"Thôi bỏ qua chuyện của tao đi, chúng mày đến tìm tao có chuyện gì không?"
Pond và Mark cũng không giỡn hớt nữa nghiêm túc trả lời.
"Ờ có đó, tối nay có lô hàng mới về nghe họ nói hàng đợt này vừa tốt giá cả phải chăng. Nên tụi tao qua hỏi mày có nên hợp tác làm ăn với bên nó không." (Mark)
Suy nghĩ rồi anh cũng trả lời.
"Tụi bây thấy ổn thì tao Ok thôi. Chúng nó có nói địa chỉ giờ hẹn qua chưa, tối tao sẽ cùng tụi bây đi đến đó"
"Rồi. Là 7g tối nay tại quán bar GF, mày cũng yên tâm đi bar này tụi tao đã dành về bên mình mấy ngày trước rồi, khỏi phải lo bọn cốm nó sờ gáy" (Pond)
"Rồi bây về chuẩn bị đi, cũng sắp đến giờ rồi nhớ kiểm tra tiền và cầm theo đồ chơi lỡ chúng nó giở trò thì tiễn chúng nó đi một đoạn luôn"
"Ừ tụi tao về đây"
Cuộc bạn bạc kết thúc Mark và Pond cũng ra về. Anh nhận được gọi từ 2 tên vệ sĩ mà anh đã sai chúng theo bảo vệ Fourth.
"Thưa ngày Norawit, tôi mới nhận được tin là tối nay 7g cậu Fourth có hẹn cùng người bạn của mình đi chơi đâu đấy. Vậy chúng tôi có cần đi theo hay là quay về ạ?"
Bên đây anh tức giận vì câu hỏi ngu si của tên đàn em mình.
"Chúng mày có bị ngu không hay nước vô lỗ tai chúng mày à? Tao đã nói là theo sát bảo vệ em ấy, tối em ấy có hẹn thì cần phải theo sát sao hơn đảm bảo sự an toàn. Thế mà cũng hỏi có cần hay không, coi chừng từ nay tao cho 2 chúng mày theo em nó luôn đấy. Lũ ngu!"
Nghe giọng anh quát tháo tức giận bên đầu dây bên kia, vì anh la lớn quá nên bên này người về sĩ đưa điện thoại ra xa lỗ tai để tránh bị điếc, xin lỗi ríu rít.
"Dạ dạ, bọn em hiểu rồi ạ xin lỗi vì câu hỏi ngu si đã làm phiền thời gian của ngài ạ"
Vội cúp máy tên vệ sĩ này nhìn người vệ sĩ kế bên mà than vãn.
"Chết rồi Win ơi, tao lỡ hỏi có một câu mà ngài Norawit đòi cho tao với mày theo cậu Fourth luôn. Rồi ai sẽ trả lương cho mình đây. Huhu"
"Thì cậu Fourth trả, Won mày lo xa làm gì" Win đáp lại
"Mày có bị điên không, mày nhìn cậu Fourth đi thân cậu ấy lo chưa xong tiền đâu trả lương cho tao với mày" Won bóp vô đầu Win đáp lại.
"Ờ đúng rồi ha"
Thoáng chốc cũng đã gần 7g, Fourth trong nhà cũng đã thay đồ xong ra khỏi cửa đứng trước nhà chờ Phuwin đến rước. Hai tên vệ sĩ thấy cậu bước ra liền vác chân lên cổ chạy trốn vào bụi cây gần đó, tránh bị cậu phát hiện nếu để cậu thấy không biết ngài Norawit của họ sẽ xử họ như thế nào. Họ còn mẹ già vợ trẻ con thơ chắc cũng chưa muốn chết đâu nên trốn là thượng sách.
"Này Win mày nói coi bạn của cậu Fourth làm gi mà tới muộn vậy, núp đây hoài một hồi muỗi tha chúng ta đi luôn quá"
"Về hỏi mẹ mày ấy, làm sao tao biết được đợi thêm xíu đi" Win nhỏ giọng đáp sợ cậu sẽ phát hiện ra họ.
Một lúc sau, Phuwin lái xe tới chỗ, cậu lên xe Phuwin nhanh chống đề máy cho xe lăn bánh để đi tới chỗ hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Anh GHÉT Làm Bạn Em
FanfictionTruyện hay quá trời lun neeee. Hong đọc bỏ lỡ tiếc lắm đó nheeee. Nhớ vote cho tui nhe. Cám ưn nhìu ạ ❤ 📍Lưu Ý: [Fic có chứa nội dung bạo lực, từ ngữ thô tục, không áp dụng lên người thật, chỉ là được viết trên trí tưởng tượng của con hủ nữ. Là tui...