Minji nghe thấy Hanni nói vậy thì đơ luôn, xịt keo cứng ngắc. Tự nhiên lại chịu trách nhiệm gì chứ.
-" Hả.. Cậu nói gì vậy? Trách nhiệm gì cơ?.....???"
-" Cậu bảo đã nhìn thấy hết rồi còn gì. Tất cả......" đang nói thì Hanni nhận ra mình lỡ miệng mất rồi, mặt đỏ lựng luôn rồi. Gương mặt xịt keo cứng ngắc của Minji làm Hanni càng ngượng hơn.
-" à ..ừm tóm lại là cậu phải chịu trách nhiệm vì... vì...."
-" Vì gì cơ? Hử?" Kim Minji tỉnh rồi=))
Minji từ từ tiến tới phía Hanni. Cậu tự nhiên có nhã hứng muốn trêu em. Cứ thế tiến sát gần em. Đến mức Hanni lùi khẽ, chạm lưng vào bức tường lạnh. Gương mặt em đỏ bừng, chỉ giám cúi gằm mặt, không giám ngước lên nhìn vào ánh mắt có phần cuốn hút của Minji.
Minji những lúc chèn ép như vậy thì mới thấy cậu ta rất cuốn. Minji cao hơn em hẳn cái đầu. Cậu nhìn xuống thì thấy một cục thỏ con cúi mặt ngượng ngùng. Đáng yêu đúng chứ?
-" Sao lại im lặng rồi. Nhìn mình nài. Cậu muốn mình chịu trách nhiệm vì cái gì?
-" Thì .....Thì là.. cậu...cậu..." Hanni vì rất ngại nói ra những lời mờ ám như vậy nên em ấp úng, ngập ngừng đến đáng thương.
-" Nhìn mình"
Lời nói của Minji như có lực hút mãnh liệt với em. Em ngước lên nhìn thẳng vào mắt Minji và cậu ấy cũng đang nhìn em. Ánh mắt cậu ấy ôn nhu, cuốn hút lấy tâm hồn em như sóng trào. Cứ cuồn cuộn làm em chìm đắm thật rồi. Lần đầu tiên em bị ánh mắt nào đó làm điêu đứng như vậy. Thân thể em như đứng không vững nữa. Muốn thoát ra khỏi vòng vây cuốn hút này thật khó mà. Tụi em mới chỉ có 16 tuổi thôi mà, nhưng trông Minji thật chững chạc, cậu ta mang một vibe " già trước tuổi"=))) Hanni đã nghĩ như vậy đấy.
Hai người cứ thế nhìn thẳng vào nhau. Minji tỏ ra khá lấn át, cậu không hề ngại ngùng, mặt lại còn mang vẻ tinh nghịch, trêu chọc thỏ con. Còn Hanni của chúng ta, bé con lại vô cùng ngại, em không biết sao em ngại như vậy nữa. Đánh liều, em đẩy mạnh Minji ra để thoát khỏi vòng vây. Em nhảy tót lên giường trước sự ngỡ ngàng của gấu tồ Kim Minji.
-" Cậu ... cậu mau đi tắm đi. Muộn rồi. Coi như mình chưa nói gì hết. Mình ngủ trước đây..."
Nói một chàng xong Hanni kéo chăn lên chùm kín người vờ như đi ngủ. Thực ra em bị xí hổ, tim em vẫn còn đập mạnh mẽ đây này. Tình cảm chớm nở nó vậy đấy.
-" ò.. ngủ ngon, Hanni" nói xong thì Minji cũng bước vô nhà tắm. Còn thần chí người bên ngoài thì đang như trên mây rồi.
-" Cậu ấy chúc ngủ ngon. Minji ấm áp quá phải làm sao phải làm sao... Ư Không được...Mình thẳng mà.. chỉ là nhất thời bị cuốn vô thoii, không sao không saoo.... Ahhh nhưng mà cậu ấy đẹp quá, gương mặt rất ư là soái, thêm cái giọng trầm trầm nữa. Ai mà có bạn gái là Minji thì sướng biết bao..... Ủa alo mày bị gì vậy Hanni, sao đầu toàn Kim Minji vậy nè...Ahhh nhức đầu quá... Đi ngủ..."
Đấy. Hanni cứ lăn lộn trong đống suy nghĩ như vậy mà ngủ quên lúc nào không hay. Minji tắm xong thì cũng đã thấy thỏ con ngủ rồi. Cậu biết Hanni muốn mình chịu trách nhiệm về cái gì mà. Chỉ là muốn trêu em xíu thôi, ai ngờ thỏ con ngại đến mức vậy.Nói là nhìn thấy hết thì không có đúng. Minji chưa nhìn gì cả. Vì cậu cũng ngại mà. Nói không phải khoác lác chứ cơ thể Hanni thật sự rất hoàn hảo, Minji suýt thì xịt máu mũi rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
MY FUTURE IS YOU
Fanfiction-"Tớ cảm thấy mình yêu em rồi" -"Tương lai của tớ chỉ cần có em..." -"Tớ nhớ em rồi." -"Tớ nghĩ mình không phải người mà em nên yêu" -" Tất cả là lỗi của tớ, xin em.. xin em đừng bỏ tớ" - "Tớ lại nhớ em rồi."