Trước lời nói đó của Mặc Từ, Dung Tước không biết nên trả lời lại như nào, lúc này bọn nhỏ đang nằm trong ngực anh uống sữa, cho nên cậu không thể đuổi anh đi được, chỉ có thể vội vàng quay người nói. "Em, em đi rót nước cho anh...".Dung Tước rót nước cho Mặc Từ xong thì bọn nhóc cũng uống sữa xong rồi, sau khi ăn no thì Tiểu Du và Tiểu Cẩn càng vui vẻ hơn, bọn nhỏ nắm chặt Mặc Từ không buông, bị trêu đùa một chút thôi cũng cười không dứt.
Dung Tước biết, đột nhiên Mặc Từ xuất hiện trước mặt mình như vậy, trước khi biết được mục đích thật sự của anh thì cậu nên tránh xa anh càng xa càng tốt, dù sao thì Alpha vẫn mang lại cảm giác áp bách cho Omega, cũng không chỉ cần dùng một liều ức chế thì có thể làm vấn đề này biến mất, chỉ là khi nhìn thấy dáng vẻ vui mừng của bọn nhóc, cậu thật sự không lỡ nhẫn tâm, dù sao người trước mặt cũng là cha của bọn chúng, máu mủ tình thân là thứ không cách nào thay đổi...
Dung Tước không lên tiếng bảo anh rời đi, Mặc Từ cũng không nhắc tới, không biết từ khi nào đã ngồi trên thảm chơi cùng bọn nhóc, Dung Tước thấy anh không có ý rời đi, áo khoác cũng đã cởi, áo sơmi bên trong cũng đã sắn lên, cánh tay rắn chắc cũng lộ ra, khuôn mặt tràn ngập dịu dàng ý cười, dáng vẻ rõ ràng là người cha tốt.
Dung Tước có chút ngây người nhìn cảnh tượng ấm áp trong phòng khách, nếu là trước đây cậu cũng không nghĩ Mặc Từ sẽ có dáng vẻ ấm áp và hiền từ như vậy, dường như khí chất mạnh mẽ, bá đạo, lạnh lùng tới thấu xương đã biến mất hoàn toàn, cậu có chút nghi hoặc, không lẽ trong nửa năm ngắn ngủi đấy thật sự có thể khiến tính cách của một người thay đổi như một người khác sao?
Hoặc có lẽ đây là do Mặc Từ cố ý ngụy trang, vì muốn khiến cậu tin tưởng, từng chút từng chút làm cho cậu dao động, cuối cùng lần nữa lại trói cậu lại...
Nghĩ tới khả năng này, lông tơ sau lưng Dung Tước không khỏi dựng đứng, cơ thể bất giác run lên, nhìn cục cưng nhà mình đang chơi đùa cùng người kia, tuy rằng dựa theo tình huống hiện tại thì khả năng Mặc Từ lại cưỡng ép cậu cực kỳ nhỏ, nhưng cho dù chuyện này có xảy ra hay không, cậu cũng không muốn rơi vào kế hoạch được sắp đặt sẵn của người này.
Ban nãy, tình hình có chút hỗn loạn cho nên mới bất đắc dĩ để Mặc Từ đi vào, hiện giờ bọn nhóc đã uống sữa xong rất ngoan ngoãn, Dung Tước đang nghĩ nói như nào để lịch sự mời Mặc Từ rời đi.
Đang suy ngẫm, cậu nghe thấy Mặc Từ lên tiếng, anh chỉ tay vào bình sữa trống không trên bàn. "Bình sữa của cục cưng uống xong phải rửa sạch ngay có phải không? Nếu không sẽ có vi khuẩn...".
Mặc Từ nhắc nhở, lúc này Dung Tước mới nhớ ra chuyện bình sữa của bọn nhóc chưa rửa.
"Em trông cục cưng đi, để tôi rửa...".
Nói xong, Mặc Từ vờ như lấy đi bình sữa ở trên bàn.
Cho dù Mặc Từ không phải là người khác, thì cũng không có chuyện lần đầu tiên tới nhà lại để người ta giúp rửa bình sữa, Dung Tước vội vàng cầm bình sữa nói. "Không cần không cần, em đi rửa là được...".
Nói xong, cậu cầm bình sữa quay người đi vào phòng bếp để Mặc Từ, Tiểu Du và Tiểu Cẩn ở ngoài phòng khách.
Mặc Từ thấy Dung Tước đang rửa bình sữa trong phòng bếp, cúi đầu xuống nhìn thì thấy đôi mắt đen nhánh của Tiểu Du đang ngước lên nhìn mình, tay còn nắm lấy vạt áo của hắn, vẻ mặt cực kỳ ngây thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(21+/ABO/EDIT) Cơ Hội Mang Thai
فكاهةTác Giả: Nhạn Nhất Hạ » Tình Trạng: Hoàn Thành » Tổng Chương: 61 » Nhân vật chính : Mặc Từ (công) vs Dung Tước (thụ ) , Alpha cấp S mỹ nam, chó điên, tổng tài công VS Omega cấp thấp mỹ nhân, yếu ớt, dụ thụ. »Thể loại : ABO, Thô tục, Hiện đại, Cường...