Tags: Bé xinh chuốc say anh hàng xóm, dùng tay anh hàng xóm chà lồn, thọt bím, mút cu bự. Dùng cặc anh hàng xóm phá trinh lồn, bị cặc bự đái vào loz tê lồn bướm xinh, khóc lóc lau cặc cho chồng
Hạ Vũ có bí mật thầm kín đó chính là em yêu thầm anh Quân Niên nhà hàng xóm.
Dù cả hai cách khá nhiều tuổi, em năm nay 18 mà anh đã gần 30 tuổi. Mọi người xung quanh đều nói anh khó tính, lạnh lùng nhưng chỉ Hạ Vũ biết mọi người nghĩ xấu anh Niên nhà mình mất rồi.
Anh Quân Niên luôn chăm sóc cho em từ lúc em còn nhỏ xíu, lúc em buồn anh Quân Niên cũng dỗ em bằng những viên kẹo ngọt ngào, bị thương sẽ có băng dán y tế, hay ví như em rơi mất chiếc bút, cục gôm cũng đều được anh Quân Niêm lấy ra từ túi thần kì bên túi áo đặt vào lòng bàn tay em.
Năm nay Hạ Vũ lên thành phố học đại học cũng được anh Quân Niên đưa về sống cùng anh trong căn hộ của anh ở thành phố. Ba mẹ cũng an tâm vì nhờ vả một người trưởng thành chín chắn đáng tin cậy như anh Quân Niên.
Em Hạ Vũ cũng thấy vậy, anh Quân Niên đẹp trai lại tài giỏi, mới ra trường đã làm ở công ty lớn, nay anh đã về làm chủ tịch ổn định cho công ty gia đình.
Phòng của cả hai người đều ở tầng 2, đối diện nhau. Anh Quân Niên bảo phòng này anh dành riêng cho em từ lúc anh lựa căn nhà này rồi. Hạ Vũ cảm giác như mình được anh cưới về nhà vậy, vừa vui vừa sướng trong lòng muốn nở hoa.
Nhưng cũng có một bí mật anh Quân Niên chưa biết, đêm mộng tinh đầu tiên của Hạ Vũ chính là bị anh Quân Niên địt lồn.
Mỗi lần nhìn anh lồn em thòm thèm chảy nước, quần lót vắt nước cũng khô không kịp với tốc độ bướm xinh mê trai chảy nước. Lúc đó em mới nhận ra là mình biết yêu rồi, yêu anh Quân Niên nhà cạnh bên.
Tối nay nhân dịp tròn 1 tháng Hạ Vũ chuyển đến sống cùng anh Quân Niên. Em quyết định làm một việc trọng đại! Đó chính là cho bướm xinh được nếm vị chim anh hàng xóm.
Sau khi tính hết kế hoạch thì Hạ Vũ lấy ra mấy chai rượu vang, đón anh Quân Niên đi làm về, rồi chuốc rượu Quân Niên say tí bỉ.
Thấy anh hàng xóm từ lúc nào đã say gục đầu trên bàn, Hạ Vũ thì thầm hỏi nhỏ.
"Anh ơi, anh say rồi ạ?".
Thấy người đàn ông im lặng không nói gì, Hạ Vũ lay người anh mấy cái cũng thấy anh không tỉnh, em thử hôn chụt một cái thật nhanh vào má anh hàng xóm cũng không thấy anh hề hấn gì, Hạ Vũ nhẹ nhõm thở ra một hơi thật dài.
Thực ra Quân Niên không say một chút nào, đối với một chút rượu này thì mấy năm uống rượu trên thương trường gọi anh bằng cụ. Anh biết sẵn con đĩ nhỏ này mấy ngày nay lên kế hoạch gì rồi. Lồn dâm chín rồi ngứa ngáy thèm cặc anh không chịu nổi chứ sao nữa?
Nhỏ dâm này làm sao biết được anh đã mê bé xinh từ lâu, chỉ đợi ngày lồn chín liền bưng em về nhà. Camera ẩn từ phòng ngủ đến phòng tắm. Mỗi lúc em hàng xóm đi đái, xoa lồn gọi tên anh cũng bị quay lại full HD lưu cả chục video trong laptop. Đĩ này mới vào nhà chồng 30 ngày nhân lúc anh đi làm hết 20 ngày móc lồn đái khai trên giường anh, 10 ngày chà bướm trên bàn làm việc, bút anh xài có cái nào chưa nếm vị lồn xinh? chưa kể nấu ăn em cũng phải bắn vài bãi trộn salad cho anh mang đi làm. Với tuần suất hành loz cỡ đó của em thì làm sao anh không biết đến kế hoạch mút chim của em cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Some Kinda Supernova
Short StoryWarning: TRÔN CÓ LÀI THÍCH Đái bậy, pinkkiss, phô dâm, thô tục, blah blah,.. 1X1 ANH QUÂN NIÊN, EM HẠ VŨ Đủ thể loại, lúc nào nắng thì viết:)) Viết chơi chơi vì có idea nắng quá mà không tìm ra truyện chọt gu t nên phải tự xách l đi viết:)) Mẩu chu...