-01;

1.5K 103 12
                                    

Chuyện kể rằng, Nam mới bắt được cho riêng mình một em bé. Em bé của Nam dáng người thon thả, ai cũng bảo em bé của Nam cao hơn Nam, thế thì sao Nam bảo vệ em bé của Nam được?

Ban đầu nghe câu hỏi ấy Nam cũng trăn trở, tối đến Nam ôm em bé của mình vào lòng, tay Nam vuốt ve nơi chiếc eo mềm thon gọn của em, mái tóc mềm mềm của em bé cứ ngoe nguẩy trong lòng Nam, trông đáng yêu quá thẩy. Nam đặt vội một chiếc hôn nhẹ lên mái tóc em rồi Nam thủ thỉ:

"Mọi người bảo em nhìn cao hơn anh, anh bé hơn em thì sao bảo vệ em được."

Khánh lúc này đang vờn nghịch trong lòng anh yêu của em, nghe anh hỏi Khánh liền khựng lại, đôi mắt em mở to trông vô hại, em nhẹ bĩu môi phì một hơi nhẹ rồi lại dụi mình vào lồng ngực ấm áp của anh. Do vùi mặt vào sâu trong lòng anh, khiến giọng nói em phát ra nghe ồm ồm, em nói:

"Mọi người đó làm sao biết được khả năng bảo vệ em của anh như thế nào. Chỉ có em mới biết được thôi."

Khánh quậy trong lòng Nam đã ghiền rồi mới ngẩng mặt lên, ánh mắt em sáng long lanh đọ sức với vầng trăng cùng các vì tinh tú bên ngoài, lúc này em bớt đi nũng nịu, nhẹ nhàng thỏ thẻ: "Em đã từng nói với anh rất nhiều lần, em đã yêu anh ngay từ lúc anh nói với em, người anh lo nhất là em, có anh đây rồi, không cần phải lo gì cả, mọi chuyện cứ để anh lo."

Nam nhìn em bé của mình hằng ngày phá phách, vậy mà lúc này miệng như thấm đẫm mật ngọt, từng câu từng chữ em nói Nam như nhấm nháp được vị ngọt bằng đôi tai.

Nam dùng đôi tay mình ôm lấy gò má trắng trẻo phúng phính thịt của em bé, cưng nựng vài phát lại thơm nhẹ lên đôi môi ngọt ngào mấy cái.

Nam nói rằng: "Anh cưng em bé của anh nhất trần đời."

Và cũng chỉ có Nam mới có thể bảo vệ được em bé.

_01.

hầy định viết chuẩn chỉnh một bộ truyện nhma cái tui mún là có thể luồn lách mấy hint bể bình bên ngoài của chíp bông nên cứ đoản văn là nhất nhoé =)))))))))

trích momment: "không có chuyện gì phải lo, có anh đây rồi, anh sẽ tìm cách!" - check var tại video reaction "áo mùa đông & trở về" trên kênh của duy khánh nhoe 💕

namkhánh | nết ngang nhưng xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ