ngoại truyện couple(1)

916 95 7
                                    


⋆.˚✮ Dương Domic x Phạm Anh Duy ✮˚.⋆

đây là truyện không có thật và là sản phẩm của trí tưởng tượng nghiêm cấm mọi hình thức đem ra ngoài wattpad

___________________

Phạm Anh Duy 10 tuổi đang chơi ngoài sân cùng lũ bạn thì thấy nhà kế bên đang có người dọn vào. vậy chắc đây là hàng xóm mới nhà cậu rùi, là một người được mang danh là thân thiện nhất phố nên cậu đã qua chào hỏi nhà hàng xóm mới đấy. thấy cậu giỏi không nè.

"con chào cô chú ạ. cô chú mới chuyển đến đúng không ạ, mà cô chú ở nhà này thì là hàng xóm nhà cháu rùi í. cháu tên Phạm Anh Duy năm nay 10 tuổi ạa" cậu thân thiện nói lời chào

"ui cậu bé nhà hàng xóm dễ thương quá đi nè. cô chú chào con nhé hôm nay cô chú mới chuyển đến định đi chào hỏi mọi người thì đã có người chào cô chú rồi nhé" thằng nhóc nhà hàng xóm thấy cưng quá đi. thân thiện khỏi nói, cô mà có con gái cô cũng nguyện gả con cho cậu rùi.

"dạa, ơ mà cô chú có con rùi hay sao ạ"

"à đúng rùi, đây là con cô đấy bé mới 2 tuổi thôi nè tên Dương mà con có thể gọi em là bống được lun nhé"

"ui là một em bé" Duy cảm thán, cậu thích con nít lắm dễ thương tuyệt vời.

"haha có lẽ con thích em lắm nhỉ, khi nào rảnh cứ qua chơi với em bống nhá" cô cười nói

"dạa" cậu nói với một cặp mắt phát sáng

"à cũng muộn rùi cháu xin phép về trước ạ. bái bai cô chú"

"ừm tạm biệt cháu nhé"

nói rồi Duy chạy về nhà. tuyệt vời vậy là khu phố này đã có em bé, thú thật chứ khu này toàn những người xêm tuổi Duy hong à, mà cậu lại rất thích em bé. ông trời như đã nghe được tiếng lòng cậu nên đã ban một em bé siu cấp dễ thương đến để cho cậu chơi cùng.

vừa về đến nhà Duy không ngừng kể về chuyện hàng xóm mới chuyển đến hôm nay cho ba mẹ nghe. Duy là một cậu nhóc nói siu nhiều đấy nhé. nhưng biệt danh ở nhà của cậu lại khác với tích cách của cậu rất nhìu đó là diệu.

"ô thế con đã chủ động đi đến chào hàng xóm mới à" mẹ cậu hỏi

"dạ đúng rùi ạ"

"diệu nhà ta thiệt là một cậu nhóc thân thiện nè, ngày mai mẹ sẽ làm một vài chiếc bánh rồi con giúp mẹ đem qua nhà hàng xóm mới nhé"

"dạ thưa mẹ" hihi đưa bánh là phụ chơi với em bé là chính đấy.




sáng Duy vừa thức dậy đã nghe thấy mùi bánh thơm khắp nhà rùi. cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân chạy xuống nhà để phụ mẹ làm bánh, cậu xuống đến nới thì mẹ đã đến công đoạn bỏ bánh vào những chiếc túi rùi. cậu nhanh nhẹn đi đến phụ mẹ bỏ bánh vào túi.

[atsh] oan gia ngõ hẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ