Extra: Rayne's POV

159 10 0
                                    


(Phần này ko có sex)


Nếu hỏi Rayne ghét ai nhất ở Bộ ma thuật, cậu sẽ không chần chờ gì mà trả lời ngay là Orter Madl.


1

Rayne là người trẻ nhất được phong Thần giác giả trong lịch sử khi cậu chỉ mới mười bảy tuổi.

Một pháp sư hiếm hoi có thể sử dụng vạch thứ ba, đã vậy còn không xuất thân từ gia tộc lớn, nhìn thành tựu mà cậu đạt được thì nói là thiên tài cũng không ngoa. Truyền thông như con thú đói lâu ngày ngửi được mùi ngon, cố gắng xào nấu tất cả những thông tin ít ỏi mà Rayne không giấu đi. Bọn họ dành cho cậu sự chú ý chưa từng có, rất nhiều lời mời phỏng vấn được đưa đến, hàng loạt bài báo được ra lò, nói tốt cũng lắm mà viết xấu về cậu cũng chẳng ít. Muốn đi lên vị trí cao thì sẽ luôn đi kèm với sự đố kỵ của người khác, Rayne hiểu, vì vậy cậu không để vào lòng, mục đích của cậu từ trước tới nay đều không thay đổi, phải bò tới vị trí cao nhất, tái thiết lại xã hội mục ruỗng này rồi dựng lên thế giới tốt đẹp hơn để em trai sống hạnh phúc.

Chỉ chút lời nói ác ý thôi mà không chịu được thì sao cậu có thể làm nên chuyện lớn.

Rayne không để tâm, nhưng không có nghĩa là không có người bất bình thay cậu. Tin đồn thất thiệt chỉ mới manh nha lên men đã được dẹp đi, cậu vô tình biết được đó là Renatus đã làm điều đó.

Vị tiền bối đã dẫn dắt cậu từ những ngày đầu nhậm chức, một người anh dễ mến trong mắt Rayne. Anh xoa đầu cậu, bàn tay to lớn đầy dịu dàng.

"Mấy cái tên đó sao cứ thích vùi dập một đứa trẻ vậy nhỉ?"

"Tôi nghe hiệu trưởng nói về mong muốn của cậu rồi." Renatus cười. "Cố lên nhé."

Rayne đã sớm quên đi khuôn mặt của cha mẹ, người thân của cậu giờ chỉ còn Finn. Có lẽ cậu cũng từng khao khát tình thương của trưởng bối, khao khát có một người lớn che mưa chắn gió cho bản thân.

Thế nhưng cậu không có được.

Sau này, tuổi thơ cơ cực khiến Rayne sớm đã tôi luyện ra năng lực thích ứng với mọi hoàn cảnh, cậu đã quen độc lập, cũng không còn khao khát tình thương của người khác.

Nhưng giờ đây, cậu cảm nhận được sự bao dung của trưởng bối từ đàn anh mới chạm mặt được vài ngày.

Thực ra cũng không tệ lắm.

Rayne thầm nghĩ.

Mặc dù không nói ra, nhưng cậu vẫn luôn ghi nhớ chuyện này trong lòng.

Vậy nên khi nhìn thấy nhiều lần Orter vào khách sạn với người khác, cậu mới chần chờ không biết có nên nói cho Renatus hay không?

Rayne không phải là kiểu người thích nghe ngóng xen vào chuyện của người khác, thế nhưng Renatus là người hướng dẫn của cậu, ít nhiều trong lúc làm việc cậu cũng vô tình nhìn thấy một vài hành động thân mật giữa hai người bọn họ.

Orter và tiền bối là người yêu.

"Có chuyện gì thế Rayne?" Câu hỏi của Renatus cắt ngang mạch suy nghĩ của cậu. "Dạo này cậu hay mất tập trung quá."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RenOrter]  Trẻ con mới chọn, người lớn muốn tấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ