Lễ tốt nghiệp của Fourth cũng đã qua cách đây một tháng. Hôm nay chính là ngày mà cậu kết hôn với Gemini, cảm giác vui mừng xen lẫn sự hồi hộp. Cũng may bên cạnh vẫn còn có anh luôn động viên cậu.
Hôm nay là ngày trọng đại của họ tất cả được chuẩn bị rất chỉnh chu. Anh gọi người đến trang điểm cho cậu và chuẩn bị bộ lễ phục. Lễ cưới của họ được tổ chức rất lớn để cậu được hãnh diện khi là người của Gemini này. Các tầng lớp thượng lưu có mặt đầy đủ tại đây.
- cậu Fourth! Chúng tôi xin vào để trang điểm cho cậu ạ.
Fourth đứng dậy mở cửa cho họ vào. Trên tay còn cầm bộ lễ phục được may đo vừa vặn với thân hình của cậu, làm từ chất liệu cao cấp màu trắng ngà với những chi tiết tinh xảo được dệt bằng chỉ bạc. Tôn lên nét thanh lịch nhưng không kém phần quan trọng
Khi Fourth mở cửa một nhóm chuyên viên trang điểm bước vào với vẻ chuyên nghiệp và tận tụy. Họ cúi đầu chào cậu ánh mắt đầy tôn kính, bởi họ biết người đứng trước mặt họ không chỉ là một thiếu niên bình thường mà là người sẽ trở thành vợ của Gemini, người đứng đầu một trong những doanh nhân quyền lực nhất.
Nhóm chuyên viên bắt đầu công việc của mình, từng thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận nhưng đầy chắc chắn. Họ tỉ mỉ trang điểm cho Fourth, từ lớp nền mịn màng làm nổi bật làn da, đến đôi mắt được nhấn mạnh để làm nổi bật nét thanh tú của cậu. Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút để đảm bảo Fourth xuất hiện trước mặt mọi người với hình ảnh hoàn hảo nhất. Nói thật thì không cần làm gì quá chỉ make nhẹ nhàng cũng khiến cậu xinh ngất rồi vì cậu đã có nét sẵn không làm gì cũng đẹp
Khi mọi thứ đã hoàn tất, Fourth nhìn mình trong gương lần nữa. Cậu gần như không nhận ra mình, nhưng lại cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Bộ lễ phục vừa vặn, tôn lên dáng người mảnh khảnh nhưng không kém phần mạnh mẽ của cậu, cùng với nét trang điểm tinh tế, khiến Fourth trở nên nổi bật trong phòng.
- ôi cậu Fourth đẹp thật đó
Những tiếng bàn tán trong phòng khiến cậu không khỏi vui mừng.
Trước lễ đường, Gemini đứng sừng sững như một bức tượng uy nghiêm, vẻ mặt anh vừa lạnh lùng vừa tràn đầy quyền lực. Bộ vest đen cao cấp được may riêng những đường cắt hoàn hảo tôn lên dáng người mạnh mẽ và phong thái điềm tĩnh của anh. Mái tóc đen được chải chuốt gọn gàng,m đôi mắt sắc lạnh hướng về lối đi trải đầy hoa nơi Fourth sắp bước vào. Ánh đèn dịu nhẹ tỏa sáng khắp không gian, làm nổi bật thêm vẻ đẹp của lễ cưới.
Fourth trong bộ lễ phục trắng ngà tinh tế trông thật nổi bật giữa những cánh hoa hồng trắng rải rác trên lối đi. Ánh mắt cậu thoáng hiện sự bối rối nhưng cũng ngập tràn niềm vui. Dì Peen nắm chặt tay cậu, ánh mắt dịu dàng và trấn an như muốn nói rằng mọi thứ đều sẽ tốt đẹp.
Khi họ bước qua cánh cửa lớn, những tiếng reo hò vang lên từ đám đông khách mời. Tiếng vỗ tay hòa cùng những lời chúc mừng tạo nên một âm thanh náo nhiệt nhưng cũng đầy cảm xúc. Fourth cảm nhận được sự ấm áp và cổ vũ từ mọi người, nhưng điều duy nhất cậu có thể tập trung vào là ánh mắt của Gemini – ánh mắt mà cậu đã chờ đợi được gặp từ giây phút đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Anh GHÉT Làm Bạn Em
FanficTruyện hay quá trời lun neeee. Hong đọc bỏ lỡ tiếc lắm đó nheeee. Nhớ vote cho tui nhe. Cám ưn nhìu ạ ❤ 📍Lưu Ý: [Fic có chứa nội dung bạo lực, từ ngữ thô tục, không áp dụng lên người thật, chỉ là được viết trên trí tưởng tượng của con hủ nữ. Là tui...