Chương 35 : Mộng Du Tìm Về

2.8K 142 13
                                    


Lam Cẩn rời khỏi, Dung Tước cúi đầu nhìn bụng của mình, trong lòng cậu rất rõ cứ không ngừng trốn chạy như hiện giờ không phải phương pháp hay, nhưng cho dù thế nào đi nữa thì cậu cũng phải cố gắng chịu đựng qua khoảng thời gian mang thai này.

Khi sinh con ra rồi thì không cần lo lắng sợ hãi nữa, cho dù Mặc Từ không muốn hai đứa nhỏ này thì cũng không có cách nào nhét chúng lại vào bụng cậu được.

Đến lúc đó, cậu có thể nói chuyện đàng hoàng với anh, nếu anh không an tâm thì bọn họ có thể ký hợp đồng, cậu đảm bảo sẽ đem bọn chúng đi thật xa, cả đời này cũng không nói cho bọn nhỏ biết cha của chúng là ai, càng không xuất hiện trước mặt anh gây phiền phức....

Mặc Từ sẽ không muốn một Omega cấp thấp sinh con cho mình, cậu lại đưa ra lời đảm bảo như thế, có lẽ anh sẽ không có lý do gì để từ chối.

Cho nên chỉ cần chờ thêm ba tháng nữa là được....

Nửa tháng trôi qua, Dung Tước ở trong căn hộ cũng không xảy ra chuyện gì, tâm trạng lo lắng căng thẳng của cậu cuối cùng cũng thả lỏng được đôi chút.

Mặc dù đã trốn khỏi sự tìm kiếm của Mặc Từ, nhưng Dung Tước vẫn không cảm thấy vui mừng, bởi vì cậu biết rõ tình trạng cơ thể của mình càng ngày càng khác lạ.

Lúc rời đi quá vội vàng, cho nên đồ dùng trong nhà hiện giờ đều được mua mới, những món đồ có dính pheromone của Mặc Từ đã để lại ở căn hộ cũ.

Cậu lo lắng Mặc Từ sẽ cho người giám sát nơi đó, cho nên không dám mạo hiểm quay về, nhưng không có pheromone của Mặc Từ trấn an, cảm xúc nôn nóng của cậu ngày càng tăng, hai đứa nhỏ ở trong bụng dường như là nhận thấy cảm xúc của cậu không ổn, cho nên cảm thấy bất an động đậy không ngừng.

Dung Tước có hơi sợ hãi, cậu không lo lắng bản thân sẽ chịu khổ, chỉ lo lắng đứa nhỏ trong bụng ảnh hưởng bởi cậu thiếu pheromone trấn an của Alpha.

Cậu định cố chịu thêm mấy ngày, đợi đến khi xác định đã chắc chắn an toàn thì cậu sẽ đến bệnh viện, hỏi bác sĩ xem có cách nào khắc phục không.

Hiển nhiên tình trạng của Dung Tước lúc này đã không thể chịu đựng thêm mấy ngày nữa....

Đêm nay, cậu bị giày vò bởi sự nôn nóng và bất an mãi mới mơ màng chìm vào giấc ngủ, mơ hồ nghe thấy tiếng thang máy vang lên âm thanh mở cửa, dường như nhận ra điều khác lạ, Dung Tước cố gắng tỉnh lại.

Khi nhìn thấy rõ nơi mình đang đứng, cậu bị dọa tới choáng váng, lúc này cậu đang đứng ở trước cửa căn hộ nơi cậu và Mặc Từ từng ở, cậu hoảng loạn nhìn xung quanh, vội vàng lấy điện thoại ra nhìn thời gian, đã hơn mười giờ của ngày hôm sau, cậu mê man suốt mười hai tiếng đồng hồ, trong đầu cậu chỉ nghĩ rằng bản thân mình mới chợp mắt.

Trong túi cậu có phiếu thanh toán tiền xe, vậy mà cậu đã ngồi taxi hơn ba tiếng từ thành phố S tới nơi này, cậu hoàn toàn không có đoạn ký ức đó....

Cậu không ngờ bản thân lại vô thức đi tìm pheromone của Mặc Từ, tình trạng của cậu đã nghiêm trọng đến mức này, vượt ngàn dặm xa xôi để kiếm tìm thứ mong muốn theo bản năng.

(21+/ABO/EDIT) Cơ Hội Mang ThaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ