10

147 8 0
                                    

Sự thật chứng minh, ăn nhiều dưa hấu ướp lạnh sẽ đau bụng, cho dù đang là mùa hè bóng bức.

Bốn giờ sáng ánh nắng ban mai mờ mờ, Điền Chính Quốc bắt đầu bị cái bụng đánh thức, liên tục chạy vào nhà vệ sinh. Cậu ngủ không đầy năm tiếng mệt muốn chết, còn phải đối phó với cái bụng quặn đau từng cơn.

Điền Chính Quốc ngồi xổm trên bồn cầu ngủ gà ngủ gật, nhưng dù như vậy đau đớn vẫn không buông tha cho cậu.

Bạn học đều nghỉ hè về nhà hết, đàn anh cũng không có ở đây. Một mình cậu cũng chẳng có cách nào đi bệnh viện, hiệu thuốc thì cách đây hai ngã tư.

Điền Chính Quốc dụi dụi mắt, bỗng nhiên cậu cảm thấy hơi khó chịu, chỉ có thể lấy điện thoại ra trèo lên weibo.

“Bị táo bón, hơi khó chịu.”

Mặc dù bán manh giả bộ không sao, nhưng nửa câu sau đánh ra lúc nửa mê nửa tỉnh vẫn bán đứng cậu.

Bốn giờ sáng được bao nhiêu người thức chứ, Điền Chính Quốc lướt weibo một lát, chẳng có ai trả lời cả, khiến cậu có loại ảo giác trên thế giới này chỉ có một mình mình.

Trong bụng trống trơn, đau đớn cũng từ từ buông tha cho cậu. Lăn qua lăn lại gần một tiếng đồng hồ, cuối cùng cũng đánh bại nỗi đau còn sót lại, nằm trên giường ngủ thiếp đi.

Kim Thái Hanh mặc dù theo giáo viên đi công tác, nhưng cường độ công việc cũng không cao lắm. Bảy giờ thức dậy đánh răng rửa mặt xong xuôi, lúc ở nhà ăn khách sạn đợi bữa sáng, anh ngồi lướt lướt weibo.

Lúc nhìn thấy weibo của Điền Chính Quốc lòng anh bỗng hoảng hốt, thiếu chút nữa đã không kiềm chế được mà chạy về. Nghĩ đến giáo viên hướng dẫn và công việc ở bên này, lý trí cứng rắn đè bước chân anh lại

Lúc cậu bị điện thoại đánh thức rất tức giận, thật vất vả mới ngủ được thế mà lại bị đánh thức. Nhưng vừa thấy là đàn anh, một luồng tủi thân không có lý do chợt lan tràn trong lòng.

“Alo, đàn anh…..”

Kim Thái Hanh nghe thấy giọng nói trong điện thoại truyền đến chút run rẩy còn mang theo cả giọng mũi, hận không thể lập tức bay trở về bên cạnh cậu, nhưng anh vẫn ra vẻ không biết gì cả.

“Giọng em sao vậy? Đang khóc hả?”

“Không phải… đàn anh em sai rồi… Em lẽ ra nên nghe lời anh….”

Kim Thái Hanh vừa nghe đã hiểu: “Ăn dưa hấu ướp lạnh bị đau bụng hả?”

“Dạ….”

“Uống thuốc chưa?”

“Không có thuốc…”

Kim Thái Hanh vỗ đầu một cái, đều do anh, quên nói vị trí để đồ đạc trong nhà cho em ấy biết.

“Ở bên phải tủ TV có một cái cửa tủ âm tường, em mở ra sẽ thấy có bao thuốc, bên trong có thuốc đó.”

“Không cần đâu… em không đau nữa rồi….”

“Không đau cũng phải uống, anh sẽ gọi cho em một phần cháo, em để ý chuông cửa một chút, ăn cháo xong thì uống thuốc, sau đó ngoan ngoãn ngủ đi.”

taekookᵕ̈ fannotanti𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ