Tags: Sáng sớm cặc ngựa chà bím, đái tinh vào mồm em người yêu, nuốt tinh, tối đi nhậu mắc đái em người yêu tri kỉ giúp chồng rửa xe bằng lồn được anh người yêu quay clip tung lên acc X :))
Kể về lần đầu tiên đi nhậu cùng người yêu, Hạ Vũ vẫn không bao giờ dám kể cho người thứ 3 biết được.
Sau cỡ một tháng hẹn hò, Hạ Vũ nhân dịp được phiếu giảm giá 30% cho các cặp đôi nhân dịp lễ tình nhân liền rủ Quân Niên thẳng tiến tới quán nhậu. Dù biết nhà tài phiệt mấy đời như Quân Niên chẳng bao giờ biết xài coupon là gì nhưng kệ moẹ cha nó chứ, cậu nghèo nên cậu xài ok??
Mọi thứ vẫn diễn ra rất bình thường, sáng ngủ dậy mở mắt cặc bự Quân Niên đã theo đường loi moi thọt vào giữa hai chân Hạ Vũ, nhấp hông thọt cây hàng chui tọt vào giữa khe bướm, tay anh ta cũng chẳng rảnh rang mà xoa nắn từ hõm eo em người yêu, vuốt đến bụng trắng bằng phẳng, rồi đi qua một khúc hơi gồ ghề là bàng quang ứ nước qua đêm, đùa dai nhấn mạnh xuống làm Hạ Vũ đang nửa tỉnh nửa mê són vài giọt nước đái. Cậu liền đánh vào bàn tay chu du triền miên không dứt trên người mình.
"Này, mới sáng sớm đừng có mà nứng."
Quân Niên cười xấu xa, kéo người Hạ Vũ dính sát vào da thịt của mình, anh cúi đầu hôn hít hõm cổ em người yêu, bàn tay lại chu du xuống xoa xoa cu nhỏ của Hạ Vũ đang dần ngóc đầu dậy, rồi thọt ngón tay giữa chui vào khe bướm, dùng 2 ngón tay hai bên kẹp bướm chặt lại, ngón giữa cứ thuận thế mà chà thọt khe lồn, gảy rồi lại móc giựt đầu le đĩ dậy.
Hai ngón tay linh hoạt ép hai miếng thịt lồn sát rạt chà le, rồi lại banh rộng môi lồn sang hai bên, ngón giữa bây giờ lại đổi nhiệm vụ sang khều le đĩ, chà lỗ đái sưng sỉa, cặc bự cũng vọt vào nong nong lỗ bướm muốn tọt đầu vào nhưng không biết cố tình hay vô tình mà cứ trượt ra mép lồn nhỏ, rồi lại chếch lên dí đầu cặc lên khe lồn, lỗ đái trên đầu cặc cứ vậy mà hôn chùn chụt bé le đỏ hỏn.
Hạ Vũ mơ màng buồn ngủ, mở không nổi mắt cũng phải đá anh người yêu sau lưng một cái không nhẹ.
"Moẹ nó, anh đụ đến tờ mờ sáng chưa đã cặc nữa hả, cái thằng chó nứng cặc này." Hạ Vũ mắt vẫn nhắm nhưng cũng phải đối phó với tên nứng cặc 24/7 này.
Từ lúc xác định yêu nhau một tháng từ ngày 1 đến ngày 30 không ngày nào thằng chó này tha cậu 1 bữa, ga giường giặt nắng cỡ 40 độ cũng không kịp khô mà thay, mặc dù ga giường là do cậu đái khai mà bẩn, nhưng cũng do thằng chó này cứ dọng cặc trâu vào lồn cậu chứ bộ, ngày nào cũng đụ không biết rát cặc là gì, còn lồn cậu thì không chỉ rát mà còn sưng sỉa lên không tiêu sưng nổi dù chỉ 1 ngày.
Ăn nằm quằn qua quằn một hồi lại quen thói, Quân Niên thuận tay ôm lấy eo cậu, kẹp hai chân không cho cậu cử động, mặc dù cậu buồn ngủ thí bà đâu có phản kháng nổi anh ta.
Sau đó, ngựa quen đường cũ, cặc quen mùi lồn thọt vào, Quân Niên cầm đầu cặc chọc chọc vào lỗ đụ, đẩy hông nhấp đầu cặc vào môi lồn, rồi cứ nhẹ nhàng đưa đẩy tạo ra tiếng chòm chẹp nắng cực, cặc trâu cũng không thọt vào sâu nhưng cũng chẳng rút ra, tựa như đầu cặc đang cùng môi lồn hôn nhau chào buổi sáng vậy, Hạ Vũ cũng nứng nứng, đang ngủ nhưng tay vẫn vói xuống háng xoa lồn, còn tay Quân Niên thì vuốt cặc nhỏ giúp cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Some Kinda Supernova
Short StoryWarning: TRÔN CÓ LÀI THÍCH Đái bậy, pinkkiss, phô dâm, thô tục, blah blah,.. 1X1 ANH QUÂN NIÊN, EM HẠ VŨ Đủ thể loại, lúc nào nắng thì viết:)) Viết chơi chơi vì có idea nắng quá mà không tìm ra truyện chọt gu t nên phải tự xách l đi viết:)) Mẩu chu...