SORRY sa mahabang pag iintay .
ito na po yung sunod na chapter , sana magustuhan ninyo guys .
~~~~~~~~
"Sorry po,hindi na po mauulit , naka tungo kong sabi ."
"talagang hindi na mauulit!"
"Nakikita mo ba tong mga to? dapat mo itong tapusin hanggang mag uwian , hindi ka makakauwi hanggat hindi mo yan tapos? na iintindihan mo ba ako ?"
"opo sir"
isang damakmak lang naman na papeles ang iniwan niya sakin , satingin ba niya ma tatapos ko ito hanggang mag uwian . tsss sabi ko sa isip ko .
nag mukmok akong umupo at ginawa na ang dapat gawin.
"best kainan na tara muna kumain "
."mauna na kayo best madami pa to " at tinuro ko sa kanla yung mga papeles., napa ngiwi na lang sila .
"gusto mo bang dalhan kana lang namin bakla"
"wag na mga best sige na oki lang ako" at ngumiti sa kanla.
hindi ko na napansin ang oras , pinag patuloy ko padin ang ginagawa ko , na sa kalhati pa lang ako , kumakalam na ang aking tiyan ko . hindi ko na lang pinansin at patuloy pa din ako sa pinag gagawa ko.
dumating na ang uwian at hindi padin ako tapos, ako na lang ang tao at si boss , pati yung taga bantay dito na si manong ricko.
mga ilang minuto ay lumabas sa lungga si boss , nag mamadali siyang umalis at nung dinaan niya ako , sinabihan niya ako na "HINDI KA PWEDENG UMALIS HANGGAT WALA PA AKO DITO".
hindi na ako na ka sagot dahit bigla siyang tumakbo paalis , mukang may importanteng pupuntahan.
2 oras pa ang tumagal at pumunta na si manong ricko sa opisina ko ." ma'am cass hindi pa ba kayo uuwi mag 12 na po , baka hindi na po bumakil si sir . delikado pa naman ko sa kalsada ngayon ma'am"
manong ricko konting oras na lang po , tatawagan ko na lang po si boss, para po mas klaro kung babalik paba siya" . umalis na si manong ricko sa harapan ko .
call 09************
"hello how's this?"
"ahhhhh sir it's cass babalik pa po ba kayo sa office?"
AGAD AKONG NAPA BANGON SA NARINIG KO AT TININGNAN KUNG ANONG ORAS NA 12:00 AM NA. bumalik lang ako sa katotohanan ng bigla ulit siya nag salita.
" sir pwede po ba sa bahay ko na lang to tapusin? "
"bakit hindi kana umuwi hanggat maaga pa , anong oras na oh " . pagalit niyang sinabi sakin
Sabi ng isip ko talangang ma'aga na 12 na nga diba
"sabi po kasi ninyo wag akong uuwi hanggat hindi kayo na balik."
"makakauwi kana kay langan ko yan bukas , kaya dapat matapos mo din yan "
~~~~~~~~~~~~~
hanggang dito na lang po muna :-)
vote po kayo guys . thank you so much
BINABASA MO ANG
ARRANGED MARRIAGE (COMPLETE )
Fiksi UmumI'm angelica cassandra just call me cass Maaga akong ikinasal sa taong kahit anong pilit kong mahalin ako ay hindi niya ako kayang mahalin . Hindi naman sapat na mag dusa ako ng sobra sobra dahil lang sa pinili ko. Dumating ang oras at panahon nag...