Chapter 4

2 0 0
                                    


......

I'm...Kite Damian Moriko."

Ngumiti ako.

"Nice to meet you Kite. Sige aalis muna ako." nakangiti kong paalam dito naalala ko may second sub pa pala akong dapat pasukan

Nagmamadali akong bumalik sa classroom pero bago ako makarating dun ay may nakasalubong nanaman akong mga lalaki lima sila at nagtatawanan.

Napahinto ang mga ito ng makita ako.

Napahinto din ako sa pagtakbo sa harapan ng mga ito.

"Oh hi Vanady did you miss us."

Hindi ko alam pero parang biglang nangatog ang kalamnan ko. Hindi ako ang natatakot marahil nasa katawan ko pa rin ang totoong Vanady at siya ang takot sa mga 'to.

" Oh huwag kang masyadong matakot."

Nahalata nila.

"Anong takot?." pinatatag ko ang boses ko.

Ngumisi ang nasa gitna nila ng nakakakilabot napaatras naman ako.

Lakad palapit sya sa akin at atras naman ako ng atras.

Lapit

Atras

Lapit

Atras

Lapit

Atras

Napatigil na ako sa pag atras ng may masandalan ako.

Tao yun ramdamn ko yun.

Nakita ko na parang natakot yung lalaking nasaharapan ko at sya naman ang na paatras habang nakatingin sa likuran ko.

Napalunok ako. Unti-unti akong lumingon

Shock

Ang pogi

Natulala ako dito ang pogi talaga.

"Ouch!"

Daing ko ng banggain ako nito sa balikad at lagpasan.

"HOY!" sigaw ko dito.

Pogi sya pero ang sama ng ugali niya hahabulin ko sana ito pero isang babae ang humarang sa akin.

"Ate Vanady ." nagulat ako ng yakapin ako nito.

Tangina sino ba 'tong babaeng 'to.

" Ano ba bitawan mo nga ako." mahina ko itong
itinulak.

Nagulat ako ng bigla itong bumagsak.

Nakita kong napaiyak ito.

" Hoy! Ano, wala akong ginagawa sayo."

Muntik na akong matumba ng may tumabig sa aking lalaki lumapit ito dun sa babaeng oa.

"What the hell did you do?!"sigaw nung lalaki na sya ding bumangga sa akin kanina.

Tinulungan nitong makatayo yung babae tapos susugudin sana ako nung lalaki pero hinawakan sya sa braso ng naluluhang babaeng oa na yun.

"R-ruine h-huwag na wala syang kasalanan masyado lang akong mahina kaya ako natumba."

artista ang puta.

Matalim akong tinignan nung lalaking nagngangalang Ruine

Wait

So ibigsabihin yung babaeng oa ay si Madilyn ahh kaya siguro niya ako tinawag na ate.

"No! Hindi na ako makakapayag na lagi ka na lang niyang sinasaktan wala ka namang ginagawa sa kanya palagi ka na lang niyang inaaway."

The Game Of Obsession'sWhere stories live. Discover now