Chương 1

183 35 10
                                    

Sau trận đấu căng não giữa Bastard Munchen và Manshine City, Isagi Yoichi - Trái tim của Blue Lock đã bị ngất đi giữa sân và được Kaiser Michael - người của thế hệ mới W11 đỡ lấy bằng cách nắm đầu trước bao ánh mắt đổ dồn.

"Overheat nhỉ...đến cuối cùng mày vẫn chỉ là một đứa trẻ không biết gì về bóng đá thôi" Kaiser chầm chậm quan sát Isagi đang ngất đi rồi nhả một câu: "Đồ Egoist ngu ngốc".

"Kaiser.." Ness nghiến răng nhìn Isagi được đỡ bởi gã hoàng đế, một cảm xúc kì lạ pha lẫn ghen ghét hình thành.

Các thành viên khác của Blue Lock cũng đi tới và yêu cầu gã giao lại Isagi cho họ. Hình ảnh Isagi bất ngờ ngất đi đã làm họ giật mình, cũng dường như đánh thẳng một cú thật mạnh vào trái tim của một số người.

Thấy vậy Kaiser liền buông tay khiến thân thể Isagi ngã mạnh về phía trước. Yukimiya lập tức chạy tới đỡ lấy cậu và trừng mắt với Kaiser, gã thì dửng dưng nhún vai liếc mắt nhìn Isagi rồi quay lưng rời đi. Ness luôn nhìn chăm chăm vào Isagi thấy Kaiser đã rời đi cũng chạy theo gã.

Khi Isagi tỉnh dậy cũng đã là một quãng thời gian dài trôi qua. Cậu còn ở phòng Master và có một cuộc nói chuyện với Noel Noa - thần tượng của mình.

Sau khi tạm biệt Master, Isagi từng bước đi trên hành lang trông vô cùng phấn khích. Vừa được nói chuyện cùng thần tượng còn được cho lời khuyên, không biết nên nói cảm xúc lúc này của Isagi như nào nữa.

Bất chợt một màn hình xuất hiện trước mắt Isagi khiến cậu giật mình cứ ngỡ mình vẫn đang mơ, nhưng giây sau đó nó bỗng sáng lên và lần lượt các dòng chữ cứ nhảy liên tục.

"Như một phòng Livestream nhỉ?" Isagi ngớ người giữa hành lang.

Trên màn hình hiện ra một cô bé với mái tóc xanh dài thắt gọn một bên, khuôn mặt vô cùng xinh xắn mang đôi nét năng động dễ thương, đôi mắt màu hồng sẫm to tròn. Vừa thấy cô bé các dòng chữ liên tục nhảy lên nhanh chóng.

[- Oe oe đại thần cuối cùng cũng live rồi (≧▽≦)

- Chờ mãi thôi đấy đại thần ơi

- Đã canh giờ nhưng vẫn trượt ghế đầu là sao ( ᵒ̴̶̷᷄ д ᵒ̴̶̷᷅ )

- Các lầu trên cao tay quá, không kịp bới miếng cơm luôn á phải nhảy vào xem liền

- Đại thần ơi hôm nay có phúc lợi gì hông áaaaa

- .....]

Isagi chóng mặt nhìn hết dòng chữ này đến dòng chữ nọ cứ nhảy lên liên tục, còn cô gái được gọi là đại thần vẫn đang chỉnh cam soạn giấy gì đó. Một lúc sau cô bé mới bắt đầu lên tiếng.

["Chào mừng mọi người trở lại phiên live 'Bóc phốt đại gia đình Isagi'! Phúc lợi thì để cuối phiên live bật mí nhé~" cô nàng nháy mắt khiến phiên live người người nhảy dựng

- Chấm chấm hóngg (ノ≧∀≦)ノ

- Cp hay đơn lẻ vậy đại thần?

- Tôi muốn thấy bọn họ mặc váy 👉👈

- Cái gì vậy lầu trên, bộ không sợ họ hiện hồn về đánh à (°ロ°) !

Đại thần hôm nay muốn bóc phốt ai? [Allisagi - Blue Lock]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ