Đã gần một tuần kể từ khi Aiden để bó hoa trước gương. Trong ngày đầu tiên thì nó có rụng vài bông, còn lại chẳng có gì thay đổi. Chà, đúng là hoa này có đặc biệt hơn những loài hoa khác, rụng nhưng vẫn rất đẹp như khi còn ở trên cành, cả bó cũng không một bông nào bị héo, không cái lá nào bị quăn.
Lại nhiệm vụ nữa, anh lần này chỉ dịch chuyển đến rồi xử lí nhanh nhanh thôi. Có một quyển sách khá thú vị anh mới tìm thấy, và hay đọc nó lúc nghỉ ngơi sau luyện tập. Vụ việc lần này cũng không có gì mấy, sau vài giờ đồng hồ liên tiếp anh cũng được thả về nhà.
Mở cửa vào, như mọi lần anh vẫn tắm như mọi khi. Tắm xong định đi vảo phòng đọc sách luôn, bỗng anh nhìn thấy một cành hoa mai đào đã rơi xuống đất. Mấy nay không có gió lắm, anh cũng ít khi động vào nó. Có người đột nhập?
Vô cùng bình tĩnh bước xuống, Aiden vừa đi vừa liếc qua ngôi nhà. Nếu có kẻ đột nhập, hẳn kẻ đó cũng không vừa đâu, làm cho anh không nhận ra được một chút nào. Phòng bếp, phòng ngủ, hành lang có lẽ đều không có. Pha một tách cà phê rồi ngồi xuống ghế sofa, anh ngồi im lặng chờ kẻ đó xuất hiện, dù sao anh cũng tự tin rằng mình thắng .
...
Chà, cũng gan đấy. Biết chủ nhà đang ở đâu nhưng không hề ra. Cũng không gây ra tiếng động gì chứng tỏ sự giật mình hay hoảng sợ. Tên này...muốn tự sát kiểu mới? Aiden thầm thở dài, rồi bước đến vài phòng gần đó để kiểm tra. Đúng như anh nghĩ, phòng bếp, phòng ngủ đều không có.
Phòng tập cũng không. Sao đây, ở tầng hầm, trên gác mái, ở ngoài biệt thự hay ở phòng đọc sách? Kiểm tra tầng hầm bằng hệ thống, anh không thấy nó báo có người. Chậc, tên này cũng dai quá mức.
Cánh cửa ở phòng sách được mở ra, anh lại tiếp tục tìm kiếm. Hầu hết ở các dãy không có, cũng không ở bàn đọc sách chính luôn. Cơ mà, hình như anh biết tên đột nhập này ở đâu rồi. Cuốn sách của anh đã biến mất, và phía bên phải có tiếng lật sách. Thảnh thơi quá nhỉ?
Vừa bước tới, bỗng anh khựng lại.
"Lý Thuyết Trò Chơi à, gu đọc đặc biệt nhỉ."
Có người đang ngồi trên bệ cửa sổ.
Không, anh cũng không biết đây có phải người không nữa. Rất mờ nhạt, đem lại cảm giác như người sống cũng như người chết vậy. Tóc đen, mắt vàng kim. Có lẽ cũng cao gần bằng anh, nhưng nhìn khá nhỏ bé, chắc chắn trọng lượng nhỏ hơn anh.
Một tia sét xẹt thẳng đến, nhắm vào người đang thảnh thơi đọc sách. Cậu ta chỉ đơn giản là ngồi im đó để tia sét đánh trúng bản thân, rồi đặt cuốn sách Lý thuyết Trò Chơi của anh xuống.
Tên này, là một kẻ nguy hiểm.
Đòn vừa nãy không mạnh, nhưng người bình thường sẽ bị chảy máu và gần như gãy xương. Vậy nhưng, tia sét lại xẹt xuyên qua cả người cậu ta. Không phải...là cậu ta đã hấp thụ tia sét đó vào cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[adxx] Inside The Mirror
FanfictionAuthor : ノラ・リュウキ Cre : L'enchanteur Merlin, Pinterest . Couple : AidenXiyi, hint HasuiAlbie Chỉ đăng tại Wattpad.