Trời trở lạnh rồi thì phải, gió rét thật đấy.
Aiden thầm nhủ nào về nhà sẽ mặc thêm cái áo len nữa vậy, vừa nghĩ vừa lau bớt máu trên mặt đi. Lại khủng bố nữa, đã bao nhiêu vụ trong năm rồi mà chưa đủ sao? Chắc do ngài tổng thống phân biệt màu da nhiều quá, nên mới vậy đấy.
Anh không ý kiến gì về chính sách màu da đó, vì cơ bản anh cũng chẳng thèm để tâm.
"Eleven Nine, cảm ơn cậu rất nhiều!"
"Oa, anh hùng Eleven Nine kìa mẹ !"
Những lời ca tụng tẻ nhạt mà anh đã nghe đi nghe lại bao lần. Có lẽ lũ yếu đuối đó không biết làm gì ngoài việc nịnh bợ ta sao? Nở nụ cười giả lả như mọi ngày, anh vẫy tay với người dân rồi rời đi.
Mùi ở đây kinh tởm thật đấy.
Cởi đồng phục ra tính mặc đồ ra về, thì Aiden bỗng nghe được tiếng gọi mình từ phía sau.
"Nathan?"
"Aiden, nay về sớm vậy sao? Quà cho cậu này."
Một bó hoa mai đào đỏ.
"Tôi không cần nó đâu. Anh lôi đâu ra thế?"
"Người dân tặng cậu bó hoa này đấy, có ống kính truyền thông ngoài kia kìa, nên cậu nhận đi nhé? Hoa này cũng đẹp mà, phải không? Hình như nó là loài hoa đặc biệt rất khó để lụi tàn* đó !"
Này là anh phải nhận quà của người dân, không nhận thì sẽ bị tế chứ gì. Thôi vậy, dù sao thì nhà anh cũng không phải là chật chỗ.
"Được. Vậy chào nhé Nathan."
"Ừm."
_________________
/Cạch./
Tiếng mở cửa vang lên, chẳng một ai đáp lại. Nhà anh rất rộng lớn, nhưng chỉ có mình anh ở nhà. Hầu hết, căn nhà này luôn trong tình trạng tắt đèn, u ám và khá bụi bặm. Nơi duy nhất không bụi bặm chắc có phòng đọc sách và phòng luyện tập của anh thôi, phòng ngủ với nhà bếp anh cũng ít dùng.
Mùi máu vẫn còn dính trên người Aiden, làm anh thấy nó thật khó chịu. Có lẽ, phải đi tắm rửa một chút để cho trôi mùi máu. Để lại bó hoa trên mặt bàn, anh bước vào phòng.
Nước khá mát, nó đôi phần cũng giúp anh bình tĩnh và thư giãn một chút. Hoa mai đào đỏ à...Bỗng, có tiếng phát ra từ điện thoại. Aiden không có thói quen xem điện thoại lúc tắm, cơ mà danh bạ anh gần như chẳng có ai nên chắc là tin quan trọng bên tổ chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[adxx] Inside The Mirror
FanfictionAuthor : ノラ・リュウキ Cre : L'enchanteur Merlin, Pinterest . Couple : AidenXiyi, hint HasuiAlbie Chỉ đăng tại Wattpad.