nản vì tuy đồ ăn ngon đã bày sẵn trên bàn rồi mà Vũ Thịnh vẫn không ngần ngại dọn thêm một mâm cơm nữa mời đồng đội cùng ăn. Thái Ngân hờn đôi này hết biết.
Sau một hồi bàn luận, Thái Ngân vẫn nhất quyết không tin lời Vũ Thịnh, trên bảng nhóm là chũ "Otis" mà hai người đồng đội một mực không cho xóa. Đội Bnat cũng chọn Otis.
Tới khi công bố kết quả, chính xác như những gì Vũ Thịnh nói, Fanny nhè ra một mẩu xương gà nho nhỏ còn hai người đồng đội bên cạnh cười một cách khoái trí. Hồi nãy biết không lừa được người yêu trưởng nhóm là hai người họ đã lo lắng rồi, ai mà ngờ tuy không lừa được ổng nhưng lại thành công lừa được cả 5 người còn lại.
Ai mà hiểu Fanny hơn Vũ Thịnh được nữa chứ? Cô nàng yêu chết cái món gà rán đến nỗi bất chấp cả việc có thể lộ tẩy trước người yêu mà tranh phần của đồng đội để ăn miếng gà. Cơ mà may quá là đồng đội bên kia không có tin Vũ Thịnh mà đội Trần Nhậm cũng không tin luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[nhậm hùng] lớp học hoàn mĩ
FanfictionTrong các tập, tớ sẽ viết những chi tiết nhỏ tớ thích và thêm yếu tố cp vào đấy 🙆♀️ Hơi lộn xộn tại giờ tớ mới đu cái show này á. Cơ mà Nhậm Hùng cưng xỉu