GUYS ito na po yung next chapter ,
may bago nga po pala akong i popost na story , matagal na po yong story na yon , ginawa po siyang movie , nung 4th year HS ako sana po soportahan din po ninyo yon , thank you so much
~~~~~~~~
Nag tagal Ako SA paliligo , binabad KO ang aking katawan .wala akong pake kung mapagalitan ako ng aking boss dahin sa late Na ako pumasok SA work .
pag katapos kong mag banlaw ng katawan nag bihis na agad ako at bumabana , nag punta agad ako sa parking at sumakay sa aking sasakyan pinaandar ko na agad ang aking sasakyan para maka dating na agad .
~~~~~
nag lalakad na ako papunta sa aking truno nang may naka salubong ako na may pinag uusapan sila about sa fashion . na pa ngiti ako ng marinig ko ang about sa fashion , gumaan bigla ang aking pakiramdam.
kauupo ko lang sa aking trono ng agad na nag sipuntahan ang aking two best friend sila ang aking unang, iniiyakan, sandalan .
"oh! luka san ka nag susuot at bigla ka na lang na wala sa party huh?"
"Somewhere"
"sino ang nag hatid sayo huh, wala man lang pasabi na uuwi kana that time na umalis ka ,edi sana pinahatid na lang kita kay manong jowi."
"ano ba kayo mga best naka uwi naman akong buo, at naka uwi naman akong ligtas eh , kaya wag na kayong mag alala huh, sorry ."
"eh sino nga yung nag hatid sayo, nang mapa'salamatan man lang namin dahh."
"siya tama na nga yan ka tatanong sakin mag trabaho na lang tayo baka mayari tayo kay boss"
"ay ang babae umiiwas sa tanong namin , ai na ko girl baka naman pogi yung nag hatid sayo huh, kaya naman hindi mo sinasabi ".
hindi ko na lang sila pinansin at itinuloy ko na lang ang dapat kung gawin , hindi ko na namalayan na nakatulog na pala ako , dala siguro ng puyat .
nagising lang ako sa malakas na kalabog at pag angat ng aking muka , agad kong na kita ang iritadong muka ng aking boss.
"ANONG ORAS KABA NA TUTULOG ?!!!! NAKIKITA MO NAMAN SIGURO NA WALANG NA TUTULOG SA MGA HINAHAWAKAN KUNG IMPLIYADO ."
lumabas lang sa aking bibig ay "Sorry po boss , hindi na po ma uulit ."
~~~~~~
hanggang dito na lang po muna thank you po sa lahat
wag pong ka lilimutang bumoto :)
BINABASA MO ANG
ARRANGED MARRIAGE (COMPLETE )
General FictionI'm angelica cassandra just call me cass Maaga akong ikinasal sa taong kahit anong pilit kong mahalin ako ay hindi niya ako kayang mahalin . Hindi naman sapat na mag dusa ako ng sobra sobra dahil lang sa pinili ko. Dumating ang oras at panahon nag...