[KageHina] hứa

11 1 0
                                    

"Kageyama này.. Nếu một ngày anh biến mất. Cậu sẽ đi tìm anh chứ?" Hinata vừa nhâm nhi hộp cơm của mình vừa để đôi mắt tận hưởng hình ảnh trời cao. Kageyama có chút giật mình, vẫn hướng mắt theo đàn anh.

Anh là học sinh năm 3 của trường, là người dẫn dắt, là người cùng chí hướng, là người yêu cậu.

Kageyama chỉ vừa vào trường không lâu. Cậu luôn tức giận khi không thể có một chân trong Shiratorizawa nhưng khi bước vào câu lạc bộ bóng chuyền Karasuno, cậu đã cảm thấy bản thân may mắn đến nhường nào khi gặp được một tia sáng chói chang soi rọi cuộc đời đầy bi thương này. Cậu đã gặp được Hinata Shoyo.

Chuyện tình đầu đời của cậu trai tính nết khó ở còn cung ma kết tháng 12 phải nói là sóng gió vô cùng.

Khi cậu được anh tới bắt chuyện, cười đùa vui vẻ, vỗ lưng một cách tự nhiên lại khiến cậu xao xuyến ngay từ lần đầu gặp.

Cậu chưa từng hành động như bạn bè với ai suốt 16 tuổi đầu, kể cả thành viên câu lạc bộ, người duy nhất đối xử tốt với cậu cũng đã rời bỏ cậu. Ngay sau đám tang, Kageyama thường cộc cằn nay tính khí càng khó gần hơn trước. Cậu không bắt chuyện với ai, hay cáu gắt, quát mắng những 'bạn' đồng chang lứa mỗi khi chuyện diễn ra không đúng ý mình. Với một ý chí cầu tiến thì tần suất Kageyama về trễ vì tập luyện lại một tăng. Chị cậu - Miwa cũng chỉ lẳng lặng quan sát cậu từ phía sau, cô biết em mình vẫn chưa chấp nhận về cái chết đen đủi kia.

Thế nên mỗi khi Kageyama về nhà trễ, chị là người pha một ly sữa ấm để trên bàn với vô vàng lời nhắn. Vì cô biết chỉ có sữa là làm tâm trạng cậu tốt hơn thôi.

Cậu đã nghĩ bản thân thật đặc biệt với Hinata. Nhưng tất cả chỉ là ảo mộng từ cậu trai trẻ thiếu tình thương. Hinata vốn tốt tính, hòa đồng lại còn hay cười, nụ cười không chút giả tạo nào mà ấm áp như mặt trời mùa hạ.

Cậu chỉ đơn giản hóa vấn đề rằng bản thân ghen tị với đàn anh. Vậy mà càng nghĩ càng không đúng. Cái khoảng khắc Kageyama ghen tị về kĩ năng của Oikawa không giống với cái khoảng khắc cậu nhìn thấy Hinata được một cô gái tỏ tình.

Khi ấy cậu trông thấy đàn anh ở sân sau, vừa hay cậu ghé qua máy bán tự động. Cảm giác đau nhói len lói từ tim sang bàn tay khi cậu nhìn thấy khuôn mặt bỏ bừng của đàn anh. Không kìm được mà cậu đấm mạnh vào máy một cái. Tiếng bụp rõ to khiến cả anh và cô gái kia quay lại còn cậu mặt mũi tối sầm, cầm hộp sữa bước nhanh đi.

"Này này! Kageyama! Tay nhóc có sao không đấy?? Anh mày nghe tiếng động lớn lắm! Đưa tay anh xem nào!" Hinata đã đuổi tới chỗ cậu, tay anh còn nhẹ nhàng cầm lấy tay cậu, xoa xoa những đốt ngón tay đã đỏ ửng.

"Hinata, tôi thích anh."

"Ừm anh cũng thích nhóc lắm! Nhất là cú chuyền vụt một cách đỉnh cao kia! Mà sao nhóc lại đập cái máy vậy chứ?!" Hinata cười toe toét. Trong lòng vẫn còn băn khoăn, phải chăng cậu ta thấy đàn anh được tỏ tình trước nên mới giận đùng đùng thế?

Kageyama nghe vậy mà tức điên, cậu không ngần ngại nâng lấy cằm đàn anh mình mà hôn chụt một phát lên đôi môi đang không biết chuyện gì kia.

[allHinata] có mặt trời trên sânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ