Chương 2

124 40 5
                                    

["Tổn thương gòi hôm nay không phát phúc lợi cho mọi người nữa. Có ai yêu thương gì tôi đâu" cô phồng má bĩu môi

- Á á giỡn thôi đại thần ơi (*゚ロ゚)

- Làm ơn phát phúc lợi đi mà đừng như vậy ヽ ( ꒪д꒪ )ノ)

- Đại thần xinh đẹp, dịu dàng, giỏi giang, hiền lành ơi hãy mau phát phúc lợi cho mọi người cùng gặm đi ❤

- Đúng đó đại thần à (づ ̄ ³ ̄)づ

- Hãy thương thương cho những con người khốn khó này đi (〜^ڡ^)〜

....]

"Phốc!"

Có người bật cười vì vẻ mặt đang dỗi của cô bé quá dễ thương, càng có người cảm thấy cô bé này và Isagi có điểm tương đồng.

"Isagi không phải cô bé đó là con hay cháu gì của cậu đi?" Hiori ghé tới hỏi.

"Cậu nói gì thế!?" Isagi giật mình nhìn khuôn mặt xinh đẹp đang kề sát, bất giác hai má liền đỏ ửng lên.

"Chọc cậu thôi" Hiori cười cười rồi trở lại giường.

Nhìn khuôn mặt đỏ ửng của Isagi, Hiori vui vẻ cười ra mặt. Chỉ trừ Yukimiya và Kurona là khó chịu tặc lưỡi.

Cũng tại một căn phòng khác có người cũng thắc mắc như Hiori, nhưng không nhẹ nhàng bình tĩnh như vậy...

"Không thể nào là con của Isagi được! Cậu ấy còn chưa có con với tôi thì sao lại có con với người khác chứ!!"

Cả FC Barcha nhìn Bachira nhảy dựng lên đòi chạy qua Bastard Munchen làm loạn chỉ có thể bất lực ngăn cản.

"Nè nè bình tĩnh chút đi, với lại cậu Isagi đó là nam, là nam đấy! Sao lại có thể sinh con được"

"Tôi không cần biết, nhưng Isagi không được có con với người khác ngoài tôiiii"

Bất lực rồi, hoàn toàn không thể khuyên can gì được Bachira nữa. Nhưng cũng không ai chú ý ở một góc cậu bạn ninja Otoya cũng đang trầm ngâm đến đáng sợ.

Tình trạng cũng diễn ra tương tự khi ba tòa nhà còn lại cùng chung suy nghĩ. Barou thì cẩn thận suy xét nhưng cái tay lại siết chặt thiếu điều muốn chảy máu. Reo phải dùng sức can ngăn và thuyết phục cậu bạn lười muốn nhào qua nhà bạn. Rin lại đem người khác ra trút giận khiến ai cũng bỏ chạy.

["Hứ! Nể tình em gái cưng hôm nay vừa dành được giải nhì môn Ngoại ngữ quốc gia nên tôi sẽ phát phúc lợi ở cuối buổi live"

- Nàng ta như vô tình nhưng vừa cố tình flex em gái ngoan xinh yêu của mình (•‿•)

- Xem kìa xem kìa con người simp em gái có khác 😒

- Anh không khác người ta đâu Shachi

- Cũng muốn được giỏi như em gái đại thần nhưng khổ nỗi bản thân vừa lười lại lười (*꒦ິ꒳꒦ີ)

- Em gái đại thần phải nói siêu siêu giỏi lun, học cùng lớp mà cứ thấy bản thân không xứng

- Gen nhà cụ Ness đều là thiên tài sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại thần hôm nay muốn bóc phốt ai? [Allisagi - Blue Lock]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ